ALAM ni Jade kung ano ang pinasok niya: nagpakasal siya ng biglaan sa isang guwapo, kaaakit akit, at napakayamang lalaki at napakabata pa-ang asawa niya. Alam din niya na bago siya nito nakilala, maraming babae ang nagkagusto at nagkakagusto dito hanggang sa oras na ito.
Alam niya 'yon at handa siyang harapin ang mga concequences nang pagpapakasal dito. Isa bagay lang, gusto niyang ipaglaban ito peor hindi niya alam kung paano at ano ang mga epektibong paraan.
Sabi ni Helga, sex ang pinaka-kinababaliwan ng mga lalaki sa asawa nila. Kaya kahit gusto na niyang makarating agad sa bahay ni Lyndon, dumaan sila ni Helga sa isang mamahaling boutique at 'yong 30 ulo ng manok na ibenenta niya-ibinili lang naman niya ng mga lace bikinis na wala na yatang itinago kahit isuot niya.
Mataba ang bank account niya. May mga credit cards na rin siya na ibinigay ni Lyndon ilang araw matapos nilang ikasal. Peor hindi pa siya komportable na gamitin ang pera ng asawa.
Hindi pa siya handa at hindi nila alam kung kelan 'yon mangyayari. Pinalaki kasi si Ni David na marunogn masiyahan sa kaya lang niyang mabili o makuha depende sa kita na pinaghirapan niya.
Wala na siyang damit ngayon. At galit na galit siya. Pinipilit niyang isuot ang lace bikini bago sana sila mag usap ni Lyndon dahil panty ng lola ang suot niya-full brief style. At nanggagalaiti siya sa galit na mas maganda pa roon ang suot ng T na 'yon kesa sa kanya ngayon-o baka sa isang linggo na hindi niya nakita ang asawa?
Kahit isipin lang na may iba ditong nagpapaligaya, mababaliw na siya.
Oh, Diyos ko!
Sa pagmamadali niyang isuot ang panty, nawalan siya ng balanse at natumba sa paanan ni Lyndon. Alam niyang nakapasok na ito sa silid kanina pa, pero ayaw niya itong lingunin.
Umupo sa tuhod si Lyndon at hinatak siya para itayo.
Inihagis siya sa ibabaw ng kama at wala pa siyang nasasabi kahit ano, hinahalikan na siya nito sa bibig, mariin, gutom na gutom. He feasted on her mouth and sucked her tongue like a hungry and thirsty wild beast na napadaing siya. Nasa dibdib na agad niya ang isang kamay nito, tugging, and twisting her nipple na nangatal siya at maigting na lumiyad. Ang isa nitong kamay, bumaba sa pagkakabae niya na hindi naitago ng lace bikini. Walang babala, he trusted two digits inside her core and started moving in there inside and out.
Mabilis, na para bang daliri pa lang nito, may inaabot na sa loob ng kanyang katawan.
Her soft folds trembled around his fingers.
May kung anong init na nakatakdang sumabog at galit siya dito kaya ayaw niyang mangyari 'yon.
Kumawala siya sa bibig nito para huminga at magsalita. "A-ayoko! Ayoko! Hindi pa ako handa..! Bitiwan mo ako!"
Pero hindi ito nakinig. Huminto ang mga kamay nito sa ibabang parte ng katawan niya Pero hindi sa ibabaw ng kanyang dibdib. Iniwan nito ang bibig niya na nagrereklamo, but begun sucking and tasting the tip of her breast na namilipit siya sa sarap. Gumaganti ang dila at ngipin nito sa pagtanggi niya; naging mas mabangis. His tongue was drawing different shapes around the tips of her breasts. Dalawang kamay ang nasa ilalim ng mga umbok na 'yon para mas ilapit sa naghahanap nitong bibig.
His breath was burning against her cold skin.
At namilipit siya sa init.
Oh, God, kailangan ko siya. Mababaliw ako. Kailangan ko siya!
"Take me," nagmamakaawa na siya. Bumigay agad siya wala pang ilang minuto. "Sorry sa sinabi ko." Hinahanap niya ang mga mata nito, inutusang tumingin sa kanya mula sa pagkabaliw nito sa mga dibdib niya. "Take me now, Lyndon. Hindi ko na kaya. Namiss kita ng sobra kahit may iba ka na pala."
BINABASA MO ANG
Exclusively Yours
RomantiekGenre: Romance Comedy with Mature Content Promdi pero palaban. Nang makilala ni Jade ang masungit, matapobre, walang puso at mayabang na si Lyndon Santiago, hindi siya nagpatalo dito. Nagpaalam agad siya pagkatapos ng tatlong araw kahit pa nangako i...