Pagdating ko sa bahay as usual basa nanaman ng confession, kinuwento kaya ni charm kay confession ung pag hihiwalay nila ni Marco bakit kaya sila nag hiwalay ano kaya yung naging dahilan?
Confession
From Charm: hello confession after 2 years naghiwalay na din kame ni Marco siguro nga hindi talaga kami para sa isat isa, he cheated on me hindi pa ba ako enough sa kanya bakit kailangan pa nya maghanap ng iba buti sana kung mas maganda sakin yung pinalit nya eh hindi naman kagandahan si ate malandi lang talaga sya siguro kaya nya ginawa yun kase ayoko ng sex ewan baka kaya nag hanap sya ng iba basta ayoko ng isipin nahirapan din akong mag move on kase 2 years din yun kaya eto ako ngayon focus nalang sa work at wala na munang love life work work work lang muna, siguro ganun talaga hindi kayo ang nakatadhana kahit pa gaano kayo kasaya gaano nyo kamahal o minahal ang isat isa at the end maghihiwalay parin kayo masasaktan ka parin pero okay lang ganun talaga ang buhay move on na lang kahit masakit, pero sana kapag okay na ako at handa na ulit akong magmahal sana ibigay na sakin yung destiny ko yung right guy for me, "SANA".
Ah kaya pala nag cheat si boy hindi na nya napigilan tsk tsk mala Paul pala to init ng katawan yung pinairal manong pinakasalan muna si charm saka nag aya ng ganun, pero may balak kaya syang mag pakasal kay charm or gusto nya ganyan lang yung pwede nila gawin yung ginagawa ng mag asawa kahit hindi sila magpa kasal, don't worry charm pinag dadasal ko din na sana makita mo na si destiny sana dumating na sya sayo at sana mahalin ka nya ng lubos at wag ka nyang lokohin, gagawin ko lahat yan para sayo
From Charm: Hindi ko inaasahan after 4 years makikita ko sya ulit, si lance yung tinutukoy ko confession may project ako sa singapore actually excited pa nga ako eh kasi out of the country kaya lang nawala yung excitement ko nung nalaman ko na sya yung chef na iinterviewhin ko napalitan ng kaba yung pagka excited ko dahil hindi lang interview makakasama ko pa ng 2 months Dahil pati yung restaurant at halos buong buhay nya kailangan kong alamin nung binigay ni mam sakin yung picture nya hindi ko naiwasang mapangiti, yung taong to na hirap na hirap kong kalimutan at nung nakalimutan ko na sya at okay na ako saka naman kami magkikita ulit, kamusta na kaya sya ganun padin kaya sya tulad ng dati sana okay na sya, sana hindi na sya galit sakin sana naka move on na sya sa lahat ng nangyari, ito na kaya yung right time para magka ayos kami at maibalik namin yung 9 years of friendship namin sana ito na nga yun para naman mabawasan yung bigat ng nararamdaman ko imagine 4 years kong dala dala yun mahirap yung meron palang taong may galit sayo lalo na kung wala ka namang ginagawa para ikagalit nya, sana talaga okay na sya kahit nagagalit din ako sa kanya dahil hindi ko deserved yung ginawa nya as in kung ikaw yung na sa situation ko that time ganun din mararamdaman mo baka nga mas grabi pa maramdaman mo gusto kong sapakin si lance non kaya lang ayoko naman syang masaktan hayyyst tama na nga to baka kung san pa mapunta yung kwento ko, bye for now confession
Hindi na ako galit sayo pinag sisisihan ko nga yung ginawa ko sayo isa yun sa biggest mistake na nagawa ko sa buhay ko na sana pwede kong balikan at baguhin yung ginawa ko pero hindi na eh, akala ko madali lang sayo na kalimutan ako hindi pala sana nga sinapak mo na lang ako noon baka sakaling matauhan ako sa ginawa ko sayo dahil alam ko hindi mo talaga deserved yung ginawa ko napaka gago ko shit, 4 years din yung nakalipas at sana ito na yung second chance natin/ko para maging okay ulit tayo na maibalik natin yung dating tayo yung 9 years of friendship na sinayang ko.
From Charm: Andito na ako sa singapore ang ganda dito pero hindi naman gala ang pinunta ko dito kundi trabaho, nagkita na kami ni lance kanina sakto kakadating nya lang din sabi sa thailand yata sya galing hinatid nya pa kami dito sa building kung saan kami mag sstay ng 2 months, dito din pala sya nakatira same building same floor pa kami and isang unit lang yung pagitan namin at ito pa ang pangalan ng building Chance grabe ano to coincidence lang pinag lalaruan ba kami ng tadhana? habang nasa elevator nag uusap sila nung isang lalaki na nag tatrabaho din dito pinoy din sya sabi nya akala nya kaya dw nawala si lance kasi hinanap nya yung forever nya sabi naman ni lance parang andyan lang yun tapos dapat dw hanapin ni lance kase baka dw matagalan tapos sabi ni lance kakadating lang nya, napaisip ako non kung sino pero hindi ko naman iniisip na ako yun kasi wala naman kaming romantic relationship ni lance hanggang sa kinabukasan kasabay nya palang dumating si andrea and I'm sure sya yung tinutukoy nya na forever nya si andrea pala nakwento ko na yta sya sayo kasama ni lance sa ojt noon naging close din sila kase madalas din silang nag tetextan meron pa nga one time nagkapalit kame ng phone and pinilit ko sya na ibigay yung password nya pero ayaw nya buti nalang hindi sya mahilig mag palit ng password kaya nabuksan ko yung phone nya and ayun nakita ko yung mga textan nila medyo nainis ako oo nag selos ako sanay kasi ako na ako lang yung babaeng nakakatext ni lance kaya nainis ako nung nabasa ko yung conversation nila.
BINABASA MO ANG
My Secret Crush (COMPLETED)
Roman d'amourUNEDITED maraming error, typos, wrong spelling, wrong grammar kaya read at your own risk. Kwento ng dalawang magkaibigan na may lihim na pagtingin sa isa't isa, pero hindi nila maamin dahil ayaw nilang isacrifice yung friendship nila, at kung kelan...