Meata
"Drinks." Alok Kay Meata ng isang baritong boses .
Andito sya ngayon sa isang bar sa BGC ,na ngayon nya lang napuntahan .
Amoy ng usok at Alak ang maamoy sa bar na to , kung saan Hindi magkamayaw ang mga tao .May mga nagsasayaw sa dance floor na Akala mo wala ng bukas , may mga tao na kaunti na lang tila sa kama ang sunod na bagsak . Sa ilang sulok naman, tila may gumagawa na ng milagro .Pero wala syang pakialam sa mga ito ,kahit may mag sex pa sa harap nya. Alak ang pinunta nya dito .
"Nope , I have my own money to buy my own drinks., kaya nga ako nandito eh" . pagsusungit nya.
Alam na nya ang style ng mga lalaki sa bar , mag aalok ng alak , tapos maya-maya kung saan-saan na humihipo .
Hindi naman sa conservative sya , kahit naman lasinggera sya , Matino pa din naman ang isip nya .
"I'm Keev ", one of the owner of this club". Pakilala nito , the man is oozing with sex appeal , mga 5'8 ang tangkad nito at tila pag tumumba eh ,madadaganan sya , sa liit nya ba namang 5 flat eh . Chinito , matangos ang ilong , maputi at ang lips , perfect . Mukhang masarap . Kung titingnan ang tindig , mukang matigas .....
Matigas ang tyan . haha
" Meata , I don't care if you owned this bar ,. Please Mr.,stay away from me". She simply answer Sabay order ulit ng margarita .
She is Meata Chui , 24 years old and an expert photographer . Her parents . Naaah ! Nahulog lang ata sya from heaven that's why sa ampunan sya galing kung saan mga madre ang nagpalaki sa kanya .
"Come on , talk to me" , pangungulit na naman sa kanya ng binata . Mukhang wala itong balak na tantanan sya .
"Hindi ko kailangan nang kausap , kaya pwede ba lumayo ka sa akin. Baka masapak pa kita" . Akala ko lulubayan na sya nito ,dahil biglang umalis sa harap nya . Pero bigla itong bumalik may hawak na beer .
"Z beer" , basa nya sa naka sulat .
"Drink that , don't worry wala akong nilagay Jan . That's one of the our best seller , Pero for special person lang namin pinapainom yan " .
So I am special . hmm .
Ininom nya na lang ito para tumigil na sa pangungulit sa kanya , masarap naman ang lasa , Hindi matapang. Moments later she felt hot , umiikot ang paningin nya pero Nasa tamang pag-iisip pa naman sya .
"Hey meata" , tawag sa kanya ng lalaki ng akmang tatayo , muntik na syang matumba buti na lang nasalo sya nito .
"I felt hot " , what kind of drink is that? " huhubarin na sana nya ang suot nyang hanging blouse , dahil sa sobrang init na nararamdaman nya . Gusto nya nang hubarin lahat ng saplot sa katawan nya .
" So you want to strip? Hmm common , I have a private room here . Duon ka mag hubad , para ako lang ang makakita sa katawan mo . Wag dito dahil ngayon palang parang gusto ko ng pumatay ng mga taong nakatingin sayo" , the man said in a husky voice . Tila nagtaasan naman ang balahibo nya sa katawan dahil sa mga sinabi nito .
Inalalayan sya nito papunta sa sinasabi nitong private room . Madilim yun lang ang kaya nyang ipaliwanag . Umiikot parin ang paningin nya . She jumped on the bed , and take her clothes off . Naramdaman nya ang pagdampi ng lamig ng aircon sa katawan nya , para naman syang nakahinga ng maluwag .
The man jumped also in the bed , and start to unbottoning his polo .
"How is my little , meata ?"
YOU ARE READING
TM SERIES : MEATA CHUI
RomanceMeata Chui An orphan who love her friend . She love her camera And she love to drunk . Keev Dela Cruz A handsome billionaire . She's in love to the girl from his past . Time comes at magta-tagpo ulit ang landas nila .