Meata
Ikaw Cecelia , kamusta naman ang buhay being V.A ? Ngayon kana lang ulit makasama samin . tanong ni Jessica
Enjoy naman .Alam nyo namang matagal ko nang pangarap toh eh ! Don't worry bumabawi naman ako eh . sagot ni Cecelia na biglang nagpatugtog ng OH CECILIA ng one D.
Parehong Model si RA and Cecilia ,kaya madalas out of the country sila para sa mga fashion show . Buti na Lang pinayagan sila na magkaron ng one week vacation .Nagkayayaan na kaming maligo . Lahat sila naka swim suit .
Huy Maricar . hubad na ! Wala lang bantay ngayon kaya kailangan mag enjoy . sigaw ni Nica , mukha lasing walang balak maghubad si Maricar.
Lahat ata ng mga lalaki samin nakatingin.
Cause baby I don't want to fall in love
If you don't want to try
Narinig Kong kanta nung lalaki habang may nakikinig sa kanyang mga babae naka ulo sila sa nakatumbang puno , nakatalikod sila sa pwesto namin kaya hindi ko makita ang mukha ng lalaki .Para syang si Keev . Naka short lang into at walang damit pang taas .
'Putang-ina , patay Na ba si Keev ? Bakit parang nakita ko na naman sya ?
Si Keev makita mo ? Impossible , diba busy yun ? Ronacel na nagtataka sa sinasabi ko .
Teka nga ronacel , nagtataka na ako sa inyo ni Keev . Bakit parang kilalang-kilala nyo ang isat-isa .Close pa ata kayo ?. Tanong ko .
Relax ateng , haha . Wag kang magselos sakin . Para ko na yung kuya noh ! Kababata sya ng Kuya ko . Nakalimutan ko lang sabihin sa inyo . Tsaka Kilala ko yun . SAYO lang yun in love . Halakhak ni Ronacel ang maririnig . Namula naman ako sa sinabi nya.
After naming maligo nagsipag balikan na kami sa mga kwarto namin, nagbanlaw naman ako agad at dumeretso sa kwarto .
Nagulat ako ng makita kong nakadapa si Keev . Oo alam Kong si Keev yan kabisado ko na katawan nun eh may suot o wala .
"Hoy! Gising anong ginagawa mo dito?" Sigaw ko sabay hampas sa kanya ng towel ko .
"Baby , kwento ko bukas . Tulog na muna tayo pero kung ayaw mo gawa muna tayo ng baby. Haha" hinila nya ako papunta sa kanya kaya nakapatong ako ngayon sa kanya . Naka upo ako sa tummy nya .
YOU ARE READING
TM SERIES : MEATA CHUI
RomanceMeata Chui An orphan who love her friend . She love her camera And she love to drunk . Keev Dela Cruz A handsome billionaire . She's in love to the girl from his past . Time comes at magta-tagpo ulit ang landas nila .