Meata
Last day of photoshoot.
"Do you want to eat first , bago tayo dumeretso sa Batangas ?". Tanong nya and iling lang ang naisagot ko . After we reach the zenith last night dumeretso na kami ni sa condo ko mas malapit lang naman kasi . I decided na sa unit ko na din sya patuligin dahil pareho kaming pagod sa mga nangyari .
Sa couch sya nag stay naramdaman nya siguro na ayaw ko syang kausapin . Naiinis ako sa sarili ko dahil ang bilis kong bumigay sa kanya .
Hanggang ngayon na nasa byahe na kami papunta ng Batangas ay hindi ko pa din sya kinikibo .
Natapos ang buong maghapon at hindi ko pa din sya kinikibo . May mga text din sya pero wala akong nireplyan miski isa .
"Hanggang kelan mo ako hindi kikibuin?" Umupo sya sa likod ko at ramdam ko ang hininga nya sa balat ko . Nagbibigay ng ibang pakiramdam sa buong pagkatao ko . Nasa dalampasigan ako ngayon at nakatanaw lang sa dagat.
"Para saan pa, nakuha mo na ang gusto mo di ba?" Sagot ko na hindi man lang sya nilingon .
"You think na yun ang habol ko sayo kaya kita kinukulit?" . tumayo sya habang nakatingin sa akin . Hindi na ako kumibo at tuluyan nang umalis .
Mula ng mapalapit sya sa akin parang nasasanay na ako sa presensya nya at Natatakot ako na kapag hinayaan ko lang sya na mas lalo pang mapalapit sa akin ay baka masaktan lang ako .
Natatakot akong gustuhin sya .
He's a playboy .
Madami akong nakitang article na lagi syang nakikita na iba-iba ang kasamang babae . A typical Business man na Akala mo damit ang mga babae na kung makapag palit Akala mo regalo sila ng diyos sa mga kababaihan . Gusto ng sinasamba sila . "tss'.
Nakakatakot ang masaktan , marami along nakilalang tao ang nasaktan dahil sa nagmahal pero ang mas nakakatakot ay pati buhay nila nasisira .
Weeks had passed at nandito kami ngayon sa office ni Maricar para mangulit . Matagal-tagal na rin ng huli kaming nagsama-sama , hindi na nga kami updated sa isa't-isa . Si Keev pinipilit ko syang kalimutan . After nung huling pag-uusap namin sa resort hindi na ulit kami nag-tagpo . Nagpaka-busy ako sa trabaho para makalimutan ang mga nangyari .
Mukhang business and reeve ang laman ng utak mo ah . Hindi ka nagpaparamdam . Czarena said while reading something on a magazine .
Baka gusto mong sumama mamaya, may pupuntahan kaming party in BGC., pangungulit na naman ni Frances
Chill ka naman sometimes . Masarap ding maging bad girl minsan . Sabat ko naman
We broke-up already . She said in a low voice pero rinig namin yun .
Yuhoooo ! Sabay-sabay naming sabi .
Kwinento ni Maricar yung nangyari kung bakit sila nag-break . Nahuli nya daw kasing nakikipag sex sa Kotse . T*ng-in* babasagin ko talaga mukha non kapag nakita ko yon.
Be ready , sunduin ka namin mamaya sa bahay mo . Sa ayaw mo o sa ayaw mo , sasama ka samin mamaya . Kami ng bahala sa make-up and isusuot mo mamaya ! Bye !
YOU ARE READING
TM SERIES : MEATA CHUI
RomanceMeata Chui An orphan who love her friend . She love her camera And she love to drunk . Keev Dela Cruz A handsome billionaire . She's in love to the girl from his past . Time comes at magta-tagpo ulit ang landas nila .