Kinabukasan
Maaga kaming nagising ni Keev .
Sinamahan nya ako sa unit ko sa Antipolo malapit lang naman yun sa location ng 3rd photoshoot . Naligo lang ako and nagpalit ng damit then dumeretso na kami sa Ynares center . Iniwan lang namin yung kotse nya dun and niyaya nya akong kumain sa isang fast food na walking distance lang naman ."What do you want?" Tanong nya .
May mga grupo ng mga babae ng estudyante na nakatingin sa kanya at nagpapa-cute . Naka suot na sya ng Jersey uniform , ayaw nya daw kasi na mag aksaya pa ng oras mamaya .
"Pan cake , sundae , at coke". I answer , napataas naman sya ng kilay .
"its too early to eat and drink sundae and coke,babe". He wink to those college students na naghagikhikan naman .
" stop that". I hissed
"Someone's jealous,eh?" Sya sabay punta sa counter .
***
Inabot kami ng hapon sa Ynares Center , pano ba naman nag kayayaan sila na mag laro ng basketball after photoshot, at gusto nila na i-video para i-post nila sa Blog nila .Inis na inis pati ako Kay Keev ,dahil kada magsu-shoot sya ng bola kailangan titingin muna sya . At ipakita ang killer smile nya .
"Sama ka sakin mamaya"? Tanong ni Keev habang umiinom ng tubig . Kakatapos lang nilang maglaro at naliligo pa sya sa pawis .
"Where"? I asked him , habang kinakalkal yung sports bag na dala nya . I get his bimpo and nagsimulang punasan yung likod nya .
" Nice one , Keev". Sigaw nung Levi , kaya parang natauhan naman ako sa ginagawa ko . Narinig ko namang tumawag sila , pati sya .
"Wag nyong asarin , mahiyain yan". Pang aasar pa nito .
" oh ,punasan mo sarili mo." Ngud-ngud kita sa drum na puno ng tubig eh . sabi ko sabay bato ng bimpo sa kanya.
Keev
"Sama ka sakin mamaya"? Tanong ko , habang umiinom ng tubig . Kakatapos lang naming maglaro nagkayayaan kasi kami , ang we want to video our game para ilagay daw sa blog sabi ni Matt .
"Where"? She asked , habang kinakalkal yung dalaga kong sports bag. She get my towel and nagsimulang punasan yung likod ko.
" Nice one , Keev". Sigaw ni Levi , habang nakatingin sila sa amin .
"Wag nyong asarin , mahiyain yan". Sagot ko , binato naman agad sakin yung towel .
" oh ,punasan mo sarili mo, Ngud-ngud kita sa drum na puno ng tubig eh !"
"Ano ba , bat nang hihila kana naman ?". Hila-hila ako ng lalaking toh palabas , lagi na lang ang puts . Binuksan nya ang pinto ng passenger seat tapos pinapasok ako . Nilagay nya naman sa back seat yung mga gamit namin after nun dumeretso na sya sa driver's seat .
Dumaan muna kami ulit sa fast food at nag drive-thru .Nakarating kami sa isang burol may nakalagay na PRIVATE PROPERTY . Makikita ang mga building , Laguna lake . May nag iisang puno din . Naglatag Sya ng blanket sa tabi nga malaking puno .
"This is Levi's Property . Ginagawa naming tambayan kapag trip namin ."
Sobrang sarap ng hangin. Nakatulog kami ni Keev habang nakikinig ng music sa cellphone nya .
Hapon na nang magising kami . Nagiging komportable na din ako sa kanya .
Sunset .
Ang gandang pagmasdan ng pag lubog ng araw .
"Come on , let's drink . May mga dala akong canned beer sa kotse , nakalagay sa cooler ." Isa-isa nyang nilabas yung mga nasa compartment . May mga beer nga , meron ding mga chips and pizza .
Alas syete na ng gabi ng maubos namin ang mga beer . Kaya naisipan na naming magligpit para umuwi . Ihahatid nya ako sa condo ko , madadaanan naman namin .
Akmang bubuksan ko na yung sasakyan ,pero hinablot nya ang braso ko dahilan para mapaharap ako sa kanya .
He kissed me .
I know hindi ito tama dahil pareho kaming may tama ng Alak . Pero its so f*cking good .
I moaned and kissed him back . One of his hand encircled on my waist , while the other is rubbing my back .
Binuhat nya ako .
I wrapped my legs around his hips . Binuksan nya ang backseat at inilipat ang mga gamit namin sa front seat . Dahan-dahan nya akong inihiga . I moaned as he droved his tounge inside my mouth , sending unfamiliar sensation in my body .
I responded . He groaned and kissed me harder .
"Oh, gosh!". I groaned
"Damn!" He cursed at bahagyang lumayo para hubarin ang mga damit nya.
I helped him take off his jersey short and he curse when I accidentally touched his arousal . Napasinghap ako ng mahubad nya na ang jersey short and boxer nya .
Gusto ko to .
I want him .
I take off my dress and panty and throw it somewhere . He restlessly ran his hand up and down my thigh. I unclassep my bra and throw it also .
He kissede harder , deeper.
"Scream my name,babe". He breathed near my ear . I bit my lip when he bit my earlobe . " Aaaah!".
I gasped when I felt his lips suck the skin of my bare breasts.
"Uhhhh!" I couldn't help but to moan. His lips started travelling down my abdomen , down to my belly , till he found my scared core .I felt him touch me there , He spread my legs . I felt his breath on my core and later on , his tongue was playing with my clit.
"Ahhh.!" I screamed a loud . I felt a tension building upside me. It was I was going to explode. He put a finger inside me while his tongue worked magic. It feels like iam in heaven .
"So wet," I heard him say .
"Scream my name , scratch my back kapag masakit" . he said as I watching him pumping his hand up and down to his cock .
----
Vote !Haha
For editing tong chapter na toh :D
YOU ARE READING
TM SERIES : MEATA CHUI
RomanceMeata Chui An orphan who love her friend . She love her camera And she love to drunk . Keev Dela Cruz A handsome billionaire . She's in love to the girl from his past . Time comes at magta-tagpo ulit ang landas nila .