Meata
Antok na antok na ako pag dating namin sa kwarto nya . Sa sobrang antok agad akong tumalon sa kama nya pinipilit nya akong tumayo para magbihis . In the end wala syang nagawa kundi bihisan ako dahil ayoko na talagang kumilos .
"I love you." He whisper in my ear dala siguro nang tama ng alak kaya kung ano-ano na ang naririnig ko sa kanya .
Keev
Sinigurado ko munang tulog na si Meata bago ako lumabas ng kwarto ko . Nagkayayaan pa kasi kaming apat na mag-inuman .
Sira ulo tong sila Leroy at Matt talagang inaasar pa nila alam naman nilang ayaw akong kausapin baka mamaya mas lalo pa akong hindi pansinin at taguan non .
I love you. I whisper in her ear after ko syang bihisan kanina . I mean it .
Asan si Keev? Narinig kong tanong ni Levi sa dalawa. 'bakit namiss mo na ko?' Sagot ko naman agad along uminom ng alak.
'Tangina nyong dalawa mukang pareho kayong Naka iskor . ,pang aalaska na naman ni matt.
Hindi ko na lang pinansin ang sinabi ni Matt wala akong balak umiskor dahil baka taguan na ako ng tuluyan . Makalipas ang dalawang oras nagbalikan na kami sa kwarto para matulog .
Pagpasok ko ng kwarto naabutan ko si Meata na umiiyak habang yakap-yakap ang unan . "Wag kang lalapit" sigaw nya .
Meata
"Meata"
"My little slut"
"Come on masasarapan ka din naman"
Tawag sa akin ng isang lalaki habang pilit akong nagtatago sa gilid ng sofa.
"Ayaw ko na poo, pakawalan nyo na po ako"
Pilit kong hinihilia ang mga braso ko sa lalaki ng mahawakan nya ako .
Patuloy lang ako sa pag-iyak habang pabilis ng pabilis ang pagbayo nya sa loob ko .
"Ahhhh ang sarap mo talaga". Bulong nito sa tenga ko
" f*ck ayan na!" Naramdaman ko ang katas nya sa loob ko habang unti-unting nagkakaroon ng mukha ang lalaki sa panaginip ko .
YOU ARE READING
TM SERIES : MEATA CHUI
RomanceMeata Chui An orphan who love her friend . She love her camera And she love to drunk . Keev Dela Cruz A handsome billionaire . She's in love to the girl from his past . Time comes at magta-tagpo ulit ang landas nila .