Epilogue

Ang dami pong nagre - request ng special chapter for this kaya eto ginawa ko na. Pasensiya sa mga nabitin. 😜 enjoy nyo na lang ung ibang story.

Salamat po ng marami sa pagtangkilik! 😘

Herby M. ❤️

Epilogue - Until you were gone

Bianca's POV

I still can't believe what just happened. Chris and I together. Hindi ko na inaasahan na mangyayari ito. Alam ko na kasi na tatanda na ako na hindi na kami magkikita pa.

But, here he is. In front of me. Holding me and kissing me non - stop. I missed this man so much.

We are staying in his room. The two of us. Isinama muna ng ate ko si Chrissy para makapag - bonding daw with my dad and para makapag - usap daw kami ni Chris. Pero kanina pa kami dito, wala pa kaming napapag - usapan. Because Chris just made love to me the whole time. Parang sinulit ang five years naming paghihiwalay.

"I won't let go of you this time, Bianca." He said that while kissing on my forehead. We are both naked under the sheets.

Masaya ako at nandito na siya. I love Chris so much but napakarami pa ring tanong sa isip ko. Hindi ganito ka - simple ang maging partner ang isang Christopher Koche. A fucking billionaire?

"We will marry again, Bianca. I'll marry you kahit saan mo gusto. I want it to be legal para naman kay Chrissy. Whatever I have right now, I made it for you and her. I want to give you a better life."

"Chris, can we slow down?" Sabi ko.

Nagtatakang tumingin siya sa akin. "Slow down? Bianca, we wasted five years already."

Naupo ako at sumandal sa headboard ng kama. I can see frustration on Chris' face.

"I thought everything is alright? I talked to your dad. He knows that I am sincere when I told him I want to marry you again. I want to spend my whole life with you." Sabi pa ni Chris.

"It's not that easy. You are Christopher Koche. Anong sasabihin ng mommy mo? You know how much she hates me." At napahinga ako ng malalim.

"Si mommy?" Napailing si Chris. "She is living her life already. I gave her the money that she wants para huwag na niya akong pakielaman. Whatever money I have right now, I worked for that."

"Chris - "

"Is this really about my mom?" Seryosong tanong ni Chris. "Or dahil kay Lance?"

Taka akong napatingin sa kanya. "Sino si Lance?" Ano ba ang sinasabi nitong si Chris.

Bahagya siyang lumayo sa akin. "Lance. That one who works here. Assistant manager mo."

"Si Lance?" Paniniguro ko. Natawa ako kasi talagang inis na inis ang itsura niya.

Tiningnan niya lang ako ng masama. "Is he the reason why you don't want to stay with me?"

"Of course not! Chris, I want to be with you. I love you. And Chrissy loves you, too. Parang ang bilis lang kasi. And you know, I have so many things to do here. This place means so much to me. Just like Chrissy, this place is my baby." Sagot ko sa kanya.

Napahinga ng malalim si Chris at tumayo, he walked naked across the room at hindi ko napigil ang sarili kong hindi titigan ang kabuuan niya. He got this sexy back and butt. He took an envelope from his drawer and gave it to me.

"What's this?" Taka ko.

"You wanted the land 'di ba?" Balik - tanong niya sa akin.

"What land?" Nagtataka talaga ako habang binubuksan ko ang envelope na ibinigay niya. Nabasa kong land title iyon. 'Yung binibenta na katabi ng resort na binili ni Chris. Pero bakit nakapangalan sa akin?

"I bought that for you. I learned that you really wanted that land and Sallie told me you have lots of ideas how to develop it," sabi niya.

Ano daw? He bought the land for me? Pero alam kong gusto niyang idevelop iyon para sa negosyo niya.

"I had arrangements with Armel. We are good by the way. Sa dami daw ng sinakripisyo mo para maging successful hotel na ito, pumayag na siyang ibenta sa iyo." Sabi pa niya.

"Anong ibenta? You are confusing me?"

"You own this hotel now, Bianx. I know this place means a lot to you. Chrissy grew up here kaya alam kong hindi mo ito basta - basta maiiwan. That is why I talked to Armel and Sallie and they are happy to sell it to you," sabi pa niya.

Hindi ako makapagsalita sa mga sinabi niya.

"I also talked to a developer para sa mga plano mo for the land na katabi ng hotel. It's up to you what do you want to do there. As long as it will make you happy. As long as we are together."

Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.

Chris kissed me passionately on my lips.

"I love you, Bianca. Noon, ngayon. Until we grow old. I'll be with you anywhere. If you want to stay here, then I'll stay here with you."

"Pero paano ang mga negosyo mo? You need to be there." Sagot ko.

Nahiga siya sa tabi ko at hinalikan ako sa leeg pababa sa balikat ko.

"Antoine will take care of that. Alam na niya kung paano patakbuhin iyon," sabi niya. Napapikit ako ng maramdaman ko ang mga labi niya na naglalaro sa dibdib ko.

"I just want to be married with you again. So I can claim that you are mine and you will never go anywhere." He kissed me on my lips again. Agressively this time. His hands are beginning to wander on my body. Touching every erroneous zones that gives me a thrill.

"And I can make love to you all the time," sabi pa niya.

Mabilis akong umibabaw kay Chris. I look at his face and he is just looking af me. Those blue gray eyes. Ang sexy tumingin.

"You promise that, Mr. Kutcher?" Malanding tanong ko.

"Mr. Koche. Ilibing na natin si Mr. Kutcher," natatawang sagot niya.

My hand went down and I gently and slowly caressed his now hard rock manhood. I saw that he bit his lip because of what I am doing.

"Fuck, Bianca. Can we stop talking right now and ride me again?" I felt his hands on my waist and he is aiming to enter my now wet opening.

I moved and I slowly moved my body.

"We can do this forever, Chris."

Tumango lang siya and he is just feeling the sensation of what we are doing.

"Forever, Bianca. I'll love you forever." And he sealed it with a passionate kiss on my lips.