Chương 112: Khốn trận
"Thương Lục, ứng cách cùng Mộ Dung Diễm đâu?" Yến Thanh Dương đột nhiên hỏi.
Nhiều ngày như vậy, nàng lần thứ nhất có thời gian hỏi Thương Lục, kỳ thật, nàng một mực tại nghi hoặc, ứng cách không phải cùng với Thương Lục sao?
"Ứng cách? Nha đầu kia?" Thương Lục trong mắt lóe lên vẻ đắc ý, "Nàng? Hừ!"
Bỗng nhiên, Thương Lục thần sắc nghiêm, đổi đề tài, "Yến Thanh Dương, ta nhìn, ngươi vẫn là trước chú ý chính ngươi tốt! Hiện tại, ngươi còn có sức lực chạy sao? Ha ha ha!"
Thương Lục từng bước một tới gần, đi được cực chậm, nhưng là bước chân rất ổn, từng bước một, giống như muốn cho Yến Thanh Dương áp bách, một đôi âm trầm ngoan lệ con ngươi nhìn chằm chằm vào Yến Thanh Dương.
"Thương Lục, ta còn là kỳ quái, coi như ứng cách ngốc, Mộ Dung Diễm nhưng thông minh vô cùng, hắn hiện tại ở đâu đây?" Yến Thanh Dương hai tay dựng cùng một chỗ, ngón tay khẽ nhúc nhích, con mắt nhìn về phía Thương Lục.
Thương Lục trong mắt lại phát ra vẻ đắc ý: "Mộ Dung Diễm là thông minh, nhưng là cùng ta so ra vẫn là kém một chút, nếu không phải xem ở hắn là bách luyện chân nhân thân truyền đệ tử, ta sớm liền giết hắn!"
Nói, Thương Lục lấy ra hai cái túi trữ vật, Yến Thanh Dương thấy rõ ràng, một cái là ứng cách, một cái khác là Mộ Dung Diễm .
Thương Lục cười ha ha: "Yến Thanh Dương, không nghĩ tới đi, ta muốn hỏa văn ngọc thạch, các ngươi không cho, hiện tại, hai người bọn họ hái mỏ đều trong tay ta , mà ngươi, lập tức cũng sẽ đến trong tay của ta!"
"Yến Thanh Dương, cho tới bây giờ, ngươi có phải hay không hối hận cướp ta Linh thú, cướp ta linh quáng rồi?"
Thương Lục trên mặt hiện ra dữ tợn khoái ý ý cười.
Yến Thanh Dương con ngươi thả xuống một chút, âm thầm lo lắng, ứng cách cùng Mộ Dung Diễm không biết thế nào, bất quá, lấy hai người bọn họ thân phận, Thương Lục không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhiều nhất đoạt cái túi trữ vật.
Hiện tại, nguy hiểm nhất là mình, Yến Thanh Dương ngón tay tiếp tục có chút nhích tới nhích lui, linh hoạt vô cùng.
"Sách!" Thương Lục đi đến Yến Thanh Dương ba thước địa phương xa, ngừng lại, hung ác nham hiểm ánh mắt không ngừng tại Yến Thanh Dương trên người trên mặt quét tới quét lui, "Yến Thanh Dương, nhìn kỹ một chút, ngươi vẫn rất dễ nhìn, mặc dù so Lạc Tinh, ứng cách, ngàn đêm bọn người chênh lệch một chút, nhưng là tự có một cỗ vận vị."
"Chính là quá non chút, nếu là lại lớn lên chút, cũng hẳn là cái không tệ mỹ nhân nhi! Làm sao bây giờ, ta hiện tại cũng có chút không bỏ được giết ngươi!"
Yến Thanh Dương ngẩng đầu, nhìn xem Thương Lục dữ tợn trêu đùa khuôn mặt, cười nhạt một tiếng: "Thật sao, thế nhưng là, Thương Lục, ta cảm thấy, coi như ngươi bây giờ muốn giết ta cũng giết không được đâu?"
Dứt lời, Yến Thanh Dương bỗng nhiên bạo khởi, trong tay linh thạch vung hướng về phía các nơi.
"Không được!" Thương Lục kinh hãi, bàn tay nhoáng một cái, đánh úp về phía Yến Thanh Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn
Siêu nhiênTu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn Tác giả: Noãn Phong Phất Diện Converter: tuyetthienlam Văn án: Bị hảo tỷ muội Lạc Tinh hãm hại truy sát cầm tù Yến Thanh Dương trùng sinh, trùng sinh tại khi còn bé. Lúc đầu nàng dự định khu trục lạc tinh, lần nữa tu...