1-19

5.5K 62 15
                                    

Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn

Tác giả: Noãn Phong Phất Diện

Converter: tuyetthienlam

Văn án:

Bị hảo tỷ muội lạc tinh hãm hại truy sát cầm tù Yến Thanh Dương trùng sinh, trùng sinh tại khi còn bé. Lúc đầu nàng dự định khu trục lạc tinh, lần nữa tu tiên, bảo hộ người nhà. Kết quả lại phát hiện nàng cùng lạc tinh tư chất thay đổi. Lạc Tinh có được nàng kiếp trước linh căn, trở thành tuyệt thế thiên tài. Mà nàng, thì thành tuyệt thế củi mục! Thế là, nàng mở ra tu tiên kiếp sống bên trong Địa Ngục hình thức cuối cùng, Yến Thanh Dương cười lạnh: Hắc, cái kia nữ phối, ngươi chú định chỉ là ảm đạm sao trời, mà ta, nhất định là kia độc nhất vô nhị diễm lệ nắng gắt, ta, mới là nữ chính!

Tag: trùng sinh, không gian, nữ cường.

Chương 01: Quỳ xuống!

Giữa hè, giữa trưa, thời tiết nóng bốc hơi.

Phù Vân Giới, Mặc Dương thành, Yến phủ.

"Lạc Tinh!", mười một mười hai tuổi nữ hài quát to một tiếng, từ trên giường ngồi dậy.

Nữ hài mọc ra một trương tròn trịa khuôn mặt nhỏ, giờ phút này sắc mặt trắng bệch, không có một tia huyết sắc.

Đủ lông mày tóc cắt ngang trán che ở cái trán, tóc cắt ngang trán dưới, một đôi tròn trịa con mắt mở , không có tiêu cự, mặt mũi tràn đầy hoảng sợ, như là mới từ Địa Ngục trở về.

Nàng tái nhợt nhỏ tay nắm thật chặt trước ngực mền gấm, mở ra đồng dạng trắng bệch không có huyết sắc miệng nhỏ, miệng lớn hít vào khí, ngực kịch liệt chập trùng, trên cổ tơ hồng tuyến buộc lên khuyên tai ngọc cũng lộ ra ngoài.

Giường thơm bên trên, nhỏ vụn tua cờ đổ rào rào run rẩy không ngừng.

Ngoài phòng, mấy tên nha hoàn cũng không có ngủ trưa, các nàng lẫn nhau trao đổi một chút ngạc nhiên ánh mắt.

"Tiểu thư, ngươi tại sao lại quên đi, Lạc Tinh bồi đại thiếu gia đi rồng ẩn thành, bây giờ còn chưa trở về!" Một cái áo xanh nha hoàn đứng lên, đi tới cửa một bên, nghĩ nhấc chân đi vào, nhớ tới tiểu thư mệnh lệnh, cuối cùng ngừng chân, cách lấy cánh cửa màn nhẹ nói.

"Ta đã biết, lui ra đi!" Yến Thanh Dương chăm chú đè lại kịch liệt khiêu động ngực, hít một hơi, miễn cưỡng ổn định hô hấp nói.

"Rõ!" Áo xanh nha hoàn vội vàng đáp.

Yến Thanh Dương nói xong câu đó liền ngã xuống, lại nằm ở trên giường, ngửa mặt lên, con mắt mở , nhìn xem nóc giường hoa văn.

Mặc dù là tại giữa trưa, ánh nắng từ song cửa sổ bên ngoài chiếu vào, chiếu trong phòng sáng tỏ sáng , nàng y nguyên làm ác mộng!

Không đúng, đây không phải là ác mộng, kia là nàng kiếp trước.

Nói xác thực hơn, là nàng ở kiếp trước, thế nhưng là, nàng hiện tại đã trùng sinh , về tới khi còn bé, hiện tại, hết thảy đều còn chưa có xảy ra.

Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ