Chương 289:, phản kích (một)
Yến Thanh Dương, Mộ Dung Diễm, ứng cách ba người trở về nhà tử.
"Ứng cách, Thương Lục trộm ngươi đoạn tâm lá, đúng hay không?" Vừa vào cửa, Yến Thanh Dương lại hỏi.
Cho tới bây giờ, tất cả mọi chuyện cơ hồ có thể suy đoán ra tới, Thương Lục trộm đoạn tâm lá, giao cho Lạc Tinh, Lạc Tinh dẫn xuất Minh Lăng, dẫn tới hắn đi tìm Yến Thanh Dương, đồng thời đem đoạn tâm lá đánh tới trong cơ thể của hắn, một bên khác, Nhạc đại sư đi dẫn Yến Thanh Dương.
Hai người tại hành lang gặp phải, Minh Lăng đoạn tâm lá phát tác đột tử, Yến Thanh Dương bị vu oan.
Ứng cách nhẹ gật đầu, nói ra: "Là ta một cái thân tín phản bội ta, trộm đoạn tâm lá, thế nhưng là, tại ta trước khi đến, hắn đã chết, ta cũng là vừa mới xử lý xong chuyện của hắn, liền bị Long thành chủ tìm tới."
Nàng ngừng lại một chút: "Thanh Dương, không có ý tứ, ngay từ đầu ta chưa nghĩ ra ứng đối như thế nào, cho nên, không thừa nhận có đoạn tâm lá loại độc này, kỳ thật, loại độc này là phụ thân ta vừa mới nghiên cứu luyện chế ra tới, hắn đều không có nói cho Thương Lục, vốn là nghĩ làm vũ khí bí mật , thế nhưng là, hiện tại, bí mật này vũ khí... Đã bại lộ!"
Mộ Dung Diễm đau lòng nắm chặt ứng cách tay: "Đừng sợ, phụ thân ngươi sẽ không trách tội của ngươi!"
Ứng cách trong mắt lóe lên một tia thống khổ, phản cầm Mộ Dung Diễm: "Xem ra Thương Lục là đã biết đoạn tâm lá sự tình, hắn... Đây là một hòn đá ném hai chim, ha ha, Thương Lục lúc nào có loại tâm cơ này!"
Yến Thanh Dương cúi đầu trầm tư, hiện tại Minh Lăng cái chết đại khái có thể suy đoán ra tới, nhưng là, chứng minh như thế nào chuyện này chính là Lạc Tinh Thương Lục bọn người bày kế đâu? Dù sao, hiện tại xem ra, độc tại ứng rời tay bên trong, Mộ Dung Diễm cũng có hạ độc cơ hội.
Bỗng nhiên, nàng nghĩ đến áo xanh thị nữ chết thảm, trong lòng hơi động, ngẩng đầu hỏi ứng cách: "Ứng cách, đoạn tâm lá có cái gì mùi, tiếp xúc qua nó người có thể hay không lưu lại dấu vết gì?"
Ứng cách sửng sốt một chút, lắc đầu: "Không có, bản trước khi đến còn có , phụ thân nghĩ đến điểm này khả năng bại lộ hạ độc người, cho nên, cuối cùng đã nghĩ biện pháp trừ đi!"
Yến Thanh Dương giật mình trong lòng, cúi đầu, ngón tay trên bàn vạch lên, không biết đang suy nghĩ cái gì, bỗng nhiên, nàng ngẩng đầu: "Như vậy, Thương Lục lại biết nhiều ít?"
"Hắn nhất biết nhiều hơn độc công hiệu!" Ứng cách nhãn tình sáng lên, bỗng nhiên cũng nghĩ tới điều gì, nàng ngạc nhiên nhìn về phía Yến Thanh Dương, "Ý của ngươi là..."
Yến Thanh Dương nhẹ gật đầu, nàng lúc này liền đi tìm Long Uyên.
Một bên khác, Lạc Tinh cùng Thương Lục đến trong phòng, Thương Lục đi ở phía trước, trước vào cửa, Lạc Tinh đi tại, phịch một tiếng, cửa liền bị hung hăng đóng lại.
"Thương Lục!" Lạc Tinh hét lớn, "Ngươi giấu diếm ta còn làm nhiều ít sự tình?"
"Tinh tinh, thế nào?" Thương Lục xoay người lại, lấy lòng nói, trong mắt lại một mảnh xa cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn
ParanormalTu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn Tác giả: Noãn Phong Phất Diện Converter: tuyetthienlam Văn án: Bị hảo tỷ muội Lạc Tinh hãm hại truy sát cầm tù Yến Thanh Dương trùng sinh, trùng sinh tại khi còn bé. Lúc đầu nàng dự định khu trục lạc tinh, lần nữa tu...