Chương 541:, bức hiếp
"Nữ nhi của ta, nàng gọi Yến Vân Thanh!" Kia cái trung niên nữ tu nói nghiêm túc.
Vậy mà cũng là họ Yến, mà lại cũng có một cái "Thanh" chữ, thật sự là đúng dịp ! Bất quá, Yến Văn Sơn là Phù Vân Giới người, làm sao cũng không thể cùng người trung niên này nữ tu có quan hệ.
Thế là, Yến Thanh Dương cũng chăm chú nhìn trung niên nữ tu, nói ra: "Thế nhưng là, tiền bối, tên ta là Yến Thanh Dương! Cũng không gọi Yến Vân Thanh!"
Cái kia trung niên nữ tu sửng sốt một chút: "Đây là ngươi tại hạ giới danh tự?"
"Vâng, tiền bối, ta căn bản không thể nào là con gái của ngươi!" Yến Thanh Dương nói.
"Làm sao không phải?" Trung niên nữ tu sầm mặt lại, "Dung mạo ngươi cùng khi còn bé giống nhau như đúc, nhìn, hiện tại xinh đẹp hơn."
Kia nữ tu sắc mặt lại trở nên nhu hòa, đưa thay sờ sờ Yến Thanh Dương đỉnh đầu tóc, nhẹ nhàng nói ra: "Không nghĩ tới, nữ nhi của ta xảy ra rơi xinh đẹp như vậy, Thanh Thanh, đến, cùng ta về nhà!"
"Tiền bối, ta thật không phải là con gái của ngươi, ta..." Yến Thanh Dương bị trung niên nữ tu cố chấp mài đến không còn cách nào khác , nàng chỉ phải tiếp tục tận tình nói.
"Ai nói ngươi không phải, ngươi chính là!" Trung niên nữ tu bỗng nhiên biến sắc, trong mắt lệ khí chợt hiện, nàng một thanh nắm chặt Yến Thanh Dương cổ tay, "Thanh Thanh, ngươi còn đang trách ta có phải hay không, chí ít trước ngươi còn gọi cô cô ta , hiện tại làm sao mở miệng một tiếng tiền bối, còn không nhận ta?"
Yến Thanh Dương dừng lại, nàng cảm thấy người trung niên này nữ tu vừa rồi liền thay đổi mấy lần sắc mặt, trở mặt thực sự quá nhanh , vừa rồi trong mắt nàng lệ khí chợt lóe lên, xem ra là cái tính tình không tốt.
Thế nhưng là, mặc kệ nàng tính tính tốt không tốt, cũng không thể bị người tùy tiện nhận làm nữ nhi a, nàng còn phải đi tìm Yến Văn Sơn đâu.
Nghĩ nghĩ, Yến Thanh Dương nhu hòa nói ra: "Ta thật không phải là ngài nữ nhi, ta còn có một cái phụ thân đâu, hắn là cùng ta cùng một chỗ phi thăng lên tới."
"Cái gì?" Trung niên nữ tu sắc mặt lại là biến đổi, càng khó coi hơn , "Ngươi còn có phụ thân? Không phải thân sinh đúng hay không!"
Yến Thanh Dương cười khổ, đương nhiên là thân sinh , nàng khi còn bé cùng Yến Văn Sơn lớn lên giống một cái khuôn đúc ra đồng dạng.
"Tiền bối, đó là của ta cha ruột, ta thật không phải là ngài nữ nhi!" Yến Thanh Dương lại cường điệu một lần.
Cái kia nữ tu lúc đầu nắm lấy Yến Thanh Dương cổ tay, lúc này tay bỗng nhiên nắm chặt, Yến Thanh Dương chỉ cảm thấy cổ tay đau rát, nàng nhướng mày, muốn tránh thoát, kiếm mấy lần lại không tránh thoát được.
Trung niên nữ tu hung hăng nhìn chằm chằm nàng, sắc mặt dữ tợn: "Ngươi, chính là nữ nhi của ta, không nên nói bậy!"
"Ta thật ..." Yến Thanh Dương còn dự định phân biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn
FantastiqueTu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn Tác giả: Noãn Phong Phất Diện Converter: tuyetthienlam Văn án: Bị hảo tỷ muội Lạc Tinh hãm hại truy sát cầm tù Yến Thanh Dương trùng sinh, trùng sinh tại khi còn bé. Lúc đầu nàng dự định khu trục lạc tinh, lần nữa tu...