606-end

1.7K 39 4
                                    

Chương 606:, kim quan nữ tu

Mộ Thiên Hà một tay kéo lại Yến Thanh Dương, con mắt chuyên chú cực kì, không nháy một cái nhìn xem nàng.

Yến Thanh Dương quay đầu, cũng nhìn lại hắn.

Hiện tại Mộ Thiên Hà cùng Phù Vân Giới Mộ Thiên Hà vẫn còn có chút khác biệt, tỉ như nói, khí thế càng đầy, cơ hồ cùng Yến Văn Sơn không sai biệt lắm, mà lại thần sắc càng thêm lạnh nhạt, khí chất càng nhiều hơn mấy phần không dính khói lửa trần gian khí tức, như là tiên nhân.

Cái này khiến Yến Thanh Dương cảm giác có chút lạ lẫm.

Nàng nhìn lại Mộ Thiên Hà, không khỏi nghĩ đến, cái này Mộ Thiên Hà thật là Thiên Hà Chân Quân, đã tu luyện rất nhiều rất nhiều năm, tại Phù Vân Giới những năm kia chỉ là hắn dài dằng dặc nhân sinh bên trong một đoạn ngắn kinh lịch mà thôi, có phải hay không như mơ một giấc?

Còn có, phụ thân của hắn lưu diệp Chân Quân là như thế tính tình, đến cùng hắn có hay không một tia giống phụ thân của hắn.

Hắn đến cùng đem mình đặt ở vị trí nào?

Yến Thanh Dương một trận mê mang.

"Ai!" Mộ Thiên Hà khẽ than thở một tiếng, tay có chút dùng sức kéo một phát, liền đem Yến Thanh Dương kéo đến trong ngực.

Hắn một cái tay nắm cả Yến Thanh Dương eo, nhẹ nói, "Ta trở về về sau liền khôi phục trí nhớ lúc trước, biết thân phận của mình, đồng thời, cũng đoán được phụ thân ngươi cùng thân phận của ngươi, lúc ấy ta nghĩ đến có phụ thân ngươi tại, ngươi khẳng định không có gặp nguy hiểm, liền không có lập tức đi tìm ngươi, ngươi trách ta a?"

Yến Thanh Dương nằm ở Mộ Thiên Hà trong ngực, mặt dựa vào hắn cứng rắn lồng ngực, lại là một trận mê mang.

Đây thật là Mộ Thiên Hà, ngực của hắn vẫn là giống như trước đây, áo, đầu đội kim quan.

Yến Thanh Dương chỉ nhìn thoáng qua, không khỏi thân thể nhoáng một cái, thần sắc biến đổi lớn, nàng nhận ra cái này nữ tu , đây chẳng phải là giết Long Uyên phượng lâm, đồ sát Phù Vân Giới đám người cái kia kim quan nữ tu sao!

Lúc ấy, cái kia nữ tu cơ hồ muốn giết tất cả mọi người, Yến Thanh Dương ra mặt, giả xưng là Vạn Giới Thành lão nhân lục tỉnh chi đệ tử, đồng thời đem thanh chủy thủ kia cho kim quan nữ tu, kim quan nữ tu hủy đi chủy thủ bên trên lục tỉnh thứ đó lưu lại tin tức, lọt vào phản phệ, cái này mới rời khỏi Phù Vân Giới.

Chính vì vậy, Phù Vân Giới nhân tài trở về từ cõi chết.

Thế nhưng là, coi như thế, kim quan nữ tu cũng giết rất nhiều người, cơ hồ có thể coi là Phù Vân Giới cừu nhân.

Nàng đến cùng là thân phận gì, tới này làm cái gì? Lại cùng Thiên Thần là quan hệ như thế nào?

Yến Thanh Dương trong lòng bách chuyển thiên hồi, Tả Đình cùng la chiến lại cũng đổi sắc mặt.

"Rồng tiêu đình, là ngươi!" Tả Đình lập tức đứng lên, hắn đứng lên lần đầu tiên vậy mà nhìn về phía Yến Thanh Dương, cùng lúc đó, la chiến cũng biến sắc, nhìn về phía Yến Thanh Dương.

Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ