Chương 333:, phong bạo tiến đến
Tiếp lấy một con tay áo một quyển, vung rơi mất đã đến phụ cận độc châm, lại vừa Lưu Li Tán một mực che tại Võ Đại Lực trước mặt.
Lúc này, Tiểu Ngân đã cơ linh thu hồi lại, thu nhỏ quấn ở Yến Thanh Dương trên cổ tay.
Dạng này, hai người bọn họ một thú tránh thoát độc châm công kích.
Thế nhưng là, Lý Thành lại tao ương, hắn không nghĩ tới chính Đổng Dao một mình đào tẩu, còn loạn vung độc châm, Đổng Dao là tại phía sau hắn vung , cho nên, hắn trước hết nhất trúng chiêu.
"A!" Lý Thành kêu thảm một tiếng, lộ ở bên ngoài tay, cổ, mặt trong nháy mắt biến thành màu đen, thẳng tắp từ trên không rớt xuống.
Lúc này, độc châm của hắn cũng đổ rào rào rơi xuống, một lát sau, Yến Thanh Dương mới thu hồi Lưu Li Tán, nói với Võ Đại Lực: "Tốt!"
Võ Đại Lực ngốc kinh ngạc, còn có chút phản ứng không kịp, Đổng Dao, trương tiến, Lý Thành ba người thế nhưng là Hoàng Sa Trấn nổi danh đoàn nhỏ băng, rất nhiều tu sĩ đối bọn hắn đều rất là e ngại, ba người bọn họ một người Trúc Cơ, một cái luyện khí viên mãn, một cái luyện khí tám tầng, lại bị Yến Thanh Dương tuỳ tiện giết hai cái, mà lại là tu vi cao nhất hai cái, hắn có chút phản ứng không kịp.
Lại nghĩ tới, vừa rồi Yến Thanh Dương chiến đấu thời điểm, pháp bảo tầng tầng lớp lớp, hàm quang kiếm, lạc hồn chuông, Lưu Li Tán, Phi La Mạt, lại thêm một cái không biết danh hào, nhưng là vừa nhìn liền biết phẩm giai rất cao yêu thú cấp ba Tiểu Ngân.
Cái này phổ thông điệu thấp nữ tu, nhưng thực sự không tầm thường a.
Yến Thanh Dương quay đầu nhìn ngốc lăng Võ Đại Lực, nhíu nhíu mày, bởi vì nàng nguyên nhân, Đổng Dao ba người đem Võ Đại Lực xem là địch nhân, hiện tại, nàng đã trừ bỏ hai người, chỉ chạy tu là thấp nhất một cái Đổng Dao, để Võ Đại Lực trở về, dặn dò pháp bảo cửa hàng lão nhân chiếu cố một chút sẽ không có chuyện gì.
Nơi này quá mức hung hiểm, Võ Đại Lực một người khẳng định không được, mà mình cũng không thể mang theo hắn.
"Võ Đại Lực, ngươi trở về đi!" Yến Thanh Dương nói.
Võ Đại Lực lúc này mới tỉnh táo lại, hắn liên tục gật đầu, hắn biết mình tu vi thấp, cũng không muốn liên lụy Yến Thanh Dương, thế là ngự kiếm hướng vô tận biển cát bên ngoài bay đi.
Yến Thanh Dương cũng ngự lên Phi La Mạt, hướng hắn phản phương hướng bay đi, vừa vừa đi trong chốc lát, chỉ nghe được Võ Đại Lực mới đằng sau hô: "Tiên tử, tiên tử , chờ ta một chút!"
Yến Thanh Dương quay đầu lại, chỉ gặp Võ Đại Lực thở hồng hộc đi vào trước mặt, một mặt thở không ra hơi nói ra: "Tiên. . . Tiên tử, nhanh... Nhanh theo ta đi, phong bạo muốn tới!"
"Cái gì?" Yến Thanh Dương chau mày, không phải nói gần nhất không có phong bạo sao?
"Không còn kịp rồi, nhanh đi cho ta! Hô hô!" Võ Đại Lực thuận hạ khí, lo lắng nói nói, " tại cái hướng kia có một cái tránh gió bảo, chúng ta đến đó tránh một chút đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn
ParanormaleTu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn Tác giả: Noãn Phong Phất Diện Converter: tuyetthienlam Văn án: Bị hảo tỷ muội Lạc Tinh hãm hại truy sát cầm tù Yến Thanh Dương trùng sinh, trùng sinh tại khi còn bé. Lúc đầu nàng dự định khu trục lạc tinh, lần nữa tu...