503-540

1.1K 22 4
                                    

Chương 503:, hoà đàm

Mộ Thiên Hà vừa mới hôn một chút Yến Thanh Dương mặt, Yến Thanh Dương liền nhận được đưa tin, Ngọc Bình Lão Tổ triệu kiến.

Nàng vội vội vàng vàng cáo biệt Mộ Thiên Hà, đi Ngọc Bình phong.

Mộ Thiên Hà buồn rầu, cái này Ngọc Bình Lão Tổ, nhìn bảo bối của nàng đồ đệ nhìn rất chặt a!

"Thanh Dương, Ma Tôn tại Hoàng Sa thành thiết yến, nghĩ mời chúng ta cùng đi nói chuyện ngưng chiến sự tình, ngươi cũng cùng theo đi!" Ngọc Bình Lão Tổ thấy một lần Yến Thanh Dương, liền đang sắc nói.

"Sư phụ, tình huống hiện tại thật rất nghiêm trọng sao?" Yến Thanh Dương hỏi.

Không nghĩ tới, hiện tại tu sĩ chính đạo so Ma Cung còn muốn sốt ruột ngưng chiến.

"Rõ!" Ngọc Bình Lão Tổ thở dài, "Thế lực Ma tộc càng lúc càng lớn, tại trước đây không lâu, lại có một trận đại chiến, chúng ta mấy đại tông môn ra nội gian, tổn thất nặng nề, hiện tại, bọn hắn đều không muốn đánh , đánh lâu như vậy, mọi người nghĩ nghỉ ngơi một chút."

"Nội gian là ai? Có thể để chúng ta tổn thất nặng nề nội gian, thân phận của hắn khẳng định không tầm thường." Yến Thanh Dương nhíu mày, nàng rất sợ nội gian lại xuất hiện ở Vân Hoa Tông.

"Hiện tại còn không rõ ràng lắm, ngay tại tra, mấy đại tông môn đều rất phẫn nộ, đều đang tra, hẳn không phải là xuất hiện ở chúng ta Vân Hoa Tông, tựa như là Độc Tiên Cốc người." Ngọc Bình Lão Tổ nói.

"Cái kia còn tốt." Yến Thanh Dương thở dài một hơi.

"Tốt, ngươi đi chuẩn bị một chút, bắt đầu từ ngày mai thân đi Hoàng Sa thành!" Ngọc Bình Lão Tổ sau khi nói xong, phất phất tay, để Yến Thanh Dương rời đi.

Yến Thanh Dương quay người rời đi, Ngọc Bình Lão Tổ lại gọi lại nàng: "Chờ một chút!"

Yến Thanh Dương quay đầu, Ngọc Bình Lão Tổ dùng con mắt quét nàng nhiều lần, cái này khiến Yến Thanh Dương đều có chút hoài nghi mình có gì không ổn địa phương, nàng cúi đầu nhìn một chút mình, không có phát hiện cái gì.

"Thanh Dương, " trầm ngâm một chút, Ngọc Bình Lão Tổ nói nói, " ngươi cùng Mộ Thiên Hà sự tình, ta là đồng ý, nhưng là, hiện tại chính đạo thế yếu, cần gấp các ngươi nhanh chóng trưởng thành, ngươi cùng hắn đã Kim Đan viên mãn, luận tốc độ tu luyện không ai có thể so sánh, thế nhưng là, ta hi vọng, các ngươi có thể nhanh một chút nữa, nếu như chúng ta chính đạo lại tăng thêm hai cái Nguyên Anh lão tổ, đối ma tộc cũng là một loại chấn nhiếp."

"Rõ!" Yến Thanh Dương cúi đầu xưng phải, nàng nhớ lại, khả năng nàng vừa đuổi tới thời điểm trên mặt còn có đỏ ửng, để Ngọc Bình Lão Tổ đoán được cái gì.

"Tốt, ngươi trở về đi!" Ngọc Bình Lão Tổ lúc này mới phất phất tay.

Yến Thanh Dương trở về động phủ của mình, về phần Mộ Thiên Hà, ân liệt đã sớm sắp xếp cẩn thận chỗ ở.

Ngày thứ hai, Yến Thanh Dương cùng Mộ Thiên Hà thật sớm chờ ở tông môn bên ngoài, không lâu sau, Ngọc Bình Lão Tổ, vô vi lão tổ, Thiên Kình chân nhân, Mộ Dung Diễm đều tới.

Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ