Chương 20: Đả kích
Tiến đến thiếu nữ chính là Lạc Tinh.
Nàng xuyên môn phái thân truyền đệ tử phục sức, cũng là trường bào màu xanh nhạt, tóc xắn một cái hoạt bát búi tóc, dùng một cây đỏ ngọc trâm cố định, hai túm tóc đen từ bên tai rủ xuống, hơi quăn xoắn, rủ xuống tới trước ngực.
Cổ tay phải mang theo một chuỗi đỏ tươi san hô tay xuyên, tay xuyên bên trên chợt có hơi mang chớp động, vừa nhìn liền biết là cái cực phẩm pháp khí.
Yến Thanh Dương thấy một lần Lạc Tinh tiến đến chính là giật mình, chợt lách người liền núp ở Mộ Dung Diễm cây cột đằng sau, vừa vặn Mộ Dung Diễm có thể che khuất nàng.
Nàng không phải nhát gan, mà là hiểu rõ Lạc Tinh, Lạc Tinh bị mình nhục nhã, lại bị đuổi ra Yến phủ, đối với mình đã sớm hận thấu xương, nếu là hiện tại gặp mình, vậy mình cũng đừng nghĩ có sống yên ổn thời gian qua.
Lúc đầu hiện tại tư chất kỳ chênh lệch, trôi qua liền rất là gian nan, nếu là lại dựng cái trước Lạc Tinh, sợ là không có thời gian xoay sở .
"Sư muội, để cho ngươi chờ lâu, hiện tại chúng ta liền đi!" Kỷ Trọng Sơn nhìn thấy Lạc Tinh, trên mặt liền mang theo cười, đầy mặt âm trầm trong nháy mắt biến mất cái vô tung vô ảnh, vừa nói chuyện, một bên từ trên điện đi xuống.
Lạc Tinh nghênh đón liền ôm lấy Kỷ Trọng Sơn cánh tay, hờn dỗi nói ra: "Sư huynh, ngươi thật là quá lâu, ta nghe nói là bởi vì vì một cái tạp dịch đệ tử ném đi một bình Uẩn Linh Đan? Vẫn là hạ phẩm ! Chỉ chút chuyện như vậy cũng đáng được ngươi đến a "
Nói, âm cuối kéo dài, đem người trong điện quét mắt một lần.
Đảo qua Mộ Dung Diễm thời điểm, Lạc Tinh dừng lại một chút.
Yến Thanh Dương ẩn từ một nơi bí mật gần đó, kinh hồn táng đảm, lại xuất mồ hôi lạnh cả người, lúc này phát hiện Mộ Dung Diễm dung mạo thật đúng là gây chuyện.
Lạc Tinh dừng lại mấy hơi, liền tiếp tục liếc nhìn xuống dưới, nhìn một chút mấy người mặc tạp dịch đệ tử, ngoại môn phục sức người, trong mắt lóe lên vẻ khinh miệt.
"Ha ha..." Kỷ Trọng Sơn khẽ cười một tiếng, nói ra: "Tuy nói chỉ là một bình hạ phẩm Uẩn Linh Đan, liên quan đến người và sự việc lại tương đối nhiều, hạnh mà chuyện bây giờ đã tra rõ ràng , chúng ta đi thôi!"
"Hì hì, may mắn ngươi xong việc, nếu như ngươi trả không hết sự tình, dứt khoát ta xuất ra mấy bình trung phẩm Uẩn Linh Đan, cho các nàng một người một bình, đổi lấy ngươi tranh thủ thời gian đi với ta , hì hì", Lạc Tinh sóng mắt nhất chuyển, đối Kỷ Trọng Sơn thè lưỡi, lại tiếp tục ý cười yên nhiên nói ra: "Dù sao ta cũng không cần, đan dược có đan độc a, vẫn là ăn ít vi diệu."
"Ha ha, thật nghịch ngợm, ngươi cho rằng cũng giống như ngươi như vậy thiên tài, một điểm đan dược đều không ăn, không đến hai tháng liền luyện khí tầng hai!" Kỷ Trọng Sơn nghe lời này, chỉ là bất đắc dĩ cười cười, nói.
Yến Thanh Dương khẽ nhíu mày, cái này không giống Lạc Tinh phong cách.
Bất quá, mảnh suy nghĩ kỹ một chút cũng thế, hiện tại Lạc Tinh còn tuổi nhỏ, nói chuyện làm việc còn không có như vậy giọt nước không lọt, nếu là kiếp trước lớn tuổi một chút Lạc Tinh, là vạn vạn sẽ không đối tạp dịch đệ tử lộ ra vẻ coi thường , cũng không sẽ nói ra những lời này tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn
ParanormalTu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn Tác giả: Noãn Phong Phất Diện Converter: tuyetthienlam Văn án: Bị hảo tỷ muội Lạc Tinh hãm hại truy sát cầm tù Yến Thanh Dương trùng sinh, trùng sinh tại khi còn bé. Lúc đầu nàng dự định khu trục lạc tinh, lần nữa tu...