Chương 142: Không có khả năng
Lưu Ngọc Anh sợ hãi nhìn xem Ngọc Bình chân nhân, lúc này, Ngọc Bình chân nhân nghe xong Yến Thanh Dương một phen, trầm mặc, thật lâu, mới nói ra: "Ngươi hoài nghi là Túc Gia?"
"Chân nhân, hắn thật là ma tộc Thiếu chủ, hắn không gọi Túc Gia, gọi Phần Dạ!" Yến Thanh Dương vội vã nói.
"Lần trước ngươi cũng đã nói, ta một mực phái người nhìn chằm chằm Túc Gia, lâu như vậy đến nay, cũng đều thỏa..." Ngọc Bình chân nhân nhíu mày, nói nói, " bất quá, trước mắt Lưu Ngọc Anh là tu luyện ma công không sai, như vậy đi, ngươi đi theo ta!"
Dứt lời, Ngọc Bình chân nhân ống tay áo vung lên, mang theo Yến Thanh Dương cùng trói thành bánh chưng Lưu Ngọc Anh đằng không mà lên, trực tiếp hướng về Thiên Kình phong mà đi.
Yến Thanh Dương sở dĩ tìm đến Ngọc Bình chân nhân, mà không phải trực tiếp đi Thiên Kình phong, cũng là bởi vì Ngọc Bình chân nhân tương đối tin tưởng nàng, nếu là mình trực tiếp đi Thiên Kình phong, vạn nhất đụng phải Túc Gia, nói không chừng ngay cả Thiên Kình chân nhân một mặt cũng không thấy.
Ngọc Bình chân nhân đi vào chính điện, đi thẳng vào.
Không khéo, Thiên Kình chân nhân ngay tại đại điện, cùng một cái thiếu niên mặc áo đen nói gì đó, thiếu niên mặc áo đen kia chính là Túc Gia.
Thiên Kình chân nhân một mặt nói, một mặt hài lòng nhìn xem Túc Gia, thần tình kia bên trong không nói ra được tự đắc.
Nhìn thấy Ngọc Bình chân nhân tiến đến, Thiên Kình chân nhân căn bản không có chú ý nàng mang theo hai người, trực tiếp hưng phấn kêu lên: "Sư tỷ, nhìn xem, nhìn xem, Túc Gia nhanh như vậy đã đột phá đến luyện khí bốn tầng , lúc này mới bao lâu? Ngươi cảm thấy nhanh không nhanh, ha ha, Túc Gia thật sự là thiên tài trong thiên tài!"
"Thật sao, chúc mừng!" Ngọc Bình chân nhân dậm chân đi đến, lạnh nhạt nói, nói, tay áo giương lên, Lưu Ngọc Anh liền bị ném đến tận trên mặt đất.
"Người này là Vân Hoa Tông đệ tử, lại tu luyện ma công, đồng thời nhiều lần gia hại đệ tử bản tông, tông chủ, chuyện này, ngươi cũng không biết a?" Ngọc Bình chân nhân nói.
"Cái gì?" Thiên Kình chân nhân thần sắc nghiêm một chút, đứng lên, đi hướng Lưu Ngọc Anh, lấy tay thử một lần, thần sắc càng thêm trịnh trọng, "Quả nhiên, chúng ta tông môn lúc nào xâm nhập vào ma tu, ma tu không phải đều chết gần hết rồi sao? Còn lại một chút tàn quân cũng trốn ở dưới đáy, căn bản không dám ra đến!"
"Ngươi nói, là thế nào tới!" Thiên Kình chân nhân nói, đồng thời, uy áp đánh úp về phía Lưu Ngọc Anh.
Lưu Ngọc Anh sắc mặt tái nhợt, sợ hãi vô cùng, quát to một tiếng: "Tông chủ, tha mạng!"
Ngọc Bình chân nhân chậm rãi đi đến một bên chỗ ngồi bên cạnh, ngồi xuống, chậm rãi nói ra: "Ta điều tra, Lưu Ngọc Anh, ba năm trước đây chỉ là tạp dịch đệ tử, bởi vì phạm vào tông môn giới luật, bị phạt nhập Thiên Kình phong phía sau núi quặng mỏ, về sau vậy mà được thả ra, khi đó, sợ là đã tu luyện ma công , nếu như ta đoán không sai, Lưu Ngọc Anh cũng không phải là ma tộc đệ tử, chỉ là sau tới bắt đầu tu luyện ma công! Tông chủ, điều này nói rõ, chúng ta trong tông môn có người trong Ma môn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn
ParanormalTu tiên, ta mới là nữ chính-hoàn Tác giả: Noãn Phong Phất Diện Converter: tuyetthienlam Văn án: Bị hảo tỷ muội Lạc Tinh hãm hại truy sát cầm tù Yến Thanh Dương trùng sinh, trùng sinh tại khi còn bé. Lúc đầu nàng dự định khu trục lạc tinh, lần nữa tu...