.
Hình ảnh anh cùng người con gái đó thân mật với dòng cap: Tôi và cô ấy❤
Mắt tôi nhoà đi. Mơ hồ nhúng điện thoại vào cốc trà bên cạnh. Nó mất hẳn tín hiệu (Au: mía. Tội cái đt)
Anh Min Woo im lặng ôm lấy tôi, tay vuốt nhẹ đầu tôi an ủi
- Anh!
- ừm.
- Em đồng ý!
- Gì cơ?
- Em đồng ý vào làm công ti bố anh!
- Thật sao?
- Vâng!
Anh ôm cứng lấy tôi, miệng không khỏi ngừng cười
Còn tôi.... Tim tôi đau như dao cứa vào vậy. Chỉ mở cần mở miệng hớp một hơi không khí thôi cũng đủ khiến tôi đau đến khó thở.
Đôi khi con người ta cần học cách từ bỏ những thứ không thuộc về mình.
Tôi quyết rồi. Tôi sẽ thay đổi, sẽ không còn là thứ bánh bèo vô dụng không ai cần đến nữa. Tôi sẽ cho anh thấy không cần sự góp mặt của anh tôi vẫn sống tốt.
.
Và thế là chưa đầy ba tháng, danh tính của tôi trở thành từ khoá tìm kiếm nhiều nhất. Lượng Fan tăng đáng kể. Những bài hát của tôi chiếm lĩnh vị trí của bảng xếp hạng...
Nhưng... Tại sao tôi lại không vui? Tại sao tôi luôn thấy trống trải trong khi mọi thứ đã được lấp đầy như thế? Tại sao... Tôi vẫn chưa quên được anh?
Tình yêu là thứ tình cảm chết tiệt. Khi đang yêu thì tưởng chừng tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi. Đến khi chia tay rồi mới biết cái thứ gọi là 'kéo dài mãi mãi' đó vĩnh viễn không thể chạm đến được
Chắc anh đang nghĩ rằng tôi đang sống những tháng ngày hạnh phúc chứ gì? Nếu vậy thì anh lầm to rồi. Suốt ngày vùi đầu vào công việc. Bám lấy phòng tập đến mệt mỏi, lâu lâu chủ là chút quan tâm của anh Min Woo mà thôi.
Cách để khỏi đau khổ sau khi chia tay đó là nhốt mình vào sự bận bịu và bộn bề.
Tôi đã khóc rất nhiều, kể cả khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trong gương của mình.
"Mày thật là tội nghiệp Yang Ri ạ!"
Bề ngoài khó tính và lạnh lẽo của tôi khiến người khác chán ghét. Tôi đã từng hứa với bản thân rằng mình phải trở nên dịu dàng hơn...
"Nhưng bản thân à! Xin lỗi tao không làm được! Kinh nghiệm từ cuộc sống khiến tao chẳng thiết nghĩ gì đến đổi thay nữa rồi!"
.
Tôi đang ngồi xem lịch trình của mình trong thời gian sắp tới thì... BTS? Ông trời lại trêu tôi nữa rồi.
Tôi và từng thành viên BTS sẽ solo một bài. Albums mới sẽ do tôi quyết định phát hành.
Ái chà! Vụ này đáng để mong đợi đấy!
Hợp đồng solo kéo dài 8 tháng ở Na Uy. Trong đó, 7 tháng để làm việc và 1 tháng để tổ chức du lịch giải trí được sự đồng ý của 2 chủ tịch: Bang Si Hyuk và Park Min Gong ( bố Park Min Woo).
Tim tôi cơ hồ đập nhanh hơn vài nhịp. Làm việc riêng sao? Jeon Jungkook.... Sẽ làm việc riêng với tôi một tháng?
*tóc tóc*
Aizzz! Lại chảy máu mũi nữa rồi. Một ngày mà tôi không chảy máu mũi là chuyện lạ đó. Chắc tại tôi làm việc nhiều quá.Cơ thể tôi dạo này lạ lắm. Cứ đau nhức xương khớp, đau bụng, sút cân, khó thở, da nhợt nhạt, sốt cao rồi còn hay ngất... Chắc bệnh gì đó nhẹ thôi.
Chưa đến hai tuần nữa là hợp đồng gia hạn bắt đầu. Người đầu tiên là...anh Min Yoongi.
.
Tôi đang cùng quản lí thân cận (Park Min Woo) chuẩn bị hành lí để lên chuyến bay sang thủ đô Oslo của đất nước Na Uy xinh đẹp.
Cùng chuyến bay với tôi là BTS.
Và rồi.... Tôi nhìn thấy họ, và nhìn thấy anh - Jeon Jungkook...
End chap.
-----------------------------Đáng ra lịch hẹn là tối qua nhưng lại là chiều nay em mới chịu ra chap mới. 😅😅
Chap này ngắn tại công việc của em nó đu em hoài 😂😂😂
Thông cảm cho em với nha ❤❤.
Sắp tới em sẽ cho lịch đăng truyện ổn định. Yêu ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Yêu [BTS/Jung Kook] [SE]
Roman d'amourBất hạnh lớn nhất của đời tôi là yêu anh. Hạnh phúc nhất cũng là yêu anh. Thứ đinhh mệnh ban tặng là thứ đau đớn nhất. Nhưng tôi sẽ nhận. Tôi rồi sẽ bỏ mọi thứ ở lại, quên hết mà ra đi. Nhưng tôi sẽ không quên anh. Bởi... Tôi yêu anh. #eudora2...