hana075 MaiAnhNguyn992. Tag r á 😛
-----------------------------------------------------------
Hai tuần...
Yang Ri đã thực sự tỉnh táo. Giám chắc rằng y bác sĩ phẫu thuật cho cô đều biết cô bị ung thư máu. Nhưng đồng ý trị liệu hay không còn tùy thuộc vào bản thân cô.
*cạch*- cánh cửa phòng bệnh viện hé mở, Jungkook lặng lẽ bước vào. Hình ảnh thể xác cô gầy gò, hơi thở yếu đuối cố thở từng nhịp khiến tim anh đau đớn.
- Yang Ri... - cô im lặng
- Em ngủ rồi à? - anh khẽ kéo ghế ngồi xuống cạnh giường bệnh. Cô vẫn im lặng chờ câu nói tiếp theo của anh
- Vậy thì em ngủ đi. Anh không làm phiền nữa.
Anh nhìn cô bằng ánh mắt đắm đuối.
- Jeon Jungkook anh... Đã biết được chuyện gì rồi? - cô chợt nói khiến anh giật mình.
Cô sợ... Anh đã biết chuyện cô bị ung thư...
- Yang Ri... - đúng vậy. Những gì cô lo lắng đều đúng. Anh biết cô bị ung thư máu, anh biết tất cả những gì về cô.
Có đúng không?
- Anh đã biết được chuyện gì rồi? - Yang Ri nuốt khan nước miếng, nhìn sâu vào mắt anh
- Ý em là chuyện gì? - anh tỏ vẻ mặt ngây ngô như chẳng biết gì
- À! Không... Không có gì! - đột nhiên, máu từ mũi cô chảy ra, mặt tái lại, bụng quặn thắt, hơi thở trở nên nhọc nhằn...
- Để anh giúp. - Anh bình thản như đây chỉ là một lần chảy máu mũi bình thường. Bởi vì anh biết, ung thư máu sẽ thường xuyên chảy máu mũi
Cô cứng người để anh lau máu, hai mắt trợn tròn tỏ vẻ kinh ngạc
"Anh ấy... Bình thản đến như vậy sao? Đúng thôi. Mình không phải người con gái anh ấy yêu thương! "
Yang Ri bất chợt nhớ lại cách đây một tuần, cô thấy anh ôm Min Hee bên bờ sông Hàn, hai người trao cho nhau lời yêu thương ngọt ngào đến phát ghen. Lúc đó cũng là lúc cô phát hiện mình bị ung thư máu.
Đúng là cuộc đời... Có những lúc nỗi buồn sẽ vây lấy nhưng hạnh phúc lại cố tình lánh xa...
Nước mắt cô tràn trên khoé mi, ướt đãm những giọt lệ, lăn dài trên hai gò má. Yang Ri tránh ánh mắt của anh, quay mặt sang bên kia, nước mắt từ từ thấm ướt gối.
Lòng anh đau thắt như có một sợi dây quấn chặt lấy trái tim. Nhìn cô khóc mà không thể vỗ về, thấy cô đau đớn chỉ có thể đưa tay lau máu mũi...
"Anh phải làm gì cho em đây Yang Ri?"
*cộc cộc*- cánh cửa mở ra, một vài cảnh sát bước vào
- xin lỗi! Tôi cần lấy lời khai của cô Jeon Yang Ri về buổi chiều cô ấy bị hại- một Viên cảnh sát nói
- Mong các anh triển khai công việc nhanh! Yang Ri cần nghỉ ngơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Yêu [BTS/Jung Kook] [SE]
RomansaBất hạnh lớn nhất của đời tôi là yêu anh. Hạnh phúc nhất cũng là yêu anh. Thứ đinhh mệnh ban tặng là thứ đau đớn nhất. Nhưng tôi sẽ nhận. Tôi rồi sẽ bỏ mọi thứ ở lại, quên hết mà ra đi. Nhưng tôi sẽ không quên anh. Bởi... Tôi yêu anh. #eudora2...