Phần 28: Đứng giữa chông gai

250 19 38
                                    

Chap này tặng Mavtcncom4. ThyLuynHong. hana075😍😍💓💓

.

Ngoài trời đang đổ mưa tầm tã, gió giật mạnh với tần suất không tưởng. Mọi thứ tưởng chừng trong ba giây sẽ bị cuốn bay tất cả.

Trong này tim một người đã chết lặng.
Đông đúc quá! Khó thở quá! Tôi lại làm sao thế này?

Người phụ nữ này sao lại xuất hiện ở đây?

Jang Min Hee?

Cô ta đến tìm anh ư?

Tôi đã cố tình lẩn tránh đi. Từng bước chân rời đi khỏi đau nhưng hàng ngàn cái gai ở dưới chân đang chờ sẵn. Từng bước... Từng bước một. Lòng tôi như vướng bận một thứ gì đó thật nặng nề, ngay cả hơi thở cũng cảm thấy khó chịu biết nhường nào.

Và tôi cũng chợt nhận ra rằng tôi và anh đã chia tay rồi. Đâu còn ai liên quan đến ai nữa đâu? Nếu xét về mối quan hệ hiện tại thì... Chỉ là đồng nghiệp mà thôi. Còn chưa đến ngưỡng cửa bạn bè nữa.

.

Nhiều khi tôi cũng chẳng hiểu vì sao tôi lại lo lắng, lại buồn. Cảm xúc hoá khiến con người tôi nghĩ đến những điều tồi tệ nhất. Mà điều tồi tệ thì chưa bao giờ là tốt đẹp cả.

Haizzzz! Hôm nay lại trễ lịch hẹn với bác sĩ Dia. Chắc Park Min Woo sẽ cho tôi đi tu mất.

Trong lúc vội vàng chạy ra khỏi cái nơi này, tôi bị người phụ nữ đó nắm tay kéo lại. Khuôn mặt cô ta tỏ vẻ lo lắng

- Đừng ra ngoài bây giờ! Cô sẽ bị gió cuốn mất! Hôm nay có bão nhiệt đới!

Thật sao? Có nên tin tưởng không nhỉ? Jang Min Hee là người đã suýt lấy mạng tôi...

- Tại sao tôi phải tin cô?

- Tôi không có ý định gì cả! Lời tôi nói là sự thật! Cô không xem tin tức sao?

- Tôi không muốn tin!

- Làm ơn! Cô có thể không nghe lời tôi vào lúc khác nhưng lúc này xin hãy tin lời tôi!

Ánh mắt khẩn thiết đó khiến tôi vừa thấy mềm lòng lại vừa cảm thấy ghê tởm. Cô ta thật sự là Jang Min Hee à? Jang Min Hee của ngày xưa ấy! Cô ta đâu?

Tôi giật mạnh cánh tay của mình, quay một mạch đi ra phía cửa. Bỗng, một người phụ nữ kéo tôi lại:

- Ikke! Ikke gå ut nå! Du vil bli vind feid bort![*]

(Au:[*]: Đừng! Đừng ra ngoài bây giờ! Cô sẽ bị gió cuốn đi mất!)

Bà ấy nói cái gì vậy? Tôi luống cuống ngồi xuống nhìn thẳng vào mắt bà. Người phụ nữ này ngoài ông chồng ra còn có hai con nhỏ bên cạnh. Dù không biết bà nói gì, tôi vẫn buột miệng nói ra một câu:

- Takk [*]

(Au: [*]: cảm ơn!)

Rồi quay bước đi khỏi. Jang Min Hee vẫn quan sát tôi. Theo chân tôi ra đến ngoài xe của tôi.

Vị Yêu [BTS/Jung Kook] [SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ