Jaffar và Nino

67 3 0
                                    

#FireEmblemStory
#BlackFang #FourFang
#FireEmblemBlazingSword
#Jaffar
#Nino
Vâng và hôm nay mình sẽ viết về 1 trong số những cặp đôi mà mình thích trong FE, đó chính là Jaffar và Nino, dù có thể coi là nghiêng nhiều hơn về Jaffar =))

========
"Ta.. không có trái tim. Ta... không có khái niệm gì về niềm vui, nỗi buồn, sợ hãi hay tức giận. Và thế rồi, ta ... biết sợ, sợ rằng nếu ta chết đi, ... rằng nếu ta bỏ lại Nino cô độc 1 mình . Điều này thực sự khiến ta sợ hãi."
Đây là 1 đoạn hội thoại trong support giữa Legault và Jaffar
Jaffar, được biết đến với cái tên Angel of Death (Tử Vong Thiên Sứ), là một tên sát nhân vô cảm dưới trướng của Hắc Ma đại pháp sư Nergal, mãi cho đến khi anh bị cảm hóa bởi Nino, người đầu tiên khiến cho anh cảm nhận được sự ấm áp trong cái thế giới lạnh lẽo này, người khiến cho anh học được 1 thứ tình cảm mang tên là "quan tâm".
Jaffar được Nergal tìm thấy khi còn là 1 đứa trẻ mồ côi, giữa lúc đang nằm ngủ trên 1 đống tử thi. Nhận thấy được thiên phú bẩm sinh cho 1 tên sát thủ từ đứa nhỏ này, Nergal đã mang cậu bé Jaffar về và bắt đầu huấn luyện cho cậu . Một thời gian sau đó, Nergal đã cài Jaffar vào Black Fang, 1 tổ chức khét tiếng trong giới sát thủ. Bằng vào tài năng trời ban, kết hợp với sự huấn luyện của Nergal, Jaffar đã nhanh chóng trưởng thành, biến trở thành 1 thiên sứ chết chóc khiến cho bất cứ kẻ nào mới nghe tên cũng đã sợ mất mật. Cấp bậc của Jaffar trong Black Fang cũng tăng lên nhanh chóng, đến cuối cùng, anh thậm chí đã thay thế Jerme the Death Kite, chiếm lấy 1 vị trí trong FourFang, nhóm 4 chiếc răng nanh mạnh mẽ nhất trong tổ chức Black Fang.
Với vai trò được tạo ra như là hình tượng của 1 sát thủ bậc nhất, danh tính hay câu chuyện về Jaffar trong game gốc thực sự ko được tiết lộ nhiều. Sự xuất hiện của anh trước lúc gia nhập nhập quân đội của các Lord sau khi được Ninon thuyết phục chỉ đơn giản là 1 vài đoạn cut scene ngắn ngủi. Jaffar lần đầu được nhắc tới đó là khi được Ephidel - cũng là 1 morph do Nergal tạo giao nhiệm vụ đi thủ tiêu Leila, 1 thành viên của Black Fang nhưng thực chất là 1 gián điệp của Ostia, phục vụ dưới trướng của daddy Hector, và cũng là cô bạn gái đáng yêu của Matthew, 1 Thief hiếm hoi và cũng rất mạnh phục vụ dưới quyền của Hec. Trong 1 tổ chức như Black Fang, hình phạt cho sự phản bội tất nhiên sẽ là cái chết không thể nghi ngờ, thậm chí xác của gái xấu số còn bị Ephidel lệnh cho Jaffar vứt lại chỗ khu rừng mà quân của Eliwood đi ngang qua để họ tìm thấy nhằm thị uy.
Sau khi hành quyết Leila, Jaffar tiếp tục nhận 1 mệnh lệnh khác của Nergal, đó là hạ gục Lord Elbert - cha của Eliwood, hầu tước xứ Pherae - trong khi ông đang nỗ lực trốn thoát khỏi Dragon's Gate ( Cổng Rồng). Trong thời gian thực thi nhiệm vụ Jaffar đã có 1 cuộc chạm trán ngắn ngủi với nhóm các lord. Thế nhưng Jaffar ko hề dây dưa dài mà nhanh chóng tẩu thoát đi, ko phải vì sợ, mà chỉ đơn giản là vì anh được lệnh phải trở về và chờ đợi nhiệm vụ tiếp theo. Không lâu sau đó, FourFang cũng được Sonia toàn bộ triệu tập trở về bắt đầu ban phát lệnh tập sát đối với nhóm người của Eliwood như mình đã nói ở story của Lloyd.
Cuộc đời của Jaffar có lẽ cứ mãi như, tồn tại như 1 cỗ máy giết chóc không có tình cảm, 1 con rối dưới bàn tày của Nergal , nếu không phải vào 1 ngày anh gặp được 1 cô bé pháp sư đáng yêu tên là Nino.
Trong lúc diễn ra sự kiện nhóm Eliwood phải chạm trán anh em nhà Reeds, thì con gái của Sonia, cô bé pháp sư 14 tuổi lương thiện tên Nino được phái nơi đây để đưa cho Jaffar lệnh ám sát tiếp theo. Nhưng khi tới điểm hẹn, cô lại tìm thấy Jaffar đang nằm gục trong vũng máu, anh đã bị thương nặng trong lúc hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nino lập tức nhanh chóng sơ cứu cho vết thương cho Jaffar, sau đó phong tỏa căn nhà nhỏ ở điểm hẹn lại và ngăn ko cho bất cứ ai bước vào, kể cả là Legault the Hurricane (Bạo Phong), người được cho là khá quen thuộc với Nino khi ở Black Fang . Khi Jaffar tỉnh lại và nhận ra mình còn sống, anh đã mắng cô là tại sao không giết anh theo luật của Black Fang, giết chết kẻ yếu để kẻ mạnh có thể tiếp tục thăng cấp tiến lên,điều này đã khiến Nino khóc rất nhiều. Cô sụt sùi rằng anh là đồng đội của cô, và cô không muốn để anh chết. Những lời nói đơn giản của cô bé ngây thơ 14 tuổi lại khiến Jaffar như cảm thấy 1 dòng nước ấm đang chảy qua trong mình, khiến anh ko nhịn được chú ý đến cô nhiều hơn. Jaffar cũng đã từng thấy Nino nhiều lần, nhưng đó đều là từ xa nhìn phớt qua, đây là lần đầu tiên họ thực sự mặt đối mặt. Nhìn Nino, trái tim đã tưởng chừng như là vốn ko tồn tại trong cơ thể của tên sát thủ vô cảm này vậy mà lại lần đầu tiên chứng minh sự hiện diện của nó. Và rồi theo thời gian trôi đi,anh bắt đầu học được 1 thứ gọi "quan tâm", quan tâm đến mọi thứ mà Nino làm, dù rằng anh ko muốn cô biết.
Trong sự kiện Trận chiến trước bình minh (chapter 26 trong game gốc) Sonia đã lệnh cho Jaffar và Nino đến bí mật ám sát thái tử Zephiel ( vâng,chính là anh zai mà chúng ta mòn mỏi mong đợi Nin cho refine DC in vào cây Eckesachs của anh, cuối cùng lại là quả debuff upgrade =(() theo lệnh thuê từ cha của anh, vua Desmond của Bern. Sau khi nhận lệnh từ Sonia, Nino rời đi, còn jaffar bị Sonia gọi ở lại để báo thêm chi tiết nhiệm vụ. Ả nói với anh rằng sau khi giết xong thái tử, anh phải giết luôn cả Nino để vua Desmond có cớ để đổ lỗi cho cái chết của Zephiel. Jaffar rất nghi hoặc, anh tự hỏi lại sao Sonia lại muốn hại chết con gái của mình, và rồi cuối cùng ,tuy rằng anh ko cãi lệnh, nhưng anh nói rằng đây không phải là việc mà anh phải quan tâm ròi bỏ đi.
Đêm khuya, Jaffar và Nino thâm nhập vào tẩm cung của thái tử Zephiel, sau khi đánh ngất thái tử, Jaffar trao phần việc còn lại cho Nino. Thế nhưng thực ra trước khi 2 người thâm nhập vào phòng riêng của thái tử, cô đã nghe đươc những lời cầu nguyện của Zephiel, rằng mong sao vua cha sẽ chấp nhận anh, rằng mong sao gia đình của anh, mẹ, em gái, vua cha cùng anh sẽ chung sống hạnh phúc. Điều này khiến Nino ko thể nào xuống tay được, Nino nhìn thấy đường chính bản thân mình bên trong vị thái tử đáng thương này,đó là mong muốn đạt được sự thừa nhận từ mẹ của cô, Sonia.
Nino hiểu rằng, phản bội Black Fang đồng nghĩa với cái chết, thế là sau khi giải thích lý do với Jaffar, cô bảo với anh rằng cô đã sẵn sàng để chết. Nhắm mắt lại, Nino chờ đợi lưỡi dao của Jaffar hạ xuống, thế nhưng, anh lại nhẹ nhàng khẽ vuốt mái tóc cô và bảo rằng hãy rời theo anh, và rồi cả 2 âm thầm lén theo đường cũ để rời khỏi lâu đài.
Tuy nhiên, sự trời không như ý, trong lúc 2 người đang tẩu thoát, họ đã trán 1 người khác trong Four Fang, Ursula the Blue Crow. Nhận ra rằng Ursula chính là người do Sonia phái đến để hoàn thành phần nhiệm vụ còn dang dở mà anh đã mập mờ ko chịu chấp nhận. Anh vội vàng bảo Nino hãy chạy đi, cô xứng đáng được sống. Từ chối cùng nhau bỏ trốn, anh đẩy Nino đi và 1 mình ở lại đoạn hậu.
Nino sau khi bị Jaffar ép bỏ đi thì đã may mắn gặp được nhóm các Lord, cô vội vàng mừng rỡ chạy đến xin nhờ bọn họ đến để giúp đỡ cứu Jaffar cũng như bảo vệ thái tử Zephiel.
Sau khi thành công giải cứu được Jaffar và biết được sự thật từ Ursula rằng Sonia ko phải là mẹ ruột của cô, Nino cùng anh và nhóm Eliwood quyết định thẳng tiến đến hang ổ của Black Fang để hỏi cho rõ ràng mọi chuyện. Tại nơi đây, cô đối mặt với Sonia và biết được rằng Sonia chính là hung thủ đã giết cha mẹ ruột của cô mà rồi nhận cô làm con nuôi theo lệnh của Nergal. Và rồi cuối cùng, cùng với Jaffar, cả hai đánh bại được người mẹ kế độc ác này, dù cho đã là quá muộn khi trước khi cô đến, ả đã âm mưu giết sạch toàn bộ thành viên của Black fang, bao gồm cả người kế phụ Brendan và 2 người anh Lloyd và Linus mà cô vô cùng yêu thương.
Sau khi kết thúc trận chiến cuối cùng tại Cổng Rồng thì Jaffar cũng thổ lộ tình cảm của mình với Nino. Cả 2 hết hôn tại Pherae và có với nhau 1 cặp song sinh, chính là Lugh và Raigh trong Fire emblem The Biding Blade. Họ có 1 khoảng thời gian chung sống hạnh phúc với nhau cho đến khi bọn thợ săn tiền thưởng tìm đến Jaffar. Vì bảo vệ gia đình, anh đã phải bỏ trốn đi biệt xứ. Nino cũng mất tích trong quá trình tìm kiếm anh.
Thật đáng buồn cho 1 gia đình êm ấm, fk Nin :'(
Còn về route với Erk :
(Nino: Anh là ai, tôi ko quen anh, anh đi ra đi =)))))
Đoạn support A của Jaffar và Nino:
Jaffar: Nino, trước đây...
Nino: ???
Jaffar: Tôi xin lỗi,..nhưng tôi không thể giữ trọn lời hứa của chúng ta.
Nino:Hả... ý anh là sao?
Jaffar: Tôi đã nói rằng chúng ta sẽ luôn là bạn tốt...rằng tôi sẽ luôn ở bên cạnh em.... Nhưng có 1 số thứ đã thay đổi.
Nino: Không! Làm sao mà..? Anh đã hứa...! Anh đã nói rằng...!
Jaffar:.. Bình tĩnh nào
Nino: Sao chứ? Là em phiền phức sao? Hay là anh chỉ muốn thoát khỏi em? Vậy thì tại sao ban đầu lại cứu em chứ?! Tại sao lại tốt với em như vậy..? Để em tin tưởng anh...và rồi lại phản bội em??
Jaffar: Nino, nghe anh này..
Nino: Jaffar, em ghét anh!
Jaffar:Nino, dừng lại
Nino: Để em đi, đừng có chạm vào em!!!
Jaffar: Anh yêu em..
Nino: !
Jaffar:Anh...yêu em
Nino: Jaffar...
Jaffar: Đó là lý do tại sao chúng ta không thể là bạn. Đó là điều anh muốn nói.
Nino: ... Là thật sao...??
Jaffar: Trông anh có giống đang đùa không?
Nino: Không. Thế nhưng.. thật rất khó để...
Jaffar: ... yêu anh?
Nino: Không, ý em không phải như vậy. ..Ý em là.. Jaffar..em cũng yêu anh.
Jaffar: Nino... sau khi cuộc chiến này kết thúc, chúng ta hãy cùng chung sông với nhau, anh sẽ bảo vệ em, bằng cả mạng sống này.
Nino: Vâng.. hãy luôn ở bên nhau... Jaffar... đừng bao giờ ròi bỏ em..hứa nhé...đừng bao giờ.
Jaffar: Bằng cả danh dự này, bằng cả trái tim này, anh hứa.

Jaffar: Bằng cả danh dự này, bằng cả trái tim này, anh hứa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fire emblem storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ