Cormag

17 1 0
                                    

#FireEmblemStory
#Tana
#Cormag
#FireEmblemTheSacredStones

Để chuộc lỗi vì nãy bài Tana không được dài và hay, mình sẽ đền bù cho các bạn một bài về Cormag, một thành niên được nhắc tới trong bài của Tana và mình cũng sẽ giải thích rõ hơn mối quan hệ giữa hai người này.

Cormag là một Wyvern Rider của Grado. Anh trai của Cormag là Glen, một trong 6 vị tướng nổi tiếng của Grado và anh cũng từng tham gia chiến tranh với Renais. Cormag xuất hiện lần đầu ở chap 5 của Fire Emblem The Sacred Stone khi anh cùng anh trai là Glen truy đuổi một cô gái tên Natasha với tội danh mưu phản, nhưng nhóm của Eirika đã tìm thấy Natasha trước. Sau khi được triệu tập về Grado, Glen và Cormag nhận được nhiệm vụ mới là truy tìm Eirika nhằm chiếm lấy chiếc vòng tay của cô, chiếc vòng tay chứa viên đá thánh phong ấn Formotis lại.
Glen tìm thấy Eirika nhưng cô đã giải thích sự thật là Grado mới là người tấn công Renais trước, không như những gì Glen được nói là Grado bị tấn công trước. Anh thả cho Eirika đi nhưng Valter đã xuất hiện. Valter có nhiệm vụ truy tìm chiếc vòng đó, nhưng sau khi thất bại trong việc bắt được Eirika, hoàng để của Grado đã hất thẳng Valter khỏi Imperial Three và cho Glen thay thế, đồng thời Glen cũng thay Valter truy tìm Eirika. Ghen tức với Glen, Valter luôn theo dõi kẻ thù và tìm ra được một bí mật là Glen đã thả cho Eirika đi. Valter giao chiến và chiếm thế thượng phong, giết chết Glen. Sau đó, Valter đã giao xác Glen lại cho Cormag và bảo rằng chính Eirika đã giết chết anh trai của Cormag. Cormag điên cuồng đi tìm Eirika để báo thù. Nhưng anh sớm nhận ra những gì Valter nói đều là dối trá.
Đau đớn trước cái chết của anh mình, lại bị lừa dối, Cormag đã có thể tự giết chết mình nếu Tana không xuất hiện và kịp ngăn anh lại. Cô công chúa của Frelia dần dần chữa lành vết thương sâu trong tâm hồn của Cormagm giúp anh tìm lại được chính mình và cả công lý mà Cormag luôn tìm kiếm. Cormag gặp lại Valter trong trận chiến ở Jehanna, khi nghe Valter xác nhận rằng chính hắn đã giết Glen, anh cười ta và hứa với Velter sẽ cho hắn một cái chết từ từ đầy đau đớn. Và thực sự anh đã trả thù được cho anh trai mình.
Cormag biến mất sau khi tiêu diệt được Formotis, không ai biết anh đã đi đâu. Sau một thời gian, công chúa Tana tìm được anh và anh trở thành một tướng quân của Frelia, phục vụ suốt đời cho Tana, người con gái anh yêu.
Về sức mạnh, Cormag rất mạnh. Anh đứng trong top các Wyvern Rider thuộc dòng game Fire Emblem, và anh cũng là Wyvern Rider mạnh nhất của Fire Emblem The Sacred Stone. Ngoài ra, anh cũng dành đặc biệt nhiều tình cảm cho những con mèo và anh luôn có niềm tin rất lớn vào công lý. Nếu bạn muốn chơi thử Fire Emblem The Sacred Stone, sao không thử luyện Cormag nhỉ, bạn sẽ không bị thất vọng đâu

 Nếu bạn muốn chơi thử Fire Emblem The Sacred Stone, sao không thử luyện Cormag nhỉ, bạn sẽ không bị thất vọng đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fire emblem storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ