Lyn và Kent

28 3 1
                                    

#FireEmblemStory
#Lyn
#Kent
#FireEmblemTheBlazingBlade
#HerMajestyAndMe

Nữ hoàng và tôi, đó là một mô típ lâu đời của các biên kịch viết cho dòng game Fire Emblem khi hầu hết các bản đều có một cặp đôi kiểu kiểu như vậy. Đôi khi, các biên kịch xài biến thể khác là "Đức vua và tôi" nhưng mô típ vẫn y chang, chỉ là đổi ngôi cho hai nhân vật. Ở mọ típ này, người nữ thường là quý tộc hoặc hoàng tộc, đôi khi là nữ hoàng, còn người nam chỉ là bề tôi của người nữ, đem lòng yêu chủ nhân của mình. Chuyện tình có thể được "nữ hoàng" đáp lại nhưng không có kết thúc hậu do chênh lệch giữa hai bên quá lớn mà dẫn đến chia li. Trong số đó, Camus và Nyna là một cặp điển hình cho mô típ này. Hôm nay, mình xin viết về một cặp cũng thuộc mô típ "Her majesty and me" nhưng có kết thúc đẹp là Lyndis và Kent.
Lyndis có xuất thân khá rắc rối. Mẹ cô, Madelyn, là con gái của lãnh chúa Hausen thành Caelin, còn cha cô là Hassar, tộc trưởng của người Lorca. Cô sinh ra và lớn lên trên đất thảo nguyên Sacean, chưa từng một lần biết đến về quê ngoại do mẹ cô đã bỏ nhà ra đi theo tình yêu của đời bà là cha cô. Vào một đêm tối trời, một toán cướp tấn công trại của người Lorca và giết hầu hết những người ở đó, bao gồm cả cha và mẹ của Lyn.
Trên đường đi trả thù cho cha mẹ, cô tìm được Christ, một thanh niên bí ẩn bị bất tỉnh trong sa mạc. Chàng thanh niên đó giúp cô trả thù cho cha mẹ và họ tiến về Bern để chuẩn bị đi ngao du thiên hạ. Tại biên giới của Bern, họ gặp hai kỵ sĩ trẻ, một giáp xanh tên Sain và một giáp đỏ tên Kent. Trong khi Sain tán tỉnh cô thì Kent đã nhân ra được ở cô có gì đó không bình thường, anh nhớ lại bức tranh ở Caelin và nhận ra cô rất giống với con gái của lãnh chúa Hausen, lady Madelyn. Thuyết phục được Lyn về lại Caelin một lần, họ tiến về một đền thờ của Sacean để cầu may mắn và thuận lợi cho chuyến đi. Ở đây, Lyn nhận được vũ khí bản mệnh đầu tiên của cô, thanh gươm Mani Katti.
Đường đi tới Caelin xa xôi và nhiều trắc trở, cả nhóm vô tình cứu được hai chị em Ninian và Nils đang bị một tổ chức sát thủ tên Black Fangs truy đuổi. Được sự giúp đỡ từ Eliwood, con trai của lãnh chúa thành Pherae, và Hector, em trai của lãnh chúa thành Ostia. Sau khi chia tay hai người bạn mới quen, họ tiến về thành Caelin, lúc này đang được cai trị bởi Lundgren, em trai của lãnh chúa Hausen. Lundgren đầu độc anh trai của mình nhằm chiếm lấy ngai vàng của Caelin. Nhưng may cho hai ông cháu, Lyn và đoàn quân của cô về kịp và cô đã gặp được ông của mình trước khi mất. Từ đây, cô là Lyndis, nữ lãnh chúa của thành Caelin.
Cô gặp lại Eliwood và Hector sau khi họ đến giải cứu thành Cealin khi nó bị chiếm đóng và cùng họ phiêu lưu, cùng đi với cô luôn là hai anh chàng kị sĩ Kent và Sain, một trong hai người họ đã phải lòng nữ chủ nhân của mình.
Sau khi cuộc chiến chống lại Black Fangs với âm mưu làm sống dậy loài rồng của Nergal, cô từ bỏ thành Caelin do cô không hợp làm một quý cô mà thuộc về thảo nguyên Sacean tươi đẹp. Cô giao lại Caelin cho Hector và ra đi. Kent cùng đi với cô, anh bày tỏ cho Lyn biết tình cảm thật của mình và họ sống hạnh phúc ở một nơi nào đó trên thảo nguyên Sacean.
Lyn là một Lord được đánh giá rất cao, có thể sánh ngang với các Lord nam nhi khác. Cô có 2 vũ khí bản mệnh là Sol Katti và Mani Katti, cả hai đều là những thanh kiếm thánh của người Sacean, tương truyền được Hanon chế tạo ra khi ông về già. Ngoài ra, cô còn có cây cung Mulagir của chính Hanon đã dùng trong trận chiến 1000 năm trước. Mặc dù không quá mạnh về HP, Def và Str nhưng về Spd, Skill và Luck thì cô khiến nhiều đấng mày râu phải chao đảo. Cô cũng là lord đầu tiên dùng cung tên và cô dùng kiếm cũng rất gỏi, có thể nói là cung kiếm song toàn. Trong Fire Emblem Heroes, cô có 3 phiên bản tương ứng với 3 vũ khí là kiếm, cung và gậy hồi máu và cả 3 phiên bản đều từ mạnh đến rất mạnh. Về Kent, anh là một trong những Paladins tốt nhất bạn có thể tìm thấy trong Fire Emblem The Blazing Sword. Anh rất mạnh về HP và Def trong khi bạn anh, Sain, lại mạnh về Stk và Spd. Ngoài ra anh cũng rất đẹp trai và là soái ca trong mắt bao chị em.
---------------------------------------------------------------------
Hội thoại support cấp A của Lyn và Kent
Kent: Tiểu thư Lyndis.
Lyn: K-Kent?
Kent: Cô một số chuyện tôi phải nói với người, nếu tôi có thể...
Lyn: Tôi thực sự phải đi lúc này, Kent à!
Kent: Làm ơn, xin hãy lắng nghe tôi.
Lyn: K-Kent! Bỏ tay tôi ra!
Kent: Tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể. Bỏ tay em ra lúc này, tôi sẽ hối hận suốt phần đời còn lại của mình
Lyn: ...
Kent: Tiểu thư Lyndis, tôi muốn trả lời câu hỏi của em ngày hôm ấy
Lyn: ...
Kent: Tôi ở đây vì em. Cho dù tôi không phải là một kỵ sĩ và em không phải là tiểu thư của tôi, trái tim tôi cũng sẽ không bao giờ thay đổi
Lyn: Kent...
Kent: Vì vậy, xin em hãy tha thứ cho tôi, và cho tôi tiếp tục được ở bên cạnh em
Lyn: Vâng, nhưng không phải Lyndis, mà là Lyn. Hãy luôn ở bên cạnh em, Kent nhé.

 Hãy luôn ở bên cạnh em, Kent nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fire emblem storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ