Lyon

15 1 0
                                    

Bài cuối cùng trong ngày trước khi bắt đầu lại 1 tuần đi làm đi làm dài đằng đẵng :))
#FireEmblemStory
#FireEmblemtheSacredStone
#Lyon
Lyon - The Shadow Prince
Lyon
Lyon là nhân vật phản diện đứng thứ nhì trong game Fire Emblem the Sacred Stone. Anh là hoàng tử của xứ Grado – con trai của Silent Emperor (Hoàng Đế Trầm Mặc) Vigarde , và cũng là bạn thân nhất của cặp anh em Eirika và Ephraim.
Trong ấn tượng của của 2 vị công chúa và hoàng tử của xứ Renais, Lyon là một người vô cùng hiền lành và chân thành với bạn bè. Ước mong lớn nhất của anh đó là trở thành 1 nhà cai trị mạnh mẽ để có thể bảo vệ đế chế của anh, nhưng thực ra chính bản thân Lyon cũng không biết rằng, ước muốn này không chỉ đơn giản là sinh ra từ mong muốn bảo vệ thần dân của anh, mà nó còn là do ảnh hưởng 1 phần từ tình cảm đơn phương của anh đối với Eirika cùng sự ganh tỵ thầm kín anh dành cho Ephraim mà chính anh có lẽ cũng ko hay biết.
Nghe có lẽ là vô lý, nhưng đó lại là sự thật. Ngay từ lúc sinh ra, không hiểu là do tiên thiên thể chất hay là gì, cơ thể của Lyon đã vô cùng yếu ớt do bệnh tật. Chính vì vậy mà anh rất ít khi ra ngoài nên cũng chẳng có nhiều bạn bè gì, Eirika và Ephraim là 1 trong số những người bạn hiếm hoi của Lyon. Bởi từ nhỏ cả 2 đã thường xuyên đến Grado để chơi do cha của họ , Brave King ( Dũng Vương ) Fado là bạn thân của hoàng đế Vigarde.
Lyon vô cùng quý trọng những người bạn quý giá này của anh. Theo thời gian trôi qua, cả 3 cũng dần lớn lên, và tình cảm của Lyon cũng trưởng thành theo năm tháng. Đối với Ephraim, Lyon là 1 người bạn thân để anh có thể thoải mái so tài và ganh đua, cũng là chiến hữu mà anh có thể giao phó sau lưng khi phải đối mặc với kẻ thù. Đối với Eirika,Lyon cũng là một người bạn thân thiết, có thể coi là anh trai thứ 2 của cô vậy. Thế nhưng đối với Lyon, có lẽ lại không đơn giản như 2 người kia nghĩ. Lyon vẫn vô cùng quý trọng 2 người, vẫn coi họ là những người bạn thân thiết nhất, thế nhưng kèm theo đó nữa, là những tự ti của riêng bản thân anh. Anh coi Ephraim là đối thủ để cạnh tranh so tài, nhưng thực tế anh lại chưa 1 lần thắng được Ephraim. Anh thầm yêu Eirika, nhưng lại chưa bao giờ dám thổ lộ, 1 phần là do nhút nhát, 1 phần lại do anh lo sợ sự kém coi của bản thân sẽ khiến mình không xứng đáng với cô. Đây chính là lý do tại sao mà những cảm xúc tình cảm này mới là nguyên nhân chính định hình nên ước muốn của Lyon, trên thực tế chính là anh khao khát sức mạnh, sức mạnh giúp anh có thể thắng đc Ephraim dù chỉ 1 lần, sức mạnh giúp anh có thể xứng đáng với Eirika.

Thực sự là, Lyon không kém cỏi như anh vẫn nghĩ, có lẽ anh không có tài năng về quân sự và võ thuật mạnh mẽ như Ephraim, nhưng tạo nghệ của anh trong lĩnh vực Hắc ma pháp lại là không ai bì kịp. Dưới sự giúp đỡ của Knoll, 1 người thuộc trọng trong nhóm nghiên cứu hắc ma pháp của Lyon, anh đã  khám phá cách sử dụng của 1 loại ma thuật cấm cho phép thi thuật giả có thể nhìn thấu được tương lai. Và những gì anh thấy được đó là 1 trận động đất kinh hoàng đã hủy diệt gần như toàn bộ Grado.
Cũng cùng lúc trong khoảng thời gian này, cha của anh, hoàng đế Vigarde đột ngột qua đời do bệnh tật, điều này đã khiến cho Lyon rơi vào trong khủng hoảng và tuyệt vọng.
Anh bắt đầu nghiên cứu Fire Emblem (Hỏa Ấn) của hoàng gia Grado, hay còn được biết với cái tên Sacred Stone, thứ đang ẩn chứa linh hồn của Demon King Fomortiss.
Lyon nhận ra được rằng Thánh thạch này của hoàng gia Grado ẩn chứa trong nó cả 2 loại sức mạnh thần thánh và ác quỷ. Và có vẻ như, phần ác quỷ của thánh thạch có phản ứng với hắc ma pháp của anh. Anh cho rằng, nếu như có thể lợi dụng được phần sức mạnh này của thánh thạch, thì anh có thể cứu sống được cha mình , cũng như những người dân vô tội sắp phải bỏ mạng trong trận động đất khủng khiếp mà anh nhìn thấy kia. Đáng thương cho Lyon, anh không biết rằng tất cả những suy nghĩ này là do anh chịu sự ảnh hưởng từ Chúa Quỷ Fomortiss.
Qua 1 năm dài ăn mòn tâm trí, cuối cùng Fomortiss cũng thành công chiếm lĩnh hoàn toàn linh hồn của Lyon. Hắn bắt đầu với việc phục sinh lại Hoàng đế Vigarde lúc này thực ra chỉ là 1 con búp bê vô hồn, dưới sự điều khiển của Chúa Quỷ, ra lệnh đột ngột tấn công quốc gia minh hữu Renais,mở ra thời kì loạn lạc bắt đầu cho Fire Embem the Sacred Stone.

 Hắn bắt đầu với việc phục sinh lại Hoàng đế Vigarde lúc này thực ra chỉ là 1 con búp bê vô hồn, dưới sự điều khiển của Chúa Quỷ, ra lệnh đột ngột tấn công quốc gia minh hữu Renais,mở ra thời kì loạn lạc bắt đầu cho Fire Embem the Sacred Stone

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Fire emblem storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ