Eirika

27 1 0
                                    

hôm nay mình giới thiệu cô em gái của Ephraim là Eirika Theo đúng truyền thống của Nintendo trong dòng game Fire Emblem, Lord luôn cao quý, thì Eirika cũng là một lord cao quý. Cô là em gái song sinh của hoàng tử Ephraim của vương quốc Renais, nên mặc nhiên Eirika là công chúa của Renais. Khác với mọi lord nữ khác của Fire Emblem, Eirika là một lord nữ không được đánh giá cao so với Celica, Lyndis và kể cả Lucina sau này. Nhưng, dù không mạnh như có những thứ mà Eirika có thể dám tự tin đánh bật cả 3 người còn lại, đó là vẻ đẹp trời sắc nước hương trời, sự diệu dàng và dàn bạn bè sang chảng gồm một số lượng không hề nhỏ các hoàng tử và công chúa của các nước khác.

Khởi đầu Fire Emblem The Sacred Stones cũng là lúc Grado đang tiến hành xâm lược Renais và đã tiến sát tới kinh thành của Renais rồi. Cha của Eirikia, quốc vương Fado giao con gái mình cho hai kị sĩ trẻ là Seth và Franz bảo vệ tới Frelia, một quốc gia đồng minh, trong khi ông ở lại chặn hậu quân đich. Trong khi Franz được cử đi trước dò tình hình và thám báo cho quốc vương của Frelia trước, Seth và Eirika hai người một ngựa băng rừng trốn tới Frelia sau. Họ bị chặn lại bởi Valter, một tướng tài của Grado. Đánh liều bảo vệ Eirika, Seth giao chiến với Valter và bị thương nặng, nhưng anh vẫn thoát được và bảo vệ Eirika trốn thoát. Lúc này, nàng công chúa mới mười bảy trăng tròn đã đem lòng yêu chàng hiệp sĩ của mình. Trên đường tới Frelia, khi tới sát biên giới, họ được tin công chúa Tana, một trong những người bạn của Eirika đã tới để đón cô, nhưng bị bắt cóc trong một ngôi thành. Eirika giải cứu cho bạn và tiến về Frelia. Sau khi nghe tin anh trai mình là Ephraim bị giam giữ ở pháo đài Renvall, cô dẫn quan tới cứu và bị Orson lừa bào bẫy của Grado. Nhưng Ephraim xuất hiện kịp thời để giải cứu em gái và cả hai quay lại kinh thành của Frelia. Ở đây, họ hội với Innes và chia làm 3 nhánh. Trong khi Eirika tiến về phía Rausten để cảnh báo chiến tranh, Innes tiến về phía Jehanna thì Ephraim tiến thẳng quân về phía kinh thành của Grado.

Về sức mạnh, Eirika không được coi là một lord quá mạnh, kể cả sau khi promote thì cô cũng chỉ cầm kiếm và tầm đánh không được xa, còn stats thì cô chỉ mạnh về spd, skill và luck, trong khi HP, Def và sức mạnh thì cô không được đánh gia cao. Nhưng, dù cô có yếu thế nào, bạn bắt buộc vẫn phải dùng cô trong những lever đầu của game và trong những lever đó thì cô cũng khá tạm ổn. Nếu có supprt với Innes hoặc Frado hoặc Seth thì cô sẽ lấy một trong 3 người này, mình thì trung thành với cannon là Eirika với Seth hơn.

 Nếu có supprt với Innes hoặc Frado hoặc Seth thì cô sẽ lấy một trong 3 người này, mình thì trung thành với cannon là Eirika với Seth hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fire emblem storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ