Tana

18 1 0
                                    

#FireEmblemStory
#Tana
#FireEmblemTheSacredStones

Giống như Disney, Fire Emblem luôn có cho mình những cô công chúa. Có những cô công chúa mạnh mẽ tomboy như Minerva, cũng có những cô công chúa luôn sống tình cảm và chăm lo cho đất nước, cho những người mà mình quan tâm. Và Tana là một cô công chúa có cả ưu điểm của cả 2 bên. Cô vừa mạnh mẽ, lại vừa sống tình cảm và quan tâm đến những người thân yêu. Tana là công chúa út của Frelia, em gái của Innes và là bạn thân của Eirika, công chúa của Renais. Ngay sau nghe tin kinh thành của Renais thất thủ dưới đoàn quân của Grado, Tana đã đến ngay một thành lũy ở biên giới với Renais chỉ để chờ cô ban Eirika của mình sẽ trốn thoát tới đó. Nhưng một toán quân Grado ập tới và cô bị bắt làm con tin. May mắn cho cô, Eirika và các vệ sĩ của Tana đã kịp thời giải cứu cho cô và họ tiến về phía kinh hành của Frelia. Sau khi nhóm Innes, Ephraim, Eirika hội tụ ở Frelia và phân chia quân ra, Tana đã trốn theo mặc dù cô bị cấm đoán. Cô thu phục một Cormag đang đau đớn và chơi vơi khi anh trai bị sát hại và thuyết phục anh rằng anh đang làm điều đúng đắng khi đã phản bội lại đất nước của mình. Dù Cormag có nói với cô là anh sẽ ra đi, nhưng cô vẫn tìm anh về được với Frelia. Họ có thể kết hôn, có thể không, nhưng Tana mãi sẽ luôn là một trong những best waifu của kha khá fan Fire Emblem.
Về sức mạnh, Tana là một trong những flier character mạnh nhất của Fire Emblem The Sacred Stone. Thậm chí nếu được, một đòn Triangle Attack do Tana kích hoạt có thể tiêu diệt Formotis.
Xin lỗi các bạn vì bài này quá ngắn, mình thật sự không có mấy cảm nhân về Tana để có thể viết thành một bài quá dài, cũng do Tana có khá ít đất diễn trong Fire Emblem The Sacred Stone. Hy vong với nhân vật tiếp theo, mình sẽ có nhiều cảm xúc để viết hơn

 Hy vong với nhân vật tiếp theo, mình sẽ có nhiều cảm xúc để viết hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fire emblem storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ