LARRA'S POV
Okay it's PE time.
Maagang natapos ang philosophy class namin. We just had our class debate and then our prof dismissed us right away. Well if you wanna know, we argued about the illegal mining businesses. Our group agrees that this type of business should be banned kasi marami naman talagang napeperwisyo sa mga ganyan. And of course, kami ang panalo.
I'm on my way to the school soccer field dahil maglalaro kami ngayon ng, duhh? Syempre soccer! Ano pa nga ba! Nakabihis narin ako ng pang PE. I'm ready!
"Hi besh! How's philo? Balita ko nag debate daw kayo!" Mandy asked as she approached me walking near the soccer field area.
Wait bakit niya alam na nag debate kami? I never shared anything to her about it yet.
"Well, it was fine. As always, ako ang panalo." I replied. We sat down on the ground, gosh germs!
"Duhh? What's new, right? Never ka pa ata natatalo sa mga ganyan eh!"
"Of course Mandy! I'm the best! Pero wait, how did you know about the debate?"
Hindi ko maintindihan kung bakit parang kinikilig pa ata tong si Mandy pagkatapos ko syang tanungin. Anong meron?
"Well Larra, Nag tweet kasi si Gab. Eto oh!" Sabay abot ng cellphone niya.
"Philosophy didnt go well, got to do better next time in our debate."
"Bakla ba yang Shrek na yan?! Mga babae lang ang gumagamit ng twitter noh! Hahahah, nakakatawa naman! Loser na nga sa debtae, bakla pa! Tsk tsk."
Nakakatawa lang! Ang saya saya pala pag may nangyayaring ka bwesitan sa taong pinaka ayaw mo! Buti nga sayo, Ogre!
"Besh?! First of all, hindi sya loser okay? Siya kaya ang pinakagwapo na student dito sa campus. And most importantly, he is not gay, I mean.. Look at him! He is a hottie!"
Mandy pointed her finger to the guy standing meters away from us. Wearing a sporty attire playing with a soccer ball. Ogre!
"See? That guy is way to hot to be called an OGRE."
I really don't get it. Why Mandy, why? Well, siguro kung hindi lang ako binunggo ng Ogre nato last week while I was walking, and kung hindi lang niya natapon ang coffee na hawak ko to my school uniform, siguro, baka siguro lang hindi ko sya ganito ka hate!
Urghh!
Bakit ba ang init init ng panahon ngayon? Bakit ba kasi soccer pa ang kailangan naming laruin sa PE class namin. Shocks! Ayokong umitim. Kailangang maganda lang ako always, I need to stay fresh and gorg lalo na at malapit na ang birthday party ni Tito Ken.
BINABASA MO ANG
From Rich to Ditch
RomanceThe "girl" they know! The "girl" they always notice! Gorgeous! Rich and Famous! Pero paano kung si "girl" ay maging isang complete NOTHING? By just a snap, everything na meron sya will vanish. Makakayanan ba nyang mabuhay ng wala ang kanyang mga ka...