Chapter Eight

1K 27 4
                                    



Lights, Red Carpet, Cameras everywhere! I feel like a total star! I am doing my sophisticated poses as the photographers continue taking pictures of me. I'm loving the moment!


I am wearing my royal blue gown. A simple necklace with my hair down, together with a classy yet simple clutch bag. Sino ang maganda? Of course, me!


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



I am now entering the hotel of Mandy's family. Dito gaganipin ang birthday ni Tito Ken, and it is happening now. My parents are already inside. Ang ganda talaga sa feeling pag nasayo ang attention ng mga tao. Gandang-ganda sila sakin for sure! I can't blame them, I mean, look at me, I am really pretty! 


One of there usherettes escorted me to the grand ball room. 


When we arrived the entrance, pinapasok ako kaagad ng mga usherettes na naka-abang, I know they know me. The great Larra Kurkova. I walked in beautifully, nagtinginan sa'kin ang karamihan ng mga tao sa loob ng ball room as I continued walking inside. Gosh, ang hirap maging maganda! 


 Tuloy-tuloy lang ako sa pag lakad at nanatiling nakatingin sa'kin ang mga tao. I know these people, big businessmen from the country and nakikita kong meron ding mga foreign visitors. Probably mga ka business partner ni Tito Ken from outside the country. Now is the perfect time to mingle and impress people!


Tumitingin tingin lang ako sa paligid habang naglalakad. Muntik na 'kong matumba sa gulat ng biglang may lalaking nakatayo saking harapan pagtingin ko. Gosh! 


Shrek?! 


Ipapahiya mo pa ko! Ano na naman ba ang trip ng lalaking to? Gusto niya ba kong itumba sa gulat? Crap!


"What do you want now?" Nakikita kong hindi na nakatingin sa'kin ang mga tao. Kakainis talaga tong lalaking to! 


"Can I be your escort for tonight, beautiful lady?" Dahan-dahan niyang kinuha ang kamay ko at hinalikan. I was shocked! Ew. Agad ko itong binawi at ipinahid saking gown. 


"Stop, hindi bagay sa'yo. And look at me, I'm too beautiful to be your partner tonight." I mocked. Who is he by the way? Masyadong feeling! Naglakad ako paalis at iniwan ko siyang naka tameme. Maka punta na nga sa lady's room. Napahiran tuloy ang gown ko ng dumi!

From Rich to DitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon