Lạc An Khê không quá gấp gáp liền gọi Trần Kính tìm bác sĩ tư của Lạc gia đến, mình nàng đỡ Hạ Hàn Vũ lúc này thân thể đang nóng bừng bừng. Cũng không quá lâu bác sĩ tư cũng xuất hiện trước cửa nhà Hạ Hàn Vũ. Sau khi xem xét một hồi, bác sĩ mới đưa ra kết luận.
_Vị tiểu thư này, chỉ là tiếp xúc với độ ẩm quá cao, lại hứng nắng quá nhiều, nhiệt độ biến chuyển nhanh nên mới phát bệnh, ốm một chút. Liền uống thuốc nghỉ ngơi một hai ngày sẽ khỏi.-Bác sĩ liền nói.
_Độ ẩm quá cao? Thời tiết hiện giờ đang mùa hè, lấy đâu ra khu vực nóng ẩm chứ?-Lạc An Khê khó hiểu.-Cô ấy mấy hôm nay chỉ có đi thăm mộ một người bạn cũ thôi.
_Vậy thì có vẻ kỳ quái, quần áo cô ấy, có dính rêu, mà rêu vì quá ẩm nên mới mọc lên. Nhìn như kiểu là đi thăm cả hầm mộ chứ đừng nói một ngôi mộ riêng biệt. Ít nhất là tôi suy đoán như thế.-Vị bác sĩ kia tiếp tục.-Tôi sẽ kê đơn thuốc, phu nhân cứ theo đơn này đi mua thuốc, đúng liều lượng cho vị tiểu thư này uống, sẽ nhanh hồi phục thôi.
_Cảm ơn bác sĩ, việc hôm nay nếu Mạc Phong Văn có hỏi, bác sĩ cũng nên biết trả lời thế nào rồi chứ?-Lạc An Khê lạnh lùng hướng vị bác sĩ kia, ý bảo ông ta giữ mồm miệng.
_...-Vị bác sĩ kia phục vụ Lạc gia đã lâu tất nhiên cũng hiểu ý Lạc An Khê.-Tất nhiên là hôm nay, tôi chưa từng gặp qua phu nhân.
_Tốt... Trần Kính, chú tiễn bác sĩ giùm tôi.-Lạc An Khê gật đầu hài lòng, nàng liền lệnh Trần Kính lúc này còn đang đứng ở ngoài cửa.
Trần Kính theo Lạc An Khê lâu năm, đây là lần đầu tiên mà Trần Kính thấy Lạc An Khê vì một người mà lo lắng đến như thế, khi gọi cho ông qua điện thoại, giọng Lạc An Khê đậm sự hoảng loạn. Lạc An Khê trong giới chính trị tranh đấu nhiều năm, vốn đã luyện được cho bản thân luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp, nhưng hôm nay, vì cô gái đang nằm kia, Lạc An Khê không còn là nàng ngày thường nữa.
Khi bác sĩ và Trần Kính rời đi, Lạc An Khê mới ngồi xuống cạnh giường Hạ Hàn Vũ, vuốt ve khuôn mặt nòng bừng kia, tay Lạc An Khê nắm lấy tay nàng. Lạc An Khê lúc này không khỏi hối hận, Hạ Hàn Vũ đi cả ngày mệt mỏi mà trở về nhà lại bị nàng phát tiết như thế, cảm thấy Hạ Hàn Vũ yêu nàng quá cực khổ rồi.
Mấy hôm sau đó, Hạ Hàn Vũ ốm sốt li bì, dù tâm tình Lạc An Khê có lo lắng cho nàng thế nào cũng không thể bỏ việc mà ở nhà chăm sóc nàng. Lạc An Khê là người của Quốc Vụ Viện trách nhiệm đè nặng trên vai không thể vì tư tình mà bỏ bê công việc. Nên đành ban ngày thuê người điều dưỡng tư đến chăm sóc Hạ Hàn Vũ, tối về lại chính mình chiếu cố nàng, Hạ Hàn Vũ cứ như vậy ốm 3 hôm, công việc ở công ty Hạ Hàn Vũ, Lạc An Khê cũng phải thay nàng gọi điện giao hết công việc lại cho Lâm An quản lý.
Hạ Hàn Vũ cuối cùng cũng tỉnh lại, nhưng lại tỉnh đúng lúc Lạc An Khê không có nhà, lúc này trong nhà chỉ có Lục Lăng và cô y tá điều dưỡng của Hạ Hàn Vũ, thấy Hạ Hàn Vũ tỉnh dậy, Lục Lăng nhanh chóng chạy lại.
_Tỉnh rồi, thì đừng cố quá.-Lục Lăng đỡ Hạ Hàn Vũ dậy.
_Tôi là bị làm sao đây?-Hạ Hàn Vũ ôm lấy đầu, nàng chẳng nhớ được gì ngoài chuyện nàng và Lạc An Khê cãi nhau, sau đó thì mọi thứ liền mờ nhạt dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếp
RomanceTác phẩm: Được viết dựa trên tiểu thuyết bách hợp Cung Khuynh - Minh Dã, viết về kiếp sau của Dung Vũ Ca và Vệ Minh Khê ở thế giới hiện đại. Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Hiện đại có xen lẫn chút cổ đại, Danh gia vọng tộc, HE Tuyến nhân vận: Hạ Hà...