Lạc An Khê dù nói tin Hạ Hàn Vũ nhưng trong lòng vẫn như có vướng mắc. Nàng không nghĩ tình cảm của Hạ Hàn Vũ đối với Tịch Uyển Ca đơn thuân chỉ là bạn, nhất là sau cái ánh mắt của Tịch Uyển Ca nhìn Hạ Hàn Vũ say đắm khi biểu diễn trên sân khấu, ánh mắt đó... làm Lạc An Khê cảm thấy lo lắng. Dù mình yêu Hạ Hàn Vũ nhưng cũng không thể có được ánh mắt đó nhìn nàng, Lạc An Khê cảm thấy Tịch Uyển Ca quá là nguy hiểm. Một nữ nhân hoàn mỹ như thế, dù có quên nhưng cũng không đảm bảo Hạ Hàn Vũ không động tâm.
Lạc An Khê thức nguyên một đêm suy nghĩ, nàng ngắm nhìn Hạ Han Vũ đang ngủ say bên cạnh mình không khỏi cảm thấy bất an. Lạc An Khê thừa nhận nàng chưa từng yêu ai nhiều như Hạ Hàn Vũ, những mối quan hệ của nàng thậm chí chỉ là một phút bồng bột thoáng qua, nàng đối với nam nhân từng yêu nàng lãnh đạm hết mức, vì đơn giản nàng nghĩ họ yêu nàng, đó là trách nhiệm của họ khi nói lời đó với nàng. Lạc An Khê đã từng luôn cho bản thân là nhất, cho đến khi nàng gặp Hạ Hàn Vũ, nữ nhân khiến nàng cuồng si này. Chỉ khi ở bên cạnh Hạ Hàn Vũ, nàng mới cảm nhận được tình cảm trọn vẹn, yêu và được yêu, chỉ khi ở bên cạnh Hạ Hàn Vũ nàng mới biết được thế nào là ghen tuông. Hạ Hàn Vũ... hiện tại chính là mạng của Lạc An Khê nàng, nàng đã yêu nữ nhân này đến mức không quay được đầu lại nữa rồi. Lạc An Khê nhích người lại gần, rúc vào lòng Hạ Hàn Vũ, ôm lấy thân thể của nàng ấy, chỉ khi ngửi thấy hương thảo mộc đặc trưng của Hạ Hàn Vũ, Lạc An Khê mới chân chính cảm nhận được, Hạ Hàn Vũ là đang yên ổn ở bên cạnh nàng.
Thời gian gần đây, Lạc An Khê cố vùi đầu vào công việc để tránh phải nghĩ tới vấn đề Tịch Uyển Ca, thực sự điều cuối cùng Lạc An Khê cần là lo lắng về một nữ nhân. Nàng có quá nhiều trọng trách để đảm đương rồi.
Hạ Hàn Vũ vì tránh cho Lạc An Khê nghĩ ngợi lung tung, liền cũng vạch rõ ranh giới với Tịch Uyển Ca. Điều này khiến Tịch Uyển Ca thập phần khó chịu, thậm chí đến gặp Hạ Hàn Vũ cũng không chịu gặp nàng. Mọi lần đến báo cáo tình hình công ty ít ra cũng gặp được Hạ Hàn Vũ nói chuyện vài câu, nhưng lần này Tịch Uyển Ca bị bơ đẹp mặt ngay ngoài văn phòng Hạ Hàn Vũ. Thư ký chỉ nói đúng một câu xanh rờn là Hạ Hàn Vũ bận.
Trong một lần thực sự không chịu nổi, Tịch Uyển Ca mới tức giận xông vào văn phòng của Hạ Hàn Vũ, chỉ vì vừa nãy thư ký của Hạ Hàn Vũ lại kiếm them một cái lí do nhảm nhí khác để đuổi khéo nàng. Cửa bị bật mở mạnh, khiến Hạ Hàn Vũ đang làm việc liền giật mình nhìn lên. Thấy Tịch Uyển Ca tức giận hùng hổ xông vào, Hạ Hàn Vũ thâp phần bối rối.
_HẠ HÀN VŨ, EM MUỐN TRỐN TRÁNH TÔI ĐẾN KHI NÀO?-Tịch Uyển Ca vừa nhìn thấy Hạ Hàn Vũ cơn tức giận càng bùng nổ, nàng hướng Hạ Hàn Vũ quát lớn.
_...-Hạ Hàn Vũ không nghĩ là Tịch Uyển Ca lại giận đến thế, nàng chưa từng nghĩ sẽ nhìn thấy Tịch Uyển Ca đại nộ bao giờ, nên trong lòng hiện tại có hơi chột dạ. Cố lấy lại bình tĩnh, né tránh ánh mắt của Tịch Uyển Ca nàng quay về hướng thư ký.-Cô trước ra ngoài đi, ở đây tôi lo liệu được.
_...-Cô thư ký nghe vậy, lại thấy tiểu thư xinh đẹp này tức giận như thế liền cũng không khỏi nơm nớp lo sợ lui ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếp
RomanceTác phẩm: Được viết dựa trên tiểu thuyết bách hợp Cung Khuynh - Minh Dã, viết về kiếp sau của Dung Vũ Ca và Vệ Minh Khê ở thế giới hiện đại. Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Hiện đại có xen lẫn chút cổ đại, Danh gia vọng tộc, HE Tuyến nhân vận: Hạ Hà...