Chap 73: Vượt tường

6.6K 286 64
                                    

Dù Lạc An Bình có tức đến mức nào cũng không dám động vào nửa cọng lông của Hạ Hàn Vũ. Hiện tại Lạc thị và Hạ thị đang ký kết một dự án lớn như vậy, gây khó dễ cho Hạ thị chẳng khác nào lấy đá đập vào chân mình cả. Nên Lạc An Bình cũng chỉ có thể ôm cục tức này mà để đấy thôi.

Hạ Hàn Vũ mấy ngày hôm sau cũng phải chuyển về nhà cũ ở tạm, vì sắp tới Hạ ba và Hạ mẹ có đến đây. Hạ Hàn Vũ trước cũng có bảo họ là ở biệt thự riêng. Hạ thị nhà ở Bắc Kinh còn thiếu sao, nhưng Hạ mẹ kiên quyết ở với Hạ Hàn Vũ nên Hạ Han Vũ nàng cũng hết cách rồi. Dù sao chuyện nàng với Tịch Uyển Ca, Lạc An Khê đều vẫn chưa thể lộ ra ngoài, cha mẹ nàng cũng Tịch Thiên Lãm thân thiết nhiều năm, chỉ sợ không thể vì một câu nói của nàng mà hủy đi hôn ước này.

Hằng ngày vẫn như vậy, Hạ Hàn Vũ sau khi tan tầm đều phải ở lại công ty cùng Tịch Uyển Ca tập cái vở kịch yêu nhau nồng thắm. Vấn đề là Hạ Hàn Vũ không làm được... nàng thực sự không muốn diễn tiếp cái vở kịch này nữa, nàng cảm thấy nàng đang làm chuyện có lỗi với Lạc An Khê vậy, mà đúng là như vậy. Hạ Hàn Vũ đang ở sau lưng Lạc An Khê gần như là thân mật với nữ nhân khác. Và điều mà khiến Hạ Hàn Vũ cảm thấy có lỗi là, khi ở bên Tịch Uyển Ca, Hạ Hàn Vũ thực sự cảm thấy vô cùng vui vẻ và thích khoảng thời gian đó.

_Tôi thích ăn món gì nhất?-Tịch Uyển Ca hỏi Hạ Hàn Vũ.

_Uhm...bít tết bò mỹ.

_Bụp...-Tịch Uyển Ca đập nhẹ bộ tài liệu lên đầu Hạ Hàn Vũ.-Sai... đó là món cha tôi thích.

_A... thực sự có quá nhiều thứ phải nhớ.-Hạ Hàn Vũ bĩu môi, sao nàng không nghĩ học về bản thân nàng lại khó thế chứ.

_Nếu em tập trung vào một chút thì nó sẽ không khó đến thế đâu.-Tịch Uyển Ca cười cười lắc đầu. Chỉ là lại để ý thấy gần đây thái độ của Hạ Hàn Vũ lúc vui lúc buồn, thực có phần hơi lạ.-Vũ nhi... có chuyện gì sao?

_Gần như thế, chỉ là dạo có quá nhiều chuyện.-Hạ Hàn Vũ mệt mỏi thở dài.

_Em không cần kể nếu em không muốn. Có chuyện gì tôi có thể giúp em không?-Tịch Uyển Ca quan tâm hướng Hạ Hàn Vũ nói.

_Chỉ là gần đây, mối quan hệ của tôi và Khê nhi cũng đã tốt lên rất nhiều, và... Khê nhi cũng vừa come out với anh trai chị ấy. Mà lúc này Khê nhi lại đang ở một mình trong biệt thự Lạc gia, tôi lại không thể thường xuyên ở cạnh cùng chị ấy trải qua giai đoạn này.-Hạ Hàn Vũ thương xót Lạc An Khê, điều này có thể thấy rõ.-Thế mà tôi lại ở đây, cùng chị học những thứ này... Uyển Ca, tôi thật quá khốn nạn đúng không?

_Vũ nhi... em không cần phải làm điều này vì tôi, em biết mà.-Tịch Uyển Ca đau lòng nói.

_Vấn đề là ở chỗ đó. Uyển Ca... tôi không muốn làm tổn thương Khê nhi, lại càng không muốn tổn thương chị.-Hạ Hàn Vũ khổ sở nghĩ, nàng có lẽ đối với Tịch Uyển Ca có một thứ tình cảm không đáng có.

_Vũ nhi... nếu tôi là nguyên nhân khiến cuộc sống của em không được thoải mái, em chỉ cần nói mà thôi. Tôi lập tức có thể rời đi.-Tịch Uyển Ca không muốn Hạ Hàn Vũ vì nàng mà trở nên khó xử, nàng yêu Hạ Hàn Vũ... và tình yêu đó của nàng đồng nghĩa với việc muốn Hạ Hàn Vũ được hạnh phúc, chỉ cần như vậy... là đủ rồi.

[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ