Tỉnh dậy dưới ánh nắng ban mai, Lạc An Khê nhẹ nhíu nhíu mi chống tay ngồi dậy. Tâm trí vừa thanh tỉnh thì nàng đã liền nhớ lại đêm hôm qua, theo phản xạ đưa mắt tìm Hạ Hàn Vũ. Nhưng Hạ Hàn Vũ không thấy ở trong phòng, người này đêm qua vận động kịch liệt như thế, sáng sớm đã đi đâu? Vừa lúc cửa phòng được mở ra, Lạc An Khê kinh hãi theo phản xạ kéo chăn lên che thân thể mình, nói thì ngại nhưng thật sự lúc này Lạc An Khê không có một mảnh vải che thân. Nhưng người bước vào là Hạ Hàn Vũ... tay còn đang đẩy một xe nhỏ đồ ăn. Thấy Lạc An Khê đã tỉnh, Hạ Hàn Vũ ôn như cười.
_Tỉnh rồi sao? Tôi còn nghĩ là chị sẽ ngủ đến tận chiều.-Hạ Hàn Vũ cười đùa một chút.-Dậy rồi thì ăn sáng một chút nhé.
_Tôi...-Nghĩ đến đêm qua cùng Hạ Hàn Vũ phóng túng một đêm, Lạc An Khê vô thức đỏ mặt. Trong lòng nàng cũng biết, đêm qua nàng đã thành người của Hạ Hàn Vũ rồi. Ngại ngùng không biết nên thế nào cho đúng, nàng tìm cách trốn tránh.-Uhm tôi đi tắm trước đã.
Lạc An Khê kéo chăn, có ý định rời giường, nhưng chân vừa chạm đất liền đứng không vững mà ngã khuỵu xuống sàn, hạ thân nàng lúc này... sau lại đau đến thế chứ? Chẳng lẽ... Hạ Hàn Vũ thấy Lạc An Khê ngã nhoài như vậy, liền chạy lại đưa tay đỡ lấy nàng. Hạ Hàn Vũ nghĩ hôm qua dù không làm nhiều nhưng cũng đủ kịch liệt, với lại lần đầu đối với nữ nhân... luôn là rất đau, nên phản ứng của Lạc An Khê lúc này là bình thường.
_Khê nhi... chị lúc này đi không nổi, để tôi bế chị vào phòng tắm.-Hạ Hàn Vũ vừa dứt lời, liền bế ngang người Lạc An Khê đứng lên. Hạ Hàn Vũ so với Lạc An Khê là cân nặng ngang nhau, nhưng Hạ Hàn Vũ tập gym nhiều, thân thể so với Lạc An Khê khỏe hơn, liền vô cùng dễ dàng bế bồng nàng ấy.
_Uhm...-Lạc An Khê đỏ mặt nhìn Hạ Hàn Vũ, ngượng ngùng rúc vào hòm vai nàng ấy.
Nhẹ đặt Lạc An Khê ngồi lên thành bồn tắm, Hạ Hàn Vũ mới xoay người mở vòi nước, chạm tay qua làn nước thử độ ấm một chút, rồi mới xả nước vào bồn. Lúc chờ nước đầy, Hạ Hàn Vũ mới quay lại về phía Lạc An Khê, lúc này vẫn đang ôm nguyên tấm chăn mỏng che thân thể.
_Che gì chứ, thân thể chị tôi cũng đã nhìn hết rồi.-Hạ Hàn Vũ vô lại cười nói.
_Cũng không nghĩ là Hạ Hàn Vũ em... kỹ thuật trên giường lại tốt như thế?-Lạc An Khê cũng vô lại không kém cạnh. Mặc dù đang ngường nhưng bị Hạ Hàn Vũ trêu như vậy cũng không khỏi sinh khí, liền phụng phịu.
_...-Sao tự dưng nhắc tới vấn đề này đây, Lạc An Khê vì mình phục vụ nàng ấy tốt nên tức giận sao? Hạ Hàn Vũ bật cười, âu yếm vuốt ve gương mặt Lạc An Khê.-Chuyện hoan ái, không cần dạy cũng sẽ biết. Không phải sao, Khê nhi? Với lại có thành thục, cũng chỉ đối với thân thể chị thành thục.
_Miệng lưỡi trơn tru.-Lạc An Khê nghe thấy liền cảm thấy ngọt trong lòng, yêu chiều búng nhẹ trán Hạ Hàn Vũ một cái.
_Khê nhi...!- Nhắc đến chuyện đêm qua, Hạ Hàn Vũ mới nhớ... lần đầu của Lạc An Khê là cho nàng vậy...-Chị với Mạc Phong Văn kết hôn lâu như vậy, chẳng lẽ không có...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếp
RomanceTác phẩm: Được viết dựa trên tiểu thuyết bách hợp Cung Khuynh - Minh Dã, viết về kiếp sau của Dung Vũ Ca và Vệ Minh Khê ở thế giới hiện đại. Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Hiện đại có xen lẫn chút cổ đại, Danh gia vọng tộc, HE Tuyến nhân vận: Hạ Hà...