_Ha ha ha... một thằng nhóc con hỉ mũi còn chưa sạch, há có thể điều hành Lạc thị.-Lạc An Khê... em đang trêu đùa ai đây?-Lạc An Bình không tin, Lạc Chính thằng nhóc mới 28 tuổi này... lại có thể điều hành cả một tập đoàn lớn như Lạc thị đấy.
_Tiểu Chính tốt nghiệp đại học Harvard năm 21 tuổi, cùng năm làm việc cho tập đoàn Google America, năm 25 tuổi làm cố vấn Marketing cho tập đoàn Apple America. Hai công ty này đều là những công ty đừng đầu thế giới, thử hỏi anh trai tôi... năm 21 tuổi và 25 tuổi, ngoài Lạc thị ra... anh còn làm việc ở đâu khác không?-Lạc An Khê biết là Lạc An Bình sẽ tìm cách hạ thấp Lạc Chính... nhưng Lạc An Bình chính là hạ thấp nhầm người rồi. Người mà Lạc An Khê chọn, tất nhiên không thể là kẻ tầm thường.-Lạc Chính dù còn trẻ... nhưng là thanh niên có nhiều kinh nghiệm thực tế phong phú nhất, cũng là một trong những đứa cháu ưu tú nhất của Lạc gia, là người được Lạc An Khê tôi tin tưởng, và tôi cũng tin... với sự giúp đỡ của các vị Lạc Chính có thể đưa Lạc thị này đến một tầm cao mới. Người mà Lạc An Khê tôi chọn... các vị... không có ý kiến gì chứ?
_...-Ban đầu đúng là hội đồng quản trị có nghi ngờ năng lực của vị thiếu niên trẻ tuổi này... nhưng có thể từng làm việc ở hai tập đoàn lớn trên thế giới như thế... nhất định cũng là người phải có năng lực đi, với lại cậu ta lại được Lạc An Khê tin tưởng như vậy, còn ai dám có ý kiến gì chứ.-Chúng tôi... không có ý kiến.
_CÁC NGƯỜI... Các người có bị điên không, giao Lạc thị lại cho một tên nhóc con chưa đến được 30 tuổi, các người muốn hủy hoại Lạc thị sao?-Lạc An Bình không thể tin được đám người này, chúng bị điên rồi.
_Năm đó nếu tôi chọn lựa tiếp quản Lạc thị... thì tôi cũng mới có 28 tuổi thôi. Các vị... tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng là năng lực của người đấy. Lạc An Khê tôi... có thể đứng ra đảm bảo, Tiểu Chính... nhất định sẽ có thể điều hành Lạc thị không hề thua kém anh trai tôi.-Lạc An Khê giữ vững lập trường, một mức đảm bảo cho Lạc Chính.
_Nếu An Khê đã nói vậy... thì chúng tôi nguyện tin tưởng cô.-Một cổ đông liền lên tiếng giúp Lạc An Khê ra mặt. Dù sao người mà Lạc An Khê đã tin tưởng như vậy... nhất định sẽ không có vấn đề.-Nếu quyết định đã được thông qua... vậy chúng tôi có thể rời đi được rồi chứ?
Như vậy, rất suôn sẻ, chỉ sau một buổi sáng, giám đốc điều hành của Lạc thị đã được thay đổi. Lạc An Bình giờ đến một tư cách để lên tiếng cũng không có, đàm người này, quả thật không hề để Lạc An Bình ở trong mắt. Nhìn Lạc An Bình như vậy, Lạc An Khê cũng chỉ có thể thở dài, để đi đến quyết định ngày hôm nay, đều là Lạc An Bình ép nàng làm như vậy, có trách... chỉ có thể trách bản thân hắn thôi.
Sau khi toàn bộ thành viên của hội đồng quản trị lúc này đã rời đi hết, trong phòng họp lúc này chỉ còn mỗi Lạc An Khê, Lạc Chính và Lạc An Bình. Lạc An khê nhìn biểu hiện khó coi của Lạc An Bình... liền biết hắn có lời muốn phát tiết, nếu không nói thì hẳn trong lòng hắn cũng rất khó chịu.
_Tiểu Chính... em ra ngoài gặp Trần Kính, để bắt đầu quá trình chuyển giao công việc đi.-Lạc An Khê quay lại nói với Lạc Chính một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếp
RomanceTác phẩm: Được viết dựa trên tiểu thuyết bách hợp Cung Khuynh - Minh Dã, viết về kiếp sau của Dung Vũ Ca và Vệ Minh Khê ở thế giới hiện đại. Tác giả: Hạ Hạ Uy Uy Thể loại: Hiện đại có xen lẫn chút cổ đại, Danh gia vọng tộc, HE Tuyến nhân vận: Hạ Hà...