Jihoon mỉm cười lịch sự, bước nhanh qua nhóm người hâm mộ đang tập trung ở cửa tòa nhà để leo lên chiếc xe màu đen. Đem cửa xe đóng lại, quản lý thở phào một hơi. "Lịch trình hôm nay xong rồi, anh đưa em về nhà luôn nhé?"
"Vâng." Jihoon nhìn bầu trời đen kịt qua cửa sổ xe, áp trán lên mặt kính mát lạnh. Xe vút nhanh qua những cung đường tấp nập trong thành phố, Jihoon thỉnh thoảng sẽ thấy khuôn mặt mình trên những tấm bảng quảng cáo. Trước đây mỗi lần nhìn thấy sẽ rất ngại ngùng, nhưng mãi rồi cũng quen.
Năm năm từ khi anh gia nhập ngành giải trí, sự nghiệp của Jihoon tuy không phải một đêm trở thành siêu sao, nhưng cũng có thể xếp vào hàng ngũ 'diều gặp gió', từng bước từng bước chắc chắn chiếm lấy trái tim công chúng.
Trong mắt người khác, cuộc sống của anh vô cùng hoàn hảo, sự nghiệp thuận lợi lại sạch sẽ không chút tì vết, cộng với tính cách hòa nhã dễ gần được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ. Sống trong khu nhà cao cấp, sử dụng toàn đồ hàng hiệu, mỗi ngày đi đóng phim, quay quảng cáo, phỏng vấn chụp ảnh, thỉnh thoảng tụ tập ăn uống cùng bạn bè, một tháng vài lần lại quay về nhà với ba mẹ. Một cuộc sống phải nói không thể chê vào đâu được.
Jihoon cực kỳ hài lòng, ước mơ của anh cuối cùng cũng đã thành hiện thực, nhưng lại không thể gọi là 'hạnh phúc'. Anh luôn cảm thấy trống vắng, cảm thấy như bản thân mình đang thiếu đi một thứ gì đó. Hằng đêm nằm trên giường nhìn trần nhà đen kịt một cách vô định, thân thể rã rời sau một ngày chạy đua với lịch trình, nhưng lại không thể nào yên giấc.
Có lẽ, 'hạnh phúc' của anh, năm năm trước đã theo người đó đi mất rồi.
Nhiều nghệ sĩ nữ tỏ ý muốn làm quen với anh, nhưng Jihoon đều khéo léo từ chối, lấy lý do muốn tập trung vào sự nghiệp. Chị Haein hay đùa với anh, các cô đều là nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, anh cứ từ chối người ta như vậy, khéo sau này chẳng ai tới nữa, sẽ ế suốt đời cho coi.
Vậy chị nuôi em cả đời nhé. Jihoon chỉ cười hì hì.
Biến! Chị có chồng con rồi, không muốn dính mãi với cục nợ như cậu đâu. Haein kết hôn hai năm trước, ở đỉnh cao sự nghiệp quyết định trở về xây tổ ấm với chú rể là một người bạn trung học, hiện tại là doanh nhân khá thành đạt. Chị thỉnh thoảng vẫn góp mặt trong vài bộ phim hay chương trình với vai trò khách mời, nhưng chủ yếu dành thời gian cho chồng và đứa con nhỏ. Hai chị em vẫn rất thân thiết, người hâm mộ nhìn vào cũng chẳng suy đoán gì nhiều, vì cả hai vợ chồng Haein đều coi Jihoon như đứa em trai nhỏ, còn để anh làm cha đỡ đầu cho con gái mình.
Thỉnh thoảng Haein sẽ hỏi về cậu, nhưng Jihoon chỉ cười lắc đầu. Em vẫn chưa quên được.
"Anh, cho em xuống đây được không?" Jihoon bất chợt nói với quản lý khi đi ngang qua khu nhà cũ trước đây anh từng ở. "Em muốn ăn tokbokki."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINKDEEP • SHORTFIC] Unlimited
Fanfic"Đừng đùa nữa, cậu là người ngoài hành tinh sao?" Jihoon bật cười. "Thế thì chứng minh đi." -End. 23.03.18