Chapter 10

32 2 0
                                    

(Continuation of Chapter 9)

Arjo Atayde as Siege Farrell

•••••••••••••••

Damn! I am f*cking bored here! F*ck that Garcia!.

Speaking of Garcia!? Where is he by the way?. Sumulyap sulyap pa sa ako sa paligid. Pero wala. Damn.
Kung hindi ko lang talaga sya kaibigan! Argh!

Padabog akong tumayo tsaka nagtungo sa comfort room.
Ng nasa loob na ako C.R.
I immediately grab my phone. And dialed Eros number.

"Damn!" I angrily said because he did not answered his f*cking phone.

I dialed his number for the fourth times.

"Where the f*ck are you Garcia?" I angrily asked when he pick up his phone.

I heard him laughed.

"Hahaha. Easy bro. Nasa malapit lang naman ako eh. Pfft" he laughed like there's no tomorrow.

"When I see you. I will shoot you to death" I said and ended the call.

Ginagago talaga ako.

Humarap ako sa salamin at napahilamos ng mukha using my hands. Atsaka nakabusangot na lumabas ng comfort room.

- Patricia's P.O.V -

Pagkapasok pa lang namen ng restaurant ng may sumalubong saming isang babae.

"This way ma'am" she guided our way hanggang sa makarating kami sa isang.....well ang ganda ng setup. romantic actually.

"Thank you" pagsasalamat ni Via sa babae. Pagkaalis ng babae. Napansin kong palingon lingon sya sa paligid. Parang may hinahanap sya. "Umupo ka na dyan Patricia. Wait him here. Kukunin ko lang ang phone ko sa car" dagdag pa nya. Tumango na lang ako. Tsaka sya umalis.

Wait him here? Sino yung hinihintayin ko?.

Umupo na ako kesa naman na tumayo na lang ako.

Ang tagal namang bumalik ng babaing yun. Naiinip na ako. Nakakaboring. Wala pa naman yung phone ko. Para pagkaabalahan. Naiwan ko yata sa kotse nya. Hayss.
Pinagkaabalahan ko na lang ang pulang rosas na nakadisplay sa vase.

"Miss Del Rosario? What are you doing here?"

Napaangat ang tingin ko ng may biglang nagsalita.

Nanlaki ang mata ko ng...si....si Sir Vince ang nasa harapan ko na nakakunot noo.

"Sir"

- Vince P.O.V -

I am frowning. When I go back to my......wait there's a girl..... Ng medyo nakalapit na ako ay tsaka ko lang sya nakilala.

Siya ang kablind date ko!?

"Miss Del Rosario? What are you doing here?" I asked. Nagtaas sya ng tingin. And then her two eyes goes bigger. Cute.

What the!

"Sir" she murmured.

"What are you doing here?" i asked again.

Lumingon lingon naman sya sa paligid. Tsaka humarap sakin.

"Kasama ko po si Via sir. Kaso bago sya umalis. Sinabi nyang 'wait him here'." she said.

Via!? Pinagplanuhan nilang dalawa ito.

"Sir, pasensya na po. Hahanapin ko lang po si Via" she said at akmang tatayo. When I immediately hold her arm.

Gulat syang napatingin sa kamay kong nakahawak sa braso nya.

"Stay here" i said and then she looked at me. Damn. That beautiful eyes. "Let's have are dinner" I said saka ko binitawan ang braso nya.

WANTED PERFECT girl for boss sungit                    (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon