(Song Joong Ki as Vince Andrei Maniego)
-Vince-
"What's up bro" di ko namalayang nakapasok na pala itong si Eros the Playboy, sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Kahit kailan talaga napakasungit mo"- Eros
"What do you want?" naiinis kong tanong sa kanya habang nakatuon pa rin ang tingin sa laptop ko.
"Alam mo bro, naisip ko lang matagal na rin kayong hiwalay ni Shantal, it's almost 5 years ago, sayang rin eh"- Eros
"Will you stop reminding me of her, it's all her fault why we ended up here" galit na sabi ko sa kanya.
"I'm sorry bro" paumanhin nya.
Namayani ang katahimikan sa aming dalawa. Hanggang sa binasag nya na ang katahimikan.
"Why do'nt you hire a perfect girl?"- ErosNatawa naman ako sa sinabi nya, hindi ko na kailangan ng babae sa buhay ko, matapos akong maheart-broken 5 years ago, sobrang minahal ko sya but what she did to me she betray me, she left me and sumama sya sa ibang lalaki. Damn it, kaya ang ginawa ko noon para makalimutan lang siya ay ang magpakalasing na halos buong araw pati sarili ko napabayaan ko pati itong kumpanya.
Tinignan ko si Eros na ngayo'y naghihintay ng sagot ko.
"Di ko kailangan ng babae sa buhay ko" sagot ko.
Napabuntong hininga naman sya.
"Okay bro, pero try lang naman malay mo may isang babae na magtatanggal ng lahat ng galit at magpapabalik ng dating Vince"- Eros
"It's still a no" pagmamatigas ko.
Tumayo na sya sa kinauupuan nya at nagsalita.
"Kahit ayaw mo magha-hire ako Wanted Perfect Girl for Boss Sungit"- ErosSinamaan ko ulit siya ng tingin bago siya umalis ng opisina ko na natatawa pa. Damn that playboy di talaga ako titigilan hangga't di ako pumapayag, sakit ng ulo ko sa kaibigan kong yan parehas sila ng girlfriend nya.
Tinuon ko na ulit ang atensyon ko sa pagtitipa sa laptop.
Hinilot ko naman ang sentido ko, pinindot ko ang intercom.
"Jane, cancel my next meeting today" pagkasabi ko nun sa secretary ko ay agad kong in-off ang laptop. Gusto ko ng umuwi at magpahinga sobrang sakit talaga ng ulo ko.**
Mamaya po ulit ang UD guys o baka bukas ay ewan ayoko pong mangako, sorry na guys medyo magulo ako eh😂✌Lovelots😘😘
SimpleJoy1997
BINABASA MO ANG
WANTED PERFECT girl for boss sungit (ONGOING)
Hayran Kurgu"mahal na mahal kita, pero kung siya pa rin ang mahal mo handa kitang pakawalan kahit mahirap handa kong tiisin basta makita lang kitang masaya, pero sa pagdating ng panahon na maramdaman mong mahal mo parin ako, chase me back" Vince Andrei Maniego...