Doraemon
Cậu là nhóm trưởng của Doraemonzu, là người hòa đồng hay quan tâm và chăm sóc người khác và cực kì sợ chuột. Chiều cao của cậu là 1m69.
Dora The Kid
Cậu là nhóm phó của nhóm Doraemonzu, là người nóng nảy,bộc trực và rất sợ độ cao.
Cậu có chiều cao 1m78.Dora Nichov
Là người im lặng nhất nhóm, khi nhìn thấy các vật hình tròn cậu sẽ hóa thành sói. Cao 1m79.
Dora Rinho
Cái não cá vàng làm cậu trở thành người trong sáng nhất nhóm, cậu rất mê bóng đá và khá đãng trí. Chiều cao của cậu là 1m64.
Dora Med III
Cậu là một pháp sư Ả Rập, cậu khá mê tính. Cậu cũng là một người rất tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, lúc tức giận sẽ hóa thành khổng lồ. Chiều cao 1m70.
El Matadora
Cậu là một đấu sĩ bò tót, rất mê ngủ khi cậu đi với Kid hoặc Wang thì thể nào cũng có đánh nhau. Chiều cao 1m78.
Wang Dora
Cô.... nhầm Cậu là người sáng dạ nhất trong bảy người, vô cùng thông minh, đôi lúc khá hậu đậu như Doraemon, và cậu rất sợ con gái. Cậu học võ thuật ở Trung Quốc và là một võ sinh kungfu, hiện tại cậu là một y sĩ. Cậu có chiều cao là........ 1m62.
Dorami
Là em gái Doraemon, tốt bụng, đáng yêu hủ nữ. Cao 1m56.
Dora Pan
Là một tên trộm lừng danh của Pháp. Kaito Kid đời thứ III. Cao 1m77.
Couple
Thụ_Công
Emon _ Kid
Rin _ Ni
Med _ Pan
Wang _ Mata