- Các em học sinh thân yêu chào mừng các em đã trở lại trường và chào mừng các em học sinh mới. Chúc các em có một năm học thật tốt. Mời các thành viên của hội học sinh lên sân khấu._ Thầy Teraodai đứng trên sân khấu nói với học sinh toàn trường. Lúc ấy cả ba người vừa vào, Lee và Yuan vừa nghe tên mình thì cả hai lật đật chạy lên sân khấu.
- Giới thiệu với các em đây là Lee hội trưởng hội học sinh._ thầy Teraodai giới thiệu, Lee bước lên cúi chào mọi người nhưng gương mặt thì vô cảm, tuy vậy nhưng cũng đốn tim ngàn người.
- Kyaaaaaaaaaaaa. Anh ấy đẹp trai quá._ cả đám con gái trong trường hét trừ một số người.
- Không biết anh ấy có bạn gái chưa nhỉ?_ một cô tò mò hỏi người bên cạnh.
- Không biết nữa._ cô gái kế bên trả lời.
- Mình nhất định phải cua được anh ấy._ một cô khác nói.
...- Kế bên là Yuan. Phó hội trưởng hội học sinh._ thầy Teraodai tiếp tục giới thiệu. Cô bước lên mĩm cười chào mọi người, làm nhiều nam sinh phải mất máu.
- Hai người còn lại là Akai hội trưởng kỉ luật và Misa thư kí hội học sinh._ sensei tiếp tục.
- Trời ơi anh chàng này cũng đẹp trai quá đi._ một cô gái ôm tim nói.
- Cô gái kia cũng thật là đáng yêu._ một anh nhận xét.
...
- Đây là các học viên xuất sắc trong năm vừa qua. Khối 1 là A. Khối hai là B. Khối ba là C. Khối bốn là D. Khối năm là E. Khối sáu là F...........Khối mười là Buta. Khối mười một là G. Và khối mười hai là Lee._ Teraodai - sensei nói, từng người bước lên.
- Mọi người nhìn kìa là Buta! Buta đó._ Rin reo lên.
- Coi bộ vị trí của cậu bị chiếm mất rồi._ Mata mỉa mai.
- Cũng có sao đâu._ bé Wang trả lời.
- Cậu không lo sao? Lát nữa sẽ có một bài kiểm tra đầu năm đấy._ Med lo lắng nói.
- Liệu có ổn không? Dù sao thì đó cũng là kiểm tra kiến thức hai năm học trước, nhưng lúc đó cậu không có ở đây._ Emon tiếp lời.
- Tớ không biết nhưng chắc tớ sẽ thử cố hết sức._ Wangwang trả lời hai cậu bạn, nhưng mọi người vẫn lo lắng nhìn cậu.
- Kết thúc buổi lễ. Thầy mong các em cố gắng học tập thật tốt trong năm học này._ thầy Teraodai nói.
- CHÚNG EM SẼ CỐ GẮNG Ạ!_ tất cả học sinh đồng thanh.
Ở lớp 12E
- Chào minna lâu rồi không gặp._ Buta nói.
- Chào cậu Buta._ mọi người đồng thanh.
- Cậu sướng rồi ha. Được xứng tên là 1 trong những học sinh xuất sắc nhất trường nữa._ Kid nói.
- Ha ha ha. Có gì đâu chứ!_ Buta vừa cười vừa nói.
- Trời ạ! Mới khen một chút đã nở mũi rồi._ Pan nói còn những người khác thì cười.
- Nghe nói là lớp mình có thêm hai thành viên mới thì phải._ Roboko nói.
- Có ai biết tin gì về hai người đó không?_ Noramiyako hỏi.
- Không biết nữa._ Roboko nói.
"Hi vọng đó là thụ cho Maradora qua kiếp ế hay là hủ giống tụi con cũng được."_ suy nghĩ của tất cả các học sinh trong lớp thầm cầu trời khấn phật, trừ một số người.
- Mà nghe nói hai người này dễ thương lắm, chắc là nữ đó._ Jairobo nói.
- Nhưng dễ thương cũng có thể là nam mà._ Roboko nói.
- Minna về chỗ ngồi đi sensei vào rồi._ Surobo hét lên.
- Học sinh._ Buta kêu.
- Chúng em kính chào thầy._ mọi người đồng thanh.
- Chào tất cả các em, thầy tên là Ogon và sẽ là phó chủ nhiệm lớp các em, dạy cấu tạo robots, toán học và văn học. Các em có thắc mắc gì cứ hỏi nha. Mà hôm nay thầy chủ nhiệm của lớp bận họp nên sẽ không tới lớp._ thầy giới thiệu.
- Thưa thầy._ Noramiyako giơ tay.
- Mời em._ Ogon - sensei gọi.
- Theo em biết thầy có họ hàng với Teraodai - sensei, có bằng tiếng Anh loại A. Hiện đang là giáo viên tập sự, mới được nhận vào trường 4 ngày. Nhưng vì tài năng nên được thầy Teraodai cho làm phó chủ nhiệm lớp này. Em nói đúng không ạ?_ Noramiyako lấy một quyển sổ ra đọc một hơi, đọc xong thì Roboko lấy chai nước suối cho cô uống.
- Sao em biết vậy?_ thầy hỏi.
- Lớp bọn em điều tra một thoáng là xong đó thầy._ Noramiyako trả lời.
- Tụi em cũng biết được chuyện thầy đã 25 mà chưa có lấy một mối tình._ Kary chống tay nói.
"Chú nói đúng, cái lớp này toàn những thành phần không bình thường. Mà học lực của mấy nhóc lớp này cũng đâu có bình thường y như sóng biển."_ suy nghĩ của thầy giáo.
- Chúng em có biết chuyện lớp mình sẽ có thêm hai học sinh mới vậy đó là ai vậy thầy?_ Dora Kuro hỏi.
- À! Họ đến rồi. Mời em vào._ Ogon - sensei nhìn ra ngoài cửa gọi.
- Dorami/ Mi / Mi - chan / Ưm._ Mọi người đồng thanh hét.
- Các em biết nhau sao?_ Thầy hỏi.
- Thưa thầy! Em là Dorami, em gái của onii - chan Doraemon._ cô bé cười tươi nói.
- Vậy sao? Vậy người còn lại đâu, có hai người lận mà?_ Thầy Ogon hỏi khi thấy mỗi Mi.
- Em cũng không biết nữa chắc là người đó đang bị lạc đâu đó trong trường cũng nên, dù sao khuôn viên trường cũng 'khá' lớn._ Mi nói.
- Ừ! Vậy ta bắt đầu buổi học._ thầy vừa nói xong thì lại có tiếng gõ cửa, thầy ra ngoài nói chuyện với người đó thì trong lớp cũng im thin thít để nghe cuộc chuyện trò ngoài kia.
- Em chào thầy. Mong thầy thứ lỗi vì em đã đến muộn vì còn phải nghe Teraodai - senssei nói một số việc._ giọng nói lạ mà quen, quen mà lạ từ bên ngoài khiến những người trong lớp có một dấu chấm hỏi to đùng.( - 8 người, có nhóm Dora nè, Pan nè và Piinoko nè.)
- À! Không sao, ta mau vào lớp thôi._ thầy nói rồi cùng người kia đi vào.
- WANG DORA/ WANG - SAN._ mọi người cùng hét lên. ( - 8 người như trên. Thủng màng nhĩ của con rồi.)
- Em nói đúng. Chuẩn bị trước vẫn tốt hơn._ Ogon - sensei nói rồi thong thả gỡ hai cái nút bịt tai ra.
- Em biết thế nào cũng vậy mà._ Wangwang cũng thong dong gỡ hai cái nút bịt tai ra. Gần như cả lớp đứng hình, còn lại thì thủng màng nhĩ.
______________________________________
End chap 13