Chap 5

1.3K 52 9
                                    

Tặng cho bạn TrnTrngPhanNam. Cảm ơn bạn đã ủng hộ mình và góp ý cho mình trong mỗi chap.
===============================================
- Cháu chào bác Isha-san. Bác vẫn khoẻ chứ._ Wang lễ phép nói.

- Ha ha ha! Ta vẫn khoẻ chứ không già yếu ốm đau bệnh tật như người khác đâu._ ông Isha cười nói.

- Mà sao ông lại ở đây vậy?_ Wang hỏi.

- Ta là bác sĩ của cháu đấy cậu chủ ngốc của tôi ơi._ ông ấy nói.

- Vậy sao ạ!_ cậu trố mắt nhìn._ Mà việc ở đó giờ sao rồi ạ?_ cậu hỏi

- Haiw! Kể từ ngày thiếu gia đi mọi việc càng trở nên lộn xộn hơn. Họ vẫn thù ghét nhau. Mấy nhóc kia thì đang cố gắng cho họ biết 2 bên vẫn có thể làm bạn._ ông nói.

- Vậy sao? Vậy họ vẫn chưa chịu làm lành cơ à?_ Wang gật gù nói.

- Mà cậu trai kia là bạn cháu sao? Cậu ta cùng 6 người khác lo cho cháu lắm đấy._ bác Isha-san nói.

- Vậy sao ạ?_ Wang cuối gầm mặt xuống._ Cơ mà bác có thể cho cháu xuất viện vào sáng mai không. Cháu hơi lo khi phải đối mặt với họ._ Wang nói tiếp.

- Cũng được thôi, ta sẽ cho cháu xuất viện nhưng cháu phải ở nhà của người bạn của ta là Teraodai._ ông nói.

- Vâng ạ! Dù sao cháu cũng phải gặp thầy ấy._ cậu nói.

* Cốc cốc*_ lại có tiếng gõ cửa.

- Mời vào._ ông Isha nói, người kia bước vào.

- Chào Isha lâu rồi không gặp. Wang Dora!_ thầy Teraodai nói quay sang người ở trên giường thì có chút ngạc nhiên._ Wang à! Là em sau? Cuối cùng cũng tìm thấy em rồi._ thầy đi xoa nhẹ đầu bé mèo kia._ Isha cháu của cậu là Wang sao?

- Ừ! Tớ muốn nhờ cậu chăm sóc bé mèo này._ Isha nói.

- Được thôi! Tớ sẽ chăm sóc nó. Nhưng phải kiểm tra sức khỏe cho Wang trước đã._ thầy nói.

===============================================

Isha Saikuron

Tuổi: bằng thầy Teraodai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuổi: bằng thầy Teraodai

Tính tình: ông là người có hiểu biết rộng, rất thích các robot động vật, đặc biệt là Wang.

Xuất thân: trước là bác sĩ của hai tộc robot lớn hay xảy ra chiến tranh.

Nghề nghiệp hiện tại: là chủ của một bệnh viện robot.

===============================================

Sau khi kiểm tra sức khỏe

- Để xem. Chiều cao 1m62, cân nặng 40, sức khỏe bình thường, cận thị không có, viễn thị không có, máy móc bình thường, khả năng xử lý thông tin bình thường và bộ nhớ cũng ổn. Xem ra em chẳng thay đổi gì._ thầy Teraodai liệt kê.

- Vậy mau thu dọn hành lí thôi. Tối nay xuất viện luôn._ ông Isha nói.

- Không phải là ngày mai mới xuất viện sau ạ?_ trong đầu Wang có một dấu chấm hỏi to đùng.

- Ngày mai bọn họ sẽ đến đây nên cháu phải rời đi sớm mới được._ ông nói.

- Này, này. Hai ông cháu dù cho ta ăn bơ chứ._ thầy hiệu trưởng nói.

- Được rồi! Được rồi!_ ông nói.

- Mau thu dọn hành lý của cháu đi chúng ta sẽ đến nhà thầy._ sensei nói.

- Vâng._ Wang nói và đi thu dọn đồ đạc của mình.

======Thần thời gian đi ngang=====================

- Ông ơi! Ông về rồi. A! Wang Dora sao lâu rồi không gặp bé. Bé Wang khoẻ không?_ cô gái khoảng 16 tuổi nói.( Pii: mình quên nói bây giờ Doraemons đã 16 tuổi rồi cả Dorami cũng vậy luôn.)

- Piinoko-chan đừng gọi tớ là bé nữa mà. Mà tớ vẫn khoẻ. Cậu sao rồi?_ Wang phồng má nói, trong mắt người khác thì giống mèo con đang dỗi nhìn không sợ mà chỉ muốn ôm hôn cho thỏa thích. Nhưng trong mắt Piinoko thì khác đối với cô, cậu là một bé tiểu mỹ thụ. LÀ TIỂU MỸ THỤ ĐÓ.

- Wang phòng của em ở trên lầu ấy có cần gì cứ bảo với tớ nhé bé Wang._ Pii đang cố gắng không cho máu mũi trào ra.

===============================================

Giới thiệu nhân vật

Piinoko ( con tác giả)

Piinoko ( con tác giả)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sex: nữ

Tuổi: 16

Dạng robot: robot giáo dục

Tính tình: là cô gái hiền lành, nhân hậu và hay giúp đỡ mọi người. Khá nhiều chuyện và là một HỦ NỮ.

Công việc: hiện đang giúp đỡ trong gia đình của thầy Teraodai.

BFF: Dorami, Noramyako, bé Wang và nhóm Doraemons.

===============================================
KTX nhóm Doraemons

Phòng của Mata

- Liệu mình có quá đáng lắm không._ Mata nằm trên giường nhìn 6 Tấm Thẻ Tình Bạn trong tay._ Thôi để ngày mai mình đến bệnh viện thăm cậu ấy sau vậy._ anh cất 6 Tấm Thẻ Tình Bạn vào tủ và lên giường ngủ.

==============================================
End

DoraemonzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ