Lưu ý:
*...* → âm thanh
'...' → suy nghĩ
Em là Pii. Truyện này hầu hết viết về Wang.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đội Doraemonzu đang nhận một nhiệm vụ liên quan tới tiến sĩ Achimov. Trong nhiệm vụ này vì bảo vệ cho mọi người Wang Dora đã đưa những tấm thẻ tình bạn cho ông ta. Nhưng lại bị mina hiểu lầm rằng cậu đã phản bội.Wang sao cậu lại làm vậy?_ Doraemon nói hai hàng nước mắt chảy dài.
* Rắc *
Wang à! Achimov đã làm gì cậu vậy?_ Med nói.
* Rắc *
Không thể nào tin được cậu lại là người như vậy._ Kid nói.
* Rắc *
Ưm, um?_ Nichov nói ( tại sao? ).
* Rắc *
Tôi thật không ngờ..._ Mata nói.
* Rắc *
Wang..._ chưa để Rinho nói hết câu thì cậu đã chạy vụt đi. Cậu không muốn nghe nữa... vì thâm tâm cậu đã tàn nát rồi. Giờ đây, cậu chỉ muốn chạy, chạy đi thật xa đến nơi mà họ không thể tìm thấy cậu.
Chỗ Wang
Cậu chạy thật xa, chạy thẳng vào khu rừng phía sau trường học. Chợt như nhớ cậu dừng lại suy nghĩ gì đó và quyết định chạy sang một hướng khác. Cậu chạy và dừng lại ở một cánh đồng hoa tuyệt đẹp, giữa cánh đồng ấy là một 🌲 hoa anh đào rất lớn. Đây là nơi cả nhóm thường tới chơi vào mỗi mùa xuân. Wang lấy trong tay áo không gian 4 chiều của mình ra một chiếc hộp bằng gỗ màu đen được thiết kế theo lối khá cỗ có những họa văn hình hoa được vẽ màu đỏ vô cùng tinh tế.
Cậu ngắm nhìn nó một chút và mở hộp ra. Trong đó có một cuốn Album và một cuộn giấy nói về sức mạnh của Thẻ Tình Bạn. Nhìn một lúc cậu đóng hộp lại và lấy máy khoang chuột chũi ra rồi dùng nó đào một cái hố vừa đủ và đặc chiếc hộp đó vào sau đó lại lắp cái hố lại. Cậu lấy ra cặp côn nhị khúc mà cậu yêu quý nhất, đó là món quà mà họ, những người bạn thân đã tặng cho cậu lấy ra một tờ giấy note nhỏ viết lên gì đó và dán lên một đầu của thanh côn nhị khúc. Sau khi treo cặp côn nhị khúc lên một nhánh nhỏ của cây hoa anh đào thì cậu chạy đến căn cứ của tiến sĩ Achimov.
Căn cứ của tiến sĩ Achimov.
Ông hãy trả lại những Tấm Thẻ Tình Bạn Lại Cho Tôi._ Wang nói.
Ngươi tưởng rằng mi nói trả là ta phải trả lại sao? Thật là nực cười._ Achimov vừa nói vừa cười "Ha, hả"._ À! Ngươi cũng mau đưa tấm thẻ còn lại cho ta đi._ hắn nói tiếp.
Không bao giờ._ cậu nói chạy đến chỗ của Achimov cướp lại những Tấm Thẻ Tình Bạn trong tay hắn.
Robot mau đuổi theo lấy lại những Tấm Thẻ Tình Bạn lại cho ta.Còn ngươi mau trả thẻ tình bạn lại cho ta._ Achimov ra lệnh cho người máy của hắn.
Không bao giờ._ Wang hét lên.
Được. Nếu vậy thì mau bắn nó cho ta._ Achimov ra lệnh.