Mình làm cho vui thôi.
===============================================
1. Chiều cao: Trong phần Giới thiệu mình đã ghi rồi nhưng sau 2 năm cũng phải có sự thay đổi. Sau đây là chiều cao từ 'cao' đến 'thấp' của từng người:
Wang: y như cũ 1m62 ( Pii: bé Wang của mị 'cao' nhất đó.)
Rinho: 1m68 ( Pii: Ri cao thêm 4cm.)
Doraemon: 1m72 ( Pii: Emon cao thêm 3cm.)
Med: 1m75 ( Pii: Medo cao thêm 5cm lận. Người này 'lùn' nhất đám thụ.)
Pan: 1m82 ( Pii: Chảo-sama cao thêm 4cm.)
Kid: 1m82 ( Pii: anh với vợ anh giống nhau vậy cả hai người đều cao thêm 3cm.)
Nichov: 1m84 ( Pii: Ni ơi chỉ Pii cách 2 năm cao lên 5cm đi.)
Mata: 1m86 ( Pii: người 'lùn' nhất hội đây nè. Sau hai năm cao lên tận 8cm đó. Thấy 2 vợ chồng nhà này không cân bằng chút nào hơn kém nhau 24cm. Vợ thì 'cao' chồng thì 'lùn'.)
Dorami: 1m61
Piinoko: 1m69
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
2. Giận: Có ai bảo Wang-chan không biết giận chứ. Mặc dù bé Wangwang giận trong dễ thương vô đối nhưng cũng đáng sợ lắm.Chuyện này xảy ra vào 3 năm trước lúc đó Wang được thầy Hiệu Trưởng tặng cho một túi bánh Dorayaki hảo hạng. Lúc cậu đi xuống nhà lấy dĩa chia cho cả bọn thì họ đã ăn sạch sẽ đóng bánh trong túi, nên cậu đã rất hào phóng ra cho cả đám mấy kí bơ ăn no nê một tháng. Khỏi phải nói, đương nhiên trong một tháng cậu đi sớm về trễ ở nhà thì trốn trong phòng đọc sách hoặc là đi giúp thầy Teraodai chế tạo bảo bối mới. Chẳng những vậy cậu còn để Doraemon phải một thân một mình chăm sóc và nấu ăn cho cái đám loi nhoi kia. Cuối cùng họ phải đãi Wangwang một chầu bánh gấp đôi số bánh kia thì mới xong chuyện đó.
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
3. Rượu: Trong Doraemons không phải ai cũng biết uống rượu. Những người có tửu lượng tốt như Maradora hay Kid. Còn Med, Doraemon và Nichov có tửu lượng khá tốt nhưng không thích uống nhiều. Còn những người như Rinho là người tuyệt đối không biết uống và Wang nửa. Wang là người tuyệt đối không ai trong hội cho uống hết, vì chỉ cần uống một giọt thôi là đủ cho cậu ngất xỉu tai chỗ hoặc nôn cả buổi rồi. Sau đó cậu còn bệnh liên tiếp làm cả bọn khổ muốn chết. Có một lần như vậy họ đã cực kì sợ vì vậy nên mỗi khi có người mời cậu thì sẽ có uống thay. Điển hình là Mata-kun vì anh này có tửu lượng tốt nhất trong đám.
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
4. Sức khỏe: Mata nỗi tiếng lười biếng, nhưng chẳng hiểu thế nào mà anh ấy lại là người khỏe nhất hội.
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
5. Ma: Có một lần cả đám đã cùng nhau xem một bộ phim ma rất nổi tiếng hiện nay. Không biết đó cái gì sai khiến mà cả bọn đã đồng ý với ý kiến của của Kid là đeo kính 3D.Người đầu tiên gục là bé Wang vì đầu bộ phim có một đám nữ sinh chạy đến làm bé sợ chết khiếp và ngất tại chỗ.
Những người kế tiếp là Med, Doraemon, Kid và Nichov. Vì Med đã thấy một mờ còn quái vật nước nên đã ngất. Sau đó con quái vật nước đã hoá thành một con chuột khổng lồ khi nhìn thấy nó Mon đã chạy lung tung và vô tình đụng trúng Nichov và Kid.
Còn Rinho vẫn coi vô tư và chỉ 3 giây sau khi hết phim là cậu đã quên sạch.
Riêng anh Maradora thì ảnh đã ngủ sau khi Wang-chan gục rồi. Và sáng ngày hôm sau cả đám còn lại đã thấy Mata-kun đang ngủ và ôm một cục chăn bông bên trong cái chăn bông mềm mại ấy là cậu mèo cam.
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
!
6. Tìm: Đừng ai nghĩ trong 2 năm Wang mất tích Mata là người thờ ơ nhất trong việc tìm cậu nha. Lúc nào ở trước mặt đám bạn cũng tỏ ra không quan tâm nhưng thật ra thì lúc nào ảnh cũng hỏi hết. Lúc mọi người hỏi tại sao lại hỏi chuyện này ảnh cũng lảng tránh qua chuyện khác. (Pii: lưu ý nhé đây là chuyện bí mật đó. À quên! Hôm nay mấy người kia đi du lịch mất tiêu nên hổng có ai đến đây quay phim hết. Thật là khổ tâm.)Mình xin phép đổi tiêu đề từ "Trường Quay" thành "Nhảm" nhé.