Cả đám chia ra tìm cả buổi nhưng mãi không thấy trời cũng sấp tối trăng đã lên và Nichov thì suýt hóa thành sói. Thật là làm người khác phải hú hồn, có người đi đường nhìn thấy thì sợ khiếp vía, người thì vừa bỏ chạy vừa la làng la xóm như mới từ trại tâm thần ra,...( Pii: làm các kiểu con đà điểu ấy mà.)
- Mệt quá đi mất._ Med than thở nói. Cũng phải thôi mọi người đã chạy khắp phố hỏi thăm mọi người từ lạ đến quen.
- Ngày mai chúng ta thử đến nhà thầy Teraodai tìm Piinoko-chan thử xem. Dù sao cô ấy cũng có rất nhiều quan hệ._ Mata nói và có vẻ rất vui khi nhắc đến Piinoko.( Pii: Anh đúng là đồ hám gái.)
- Ý này hay đó Maradora. Nào chúng ta về thôi._ Pan nói. Mọi người trở về nhà hay đúng hơn là Ký Túc Xá được xây riêng cho họ.( Pii: Wa! Mấy ảnh sướng thật.)
Sáng hôm sau
Mấy anh đang ở trước cửa nhà của Thầy Hiệu Trưởng bấm chuông liên tục. Tới nổi người trong nhắc muốn đau đầu.
Trong nhà
- Wang Dora em ra mở cửa xem ai ở ngoài kia giùm thầy nhé, thầy nhức đầu với cái tiếng ồn này rồi._ thầy Teraodai tay xoa thái dương nói.
- Vâng._ Wang gật đầu rồi chạy ra cửa.
Ngoài cửa
- Thầy ơi chúng em đây._ Med hét lên.
- Mở cửa cho bọn em với._ Doraemon hét.
- Ứm, ưm!( Thầy ơi!)_ Ni gõ cửa.
- Teraodai-sensei._ Ri gọi.
- Chắc là thầy ấy không có ở nhà._ Pan dựa vào tường nói.
- Tôi Bực Mình Rồi Đó._ Kid hét lên quơ khẩu Đại Bác Không Khí loạn xạ.
- Bình tĩnh lại nào Kid._ Doraemon cố cản cậy bạn đang quơ súng loạn xạ.
- Tớ chịu hết nổi rồi! Mata chúng ta phá cửa xông vào._ Kid quay sang Maradora và đưa ra một lời đề nghị rất 'hay'.
- Ừ! Ý này cũng hay đó tớ chịu hết nổi rồi._ Mata nói một tay đang thủ sẳn thanh kiếm yêu quý của mình.
- Hai cậu không nên làm vậy đâu. Thầy sẽ la đó._ Doraemon lo lắng nói.
- Ứm, ứm.( Đúng, đúng)_ Ni đồng tình.
- Mà các cậu ơi. Chúng ta ở đây làm gì vậy?_ Rin ngây thơ hỏi.
- Ri, chúng ta đến đây để hỏi Piinoko-chan về chuyện của Wang đấy._ Pan nói.
- MỌI NGƯỜI MAU TRÁNH RA._ Kid hét lớn tay thủ sẳn Khẩu Đại Bác Không Khí và Mata tay cầm kiếm chuẩn bị phá nát cánh cửa tội nghiệp trước mắt. Hai anh tấn công ngay lúc bé Wang mở cửa. Và.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi đừng kéo nữa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngừng lại đi hết chap 6.2 rồi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tiếp tụcBé Wangwang né qua một bên và cho hai cậu bạn mỗi người một cú đá kungfu vào bụng làm hai anh văng qua bên kia đường. Những người còn lại thấy bạn mình bị đánh cũng thủ sẳn vũ khí. Doraemon thì lấy Súng gây sốc bắn vào người cậu, Med và Pan thì dùng phép thuật/ảo thuật biến ra một đống đồ ném vào người bé mèo cam, Rin thì lấy mấy quả bóng hướng vào người cậu đá liên tiếp, Ni thì nhìn thấy mấy quả bóng của Rin thì biến thành chó sói phun lửa ngay hướng Wangwang đang đứng. Còn riêng hai anh chàng mới bị ăn đá đứng dậy chạy đến chỗ bé Wang-chan mà đánh.( Pii: ai cho mấy người đánh Wangwang của tui.😠😠😠) Mấy mắn thay Wangwang đã né được hết trừ một vết xước ở vai đó bị Súng gây sốc xẹt ngang qua. Mọi chuyện vẫn sẽ tiếp tục nếu Piinoko (là mị) ra can lại. Bây giờ họ mới nhìn rõ được người kia. Làn da trắng hồng mềm mịn như da em bé. Dáng người nhỏ nhắn, mảnh khảnh. Chiều cao khoảng hơn 1m6. Mái tóc dài màu cam thắt bím dài đến giữa lưng, cùng đôi tai mèo màu cam và cái đuôi thon dài. Đôi mắt màu cam pha chút sắc đỏ trong không quá lạnh lùng và đôi phần ấm áp. Y phục là một bộ đồ võ kungfu đơn giản màu cam nhạt không cầu kì và chói loá như đồ của Maradora, tay áo rộng và dài che hết tay của cậu. Cách ăn mặc này họ thấy quen quen.
'Nhìn quen mắt quá đi.'_ họ nghĩ. Trừ "ai đó".
___________________________Hết chap 6.2
Tem ai lấy?