Chap 1

11.8K 301 49
                                    

- Thuê bao quý khách vừa gọi hiện.....* Tút tút* thanh niên đạp ngã chiếc ghế của người kia - Mẹ nó, gọi mãi mà không bắt máy, có phải nó muốn ăn đấm rồi không!?

Đó là thiếu gia của nhà họ Mộ - Mộ Hàn Đông. Từ nhỏ đến lớn, hắn muốn gì được nấy, được cưng chiều hết cỡ. Nếu nói đa phần các công tử nhà giàu quậy phá ham chơi thì học chẳng ra gì là hoàn toàn sai, ngược lại Mộ Hàn Đông luôn đứng nhất nhì lớp. Nên thái độ tính tình ngông cuồng ngày càng quá đáng, ở lớp ỷ quyền nhà giàu có chức quyền uy hiếp thầy cô giáo, kéo bè phái tạo băng đản làm đại ca. Cứ hễ tan học, về nhà là hắn vứt cặp lên giường, lên đồ đi quẫy, rất hiếm khi ở nhà một ngày trọn vẹn.

Mộ Hàn Đông tức giận, sai người đi lôi đầu tên Chử Diệp về nhận " bản án ". Cách đó một tiếng đã sai người đi mua bánh bao hấp, vậy mà không biết đã chết ở xó xỉnh nào đó rồi cũng nên.

Thiếu gia ta đói lắm rồi, cậu mà không mang về sớm. Tôi sẽ xử đẹp cậu cho mà xem

Kết quả tận 45p sau, tên đàn em mới nhìn thấy bóng dáng Chử Diệp, hùng hùng hổ hổ hiên ngang chen chút vào cửa tiệm đang đông nghẹt khách, nắm áo lôi người về trường.

- Cậu rốt cuộc là đi mua bánh bao cho tôi hay là đi nhào bột làm bánh ? Muốn chết rồi phải không?_ Nam sinh giơ tay định đấm anh

- Xin lỗi....tại vì tiệm quá đông khách nên không thể mua sớm cho cậu được - Chử Diệp vừa đỡ đầu vừa lí nhí - Đã vậy còn là bánh bao đặc biệt 5 trứng cút 2 trứng muối, còn phải đợi chủ quán làm nữa....

- Cậu dám trả treo với tôi sao Candy?

Lập tức anh nhận một đạp từ hắn, khiến người bật ngửa ra sau......Mông nhỏ tiếp đất, còn gì đau hơn chứ

Thì người ta nói đúng rồi còn gì, bánh bao cùng lắm chỉ có 2 trứng cũng giống như con người vậy.... Đằng này hắn đòi ăn 1 lúc 5 trứng, còn chẳng chịu đặt làm trước, không biết chờ đến ngày mai có lấy được chưa nữa.

Nghe bên ngoài hành lang có tiếng ồn, giám thị cầm cây đi kiểm tra. Trong lòng nói nhất định phải cho đám học sinh một trận vì mất trật tự. Không ngờ vừa thấy Mộ Hàn Đông đứng đó, là giám thị liền thay đổi sắc mặt, giấu cây gỗ ra sau lưng

- Có gì sao thưa thầy giám thị ?_ hắn đứng khoanh tay liếc nhìn con người đang thập thò cuối dãy hành lang

- Ờm....ờ không.....không có. Thầy tưởng là ai nhưng là em thì không sao. Thầy....đi đây

Mộ Hàn Đông đắc ý - Phải sợ tôi thôi! Còn cậu, tại sao không bắt máy. Thuê bao được 50 cuộc có cần kiểm tra điện thoại tôi ?

- Điện thoại ư ?............* Tiếng quạ kêu *.......
......Mất rồi, mất điện thoại rồi

Anh vừa mò túi quần vừa nghĩ lại, đúng là lúc nãy có ông chú biến thái đứng phía sau mình cứ đưa tay sờ mông mình..... Và rồi điện thoại yêu dấu bị lấy đi.

- Ngốc - Anh bị hắn cóc đầu, chưa từng thấy ai ngốc như người này. Nếu là mình khi nãy, nhất định bàn tay đó sẽ bị bẻ gãy!

Mắng cho Chử Diệp mấy cái, rốt cuộc thanh niên cũng trở vào lớp, và tuyệt đối không cho anh vào bắt phải quỳ gối bên ngoài.

Rốt cuộc Mộ Hàn Đông còn có uy quyền hơn giáo viên ở đây nữa.

- Tại sao hắn và đồng bọn của hắn lúc nào cũng gọi mình là Candy chứ?! - Con người rỗi không có chuyện làm, suy nghĩ lung tung ngoài hành lang - Aiiii, mỏi chân quá

Ngẫm lại cũng 2 năm rồi, ngày nào cũng bị hắn ta bắt nạt, tên Candy nghe riết cũng quen cứ ai kêu là đều quay đầu lại nhìn. Chưa kể mấy lần hắn vui thì hắn tha cho,buồn thì lôi ra đánh còn hơn bao cát. Chử Diệp cũng chỉ biết cam chịu riết rồi cũng quen...

* Chuông reng * ừ đó, thì là đến giờ tan trường rồi!
Lúc nào đến giờ này, học sinh tụi nó chạy nhảy như bay. Ồn ào còn hơn giờ ra chơi, đáng lẽ ra vài giờ này tụi nó phải hết sinh lực mà rũ rượi thảm hại ôm cặp về nhà chứ!

Cửa phòng học mở, bóng lưng rộng của hắn đập vào mắt anh, hình dáng quá đỗi thân quen. Mộ Hàn Đông cùng đám đàn em đi ra, hắn châm một điếu thuốc

- Candy, đi !

- Đi đâu chứ ?? - anh được hắn cho phép đứng lên

- Xách cặp cho bọn tôi đi chơi! - Hắn thúc giục Chử Diệp , gương mặt kênh kiệu đáng ghét. Cho dù là mắt phượng môi mỏng nhìn vào cũng thấy khó ưa, tính tình chẳng ai chịu được hắn.

- Nhưng tôi......phải về nhà

[Đam]Thiếu Gia Ta Chỉ Muốn Cậu ~~ Mau Lại Đây NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ