- Lũ ăn hại ! Mày làm mọi cách bắt hai đứa đó về đây! Không thôi, cả cái mạng chó của mày cũng không còn ! - Cậu sợ, nếu chuyện này đến tai Mộ Hàn Đông, cậu sẽ mất tất cả.
Trong thời gian bị đám giang hồ mới truy đuổi,Chử Diệp và Mộ Vân Nhi ở lì trong khách sạn. Cố gắng không ra ngoài, cần gì thì kêu người đi mua. May trong tài khoản ngân hàng của cô còn rất nhiều tiền dự trữ mà hôm trước cô đã lén về công ty lấy thẻ.
Vết thương của anh đã khép miệng, chỉ còn đợi ngày phục thù nữa thôi!
***
- Chúng ta kết hôn nhé! - Mộ Hàn Đông đột nhiên ngỏ lời- ....
- Sao vậy? Em không muốn à?
- Không phải em không muốn, mà là bây giờ không thích hợp. Lão gia và phu nhân không đồng ý, chị Mộ Vân Nhi vẫn chưa quay về! - Chử Thiên muốn trì hoãn, đợi sắp xếp ổn thỏa rồi mới kết hôn với hắn.
- Được, theo ý em! Nhưng không được quá lâu vì như vậy anh sẽ mất vợ ~~~
- Anh là tất cả của em, em sẽ không tùy tiện mà rời bỏ anh - Cậu nằm lên người hắn, trao nụ hôn. - Chúng ta thư giãn một chút đi, đã mấy ngày không được gần anh.
- Tiểu Trư nhỏ bé, hôm nay anh nhất định sẽ thao em. Đến khi em không rời khỏi giường được thì thôi.
- Ah ~~~ Lão công - Cậu phối hợp.
Cậu yêu cái cảm giác được hắn ân cần, lần nào cũng là hắn bôi thuốc cho cậu. Nhẹ nhàng hỏi rằng : Em có đau không ?.....
Từ bao giờ, Mộ Hàn Đông lại nắm giữ trái tim của cậu.....Từ bao giờ, đường cậu đi đã không còn lối ra...
( Suy cho cùng, người bắt đầu mọi chuyện là Tử Niên.....một câu nói dối làm hỏng cả cuộc đời của con mình! )
***
Sau 2 tháng dài dằng dặc, đã đến ngày cô trở lại Mộ gia- Đến lúc chị phải về rồi! - Mộ Vân Nhi soạn đồ
- Nhưng còn anh ta ở đó thì sao.....chị à, không được đâu - Anh đặt tay lên cô
- Đừng lo, chị sẽ cẩn thận hơn! Chỉ là quay về xem như mọi chuyện không có gì, tạm thời em ở đây. Đừng đi đâu cả, chị sẽ cố gắng giúp em - Giọng cô có chút nghẹn, có lẽ không nỡ rời xa Chử Diệp
- Em thì có gì để chị giúp /cười / chị hãy đem mọi chuyện ra ánh sáng, sau đó việc Mộ Hàn Đông yêu ai là chuyện của hắn. Em hoàn toàn chỉ là kẻ ngoài cuộc - Chử Diệp dặn dò Vân Nhi vài điều, đứng từ xa nhìn cô lên taxi trong lòng không thôi lo lắng....
Mộ Vân Nhi đứng trước cửa biệt thự, hít một hơi thật sâu. Cô lấy lại bình tĩnh xem như mình vừa đi du lịch về. Cặp kính gắn trên tóc, ngẩng cao đầu đi vào nhà, gương mặt vui vẻ.
* Tiếng vỡ bát *
Chử Thiên như bị dọa khi thấy cô đột nhiên xuất hiện, đứng như trời trồng cả buổi trời!- Chào em! Chử Diệp - Mộ Vân Nhi nhấn mạnh tên - Chị có quà cho em đây - Vui vẻ đưa cho đối phương
- Chử Diệp? Em làm gì căng thẳng thế! Chị đang chờ em nhận quà kìa - Mộ Hàn Đông đẩy nhẹ cậu
- À ừ, em xin lỗi! Chị chị đi chơi có vui không? - Cậu hi vọng người đó không nói ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam]Thiếu Gia Ta Chỉ Muốn Cậu ~~ Mau Lại Đây Nào
Historia CortaThanh xuân tôi có một Lam Chử Diệp Một lòng chung thủy không yêu ai.... Thanh xuân tôi có một Hàn Đông Mộ thiếu gia yêu bạn học , cả đời vẫn yêu...