Chap 13

2.5K 126 14
                                    

- Nằm im, tụi anh sẽ đối xử tốt với em - Hắn đè Mộ Vân Nhi trên giường, hai tên còn lại giúp giữ chặt tay cô.

- Cậu ta trả các người bao nhiêu tiền! Tôi trả gấp 5. Thả tôi ra! - Cô vùng vẫy, chân đạp tứ phía

- Ồ! Anh biết chứ! Nhưng số tiền đó đâu dễ gì kiếm được một cô em xinh đẹp như vậy! Ngoan nào! - Hắn cởi từng cái cúc áo cô

- Cứu chị! Cứu chị ,Chử Diệp .....- Mộ Vân Nhi tuyệt vọng kêu cứu, người lúc này cô nghĩ đến, chỉ là Chử Diệp.

Trong gian phòng bên cạnh, có một kẻ hung hăng vừa bị Chử Thiên la mắng vì dám để anh xém chết, tên này tức giận treo tay Chử Diệp lên thanh cửa sổ. Ra sức hành hạ anh, càng đấm càng thỏa mãn cơn giận. Tiếng la hét của Mộ Vân Nhi ở bên kia, hòa cùng tiếng kêu xin tha của Chử Diệp.

- Xin hãy thả chị tôi ra - Giọng nói anh ngắt quãng theo từng cú đấm vào bụng của tên đó

- Thả nè ,thả nè!

Hắn dùng xiềng xích, quật mạnh vào thân thể anh. Da thịt bắt đầu hằng sưng lên những vết đỏ, rướm máu.

Mộ Hàn Đông cậu mau đến cứu chị thôi cũng được.

Tình hình gấp rút, ngàn cân treo sợi tóc. Xung quanh không bóng người, vang vọng từ căn nhà hoang là bao tiếng cầu cứu.....dù biết rằng mình không qua khỏi.

Mộ Hàn Đông không lâu sau đó nhận được thư, đúng là chữ của chị, nhưng nội dung thư đọc có vẻ lủng củng. Hắn có linh cảm rất kì lạ, cảm thấy lồng ngực nhoi nhói.

- Kì lạ chị từ trước đến giờ, làm gì cũng có quy tắc, thời gian. Mọi việc luôn được sắp xếp một cách hoàn hảo! Tại sao, mình lại thấy có gì đó rất kì lạ, nghĩ mãi cũng chẳng ra.

Lúc này, Mộ Hàn Đông chỉ nghĩ đơn giản, miễn chị gửi thư về là yên tâm rồi. Chứ cũng không nghĩ sâu xa rằng phải tìm ra điểm bất thường ở bức thư.

***
Mộ Vân Nhi bất lực, bỏ cuộc cũng là lúc tên biến thái đó đặt tay vào ngực cô.
Bộ mặt sung sướng của hắn khi nhìn thấy thứ mình muốn, cặp mắt sáng của con thú tìm được mồi.

- Thật mềm mại, trắng nõn

- Anh xơi xong phải đến lượt tụi em đó, nhịn nãy giờ em chịu hết nổi rồi - Một tên cũng thèm thuồng không kém hắn

- Được thôi! Nhẹ tay với em nó, là lần đầu đó - Hắn phá lên cười, nhét một viên thuốc bắt cô uống

Hai tên còn lại đi ra ngoài, đóng chặt cửa phòng.

- Anh sẽ làm cưng mang thai, chịu không? - Thì thầm vào tai cô

- Đồ hèn, có ngon thả tôi ra!

Lập tức cô nhận cái tát từ đối phương

- Cái mặt xinh đẹp mà để bị đánh là uổng lắm đó cưng!

Hắn bóp miệng cô, luồn lưỡi mình vào trong khoang miệng. Mút đầu lưỡi Mộ Vân Nhi đến tê dại, tay không ngừng nhào nặn bộ ngực đầy đặn này

- Ah ! Con chó, mày dám cắn tao! - Mộ Vân Nhi ghê tởm, cắn môi hắn đến chảy máu!

Hắn như ác quỷ, nắm đầu cô vật ngược ra sau

[Đam]Thiếu Gia Ta Chỉ Muốn Cậu ~~ Mau Lại Đây NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ