Chap 16

2.5K 128 4
                                    

*cộc cộc*
- Ai đó - Chử Diệp vừa uống bia vừa xem phim

- Dạ , thức ăn và thuốc của anh - Người phục vụ khách sạn nói với anh

- Tôi ra ngay - Giọng say mèm

Hôm nay tự nhiên buồn, thế là anh đem hết số bia trong tủ lạnh ra uống một mình. Trong lúc say cũng có lợi, đầu óc quay vòng chẳng còn nhớ đến nỗi buồn kia....

Thân quấn khăn trắng ngang bụng, bị Mộ Hàn Đông bắt gặp.

- Candy ....chẳng phải em ở tập đoàn sao? - Hắn ngơ ngác há hốc miệng

Không lẽ em ấy cắm sừng mình ><?

- Ủa thiếu gia ~~ bộ cậu có anh em song sinh à ?? Sao nhiều người thế - Anh bẹo má hắn, cười ngốc kéo qua kéo lại.

- Ngốc tử! Để anh dìu vào phòng nghỉ ngơi. Không biết là đã bày trò gì nữa?!

Căn phòng rộng phía trước là một tấm kính lớn nhìn xuống thành phố. Ánh nắng nhè nhẹ soi sáng cả căn phòng. Cảm giác ở trên cao, ngắm được mọi thứ xung quanh rất thích. Nhìn dòng xe chạy qua lại, mọi người băng qua đường cứ thế mà hoạt động cả ngày.

- Em say thế này rồi hay là về nhà đi, về nhà rồi muốn làm gì cũng được - Mộ Hàn Đông đá đá mấy lon bia nằm lăn lốc dưới sàn, đem bỏ anh lên giường

- Không về ~~~

- Được, không về thì không về! Đợi em tỉnh táo lại sẽ tính sổ - Mộ Hàn Đông chọt chọt mũi anh

Nghĩ lại, ba bốn năm biết Chử Diệp, hắn chưa bao giờ thấy anh thay đổi. Nhưng dạo gần đây, Mộ Hàn Đông cứ có cảm giác gì đó không quen thuộc khi ở nhà với Chử Diệp( giả ).
Nhìn anh ngủ, đầu dụi dụi vào ngực hắn trông như một bé mèo con rụt rè chui vào lòng chủ nhân. Đôi má ửng hồng, làn môi cong mọng nước.

Mộ Hàn Đông đặ nụ hôn nhẹ lên môi Chử Diệp tránh để người thức giấc.
Trong vô thức anh cảm nhận được môi mình ấm nóng, hơi thở của đối phương truyền vào khoang miệng.....rất ấm áp.
Chử Diệp vòng tay ôm lấy hắn, đáp lại nụ hôn đó mè nheo cọ cọ cánh mũi.

Rời bỏ đôi môi ngọt ngào kia nhưng bị bảo bối ôm chặt, còn mơ màn mếu máo nói đừng bỏ đi. Đến cả thần tiên cũng không nỡ nhìn bảo bối như vậy.

- Thả lỏng người ra nào, nằm như vậy sẽ rất mỏi. Nào - Âm giọng trầm lắng, đỡ Chử Diệp nằm lại ngay ngắn

Ngắm đối phương đến chán, đã 3 tiếng rồi con heo kia vẫn chưa dậy. Mộ Hàn Đông quậy phá quăng luôn chiếc khăn ngắn đang quấn ngang thân anh. "Tiểu tử" ở dưới đang đòi ăn, thảo nào nãy giờ cứ thấy gì đó cấn cấn ở bụng mình....hóa ra ><

Tay nắm lấy " tiểu tử " vuốt lên vuốt xuống. Thân "tiểu tử" cũng đỏ dần theo, cương cứng phản chủ.

- Đúng là bảo bối dâm đãng, khiến anh cũng không kiềm chế nổi.

Chử Diệp hơi co người khó chịu, toàn thân bức rức khẽ chau mày.

- Ân ~~

Đôi mắt y nhắm nghiền, hơi thở ngắt đoạn. Mộ Hàn Đông bóp mông to,tham lam cho cự vật của mình vào bên trong.

[Đam]Thiếu Gia Ta Chỉ Muốn Cậu ~~ Mau Lại Đây NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ