Chapter 33d: Gangsters Sorry
Annie Mae’s POV
Nagulat ako nung biglang lahat nung member ay lumuhod sa harap ko..
“hoy anong trip yan.. Tumayo nga kayo..”
Tumayo naman sila pero mga nakayuko pa din sa harap ko..
Tae. Talaga bang gang ito?
“sorry for acting rude before” sabi nung Avery
“okay lang yun”
“thankyou for saving our leader’s life..” sabi nung babae hanggang balikat ang buhok, Dap----ano ngang pangalan nito?
“wala yun, kahit sino naman gagawin yun eh. Umayos na nga kayo jan” sabi ko na parang donyang umupo sa sofa, lambot hahaha
“tell us.. kahit ano gagawin namin para sayo?” sabi nung nakasalamin, Harry nga ito? Bagay kamukha nya si Harry Potter hehe
“talaga kahit ano?” masayang sabi ko, “patulong gumawa ng homework ko sa English heheh”
Parang nadisappoint naman sila..
“yun lang?” tanong nila
“yun lang.. hehehe” tinignan ko sila isa-isa, “sorry at nakipagsagutan ako sa inyo kanina, gutom ako at mainit ang ulo ko hehe.. Ako nga pala si Annie Mae Marasigan.. Annie nalang ang itawag nyo sakin, pero pwede ring ‘ganda’ o ‘Ms. Beautiful’ heheh”
=________= (mga itchura nila)
Porket magaganda’t gwapo sila, pangit na ako sa paningin nila?
“hahaha joke lang naman!” bawi ko sa sinabi ko, parang napahiya naman ako dun
Nagulat ako ng biglang tumabi sakin gwapong pinsan ni Tyrone at tsaka inilapit ang mukha sa mukha ko..
“hi Ms. Beautiful” he said in a sexy voice
“hello Handsome” malandi rin ang boses ko hihi
Inilapit nya ang mukha nya sa mukha ko.. ilang metro nalang ang lapit ng mukha naming nung iharang ko ang palad ko, tinampal ko ng palad ko ang mukha nya at tsaka itinulak yung mukha nya palayo sakin..
“g*go hindi mo ko madadaan sa paganyan-ganyan mo kahit gwapo ka.. Hindi ako cheap at hindi ako mahilig sa babaero lul immune na ko kay Zach..”
Nagtawanan naman yung iba sakanila..
1-2----3---4-5---6---7----8..
BINABASA MO ANG
You Gave Me Hope
Teen FictionA story of a girl who had a heart disease and had already accept to herself that she will die soon but she met a guy that changed her outlook about life and gave her hope to live longer... How this hope changed her life.. Find out in this story..