"Jinwoo, có người gửi hoa cho em này!""Ai thế chị?"
"Không để tên, nhưng mà văn phòng này sắp thành tiệm hoa là vì em đó!"
Jinwoo nở nụ cười xinh đẹp để lộ má lúm đồng tiền đặc trưng. Con người này trước kia chỉ có thể cơ bản hình dung bằng ngoan ngoãn, đáng yêu nhưng giờ đây càng nhìn càng thấy xinh đẹp, khí chất cũng trên người cũng trở nên tao nhã hơn, trở nên quyến rũ hơn và đặc biệt rất động lòng người. Cho nên văn phòng này sắp thành tiệm hoa vì em đương nhiên không phải nói đùa. Jinwoo từ ngày bỏ sang Mĩ đến nay đã trải qua bốn năm ròng rã, nói ngắn không ngắn nói dài không dài, nhưng nói đủ thời gian để quên người đó thì đây là điều không thể. Ngày sang đây anh kiếm được việc ở một công ty, đó không phải công ty nằm trong chi nhánh tập đoàn của ba anh vì anh muốn hoàn toàn độc lập làm việc mà không cần đến sự trợ giúp của ai. Vì đã từng học qua kinh doanh, mỗi ngày đều không ngừng cố gắng, đến nay anh đã đường hoàng ngồi lên vị trí trưởng phòng bộ phận Marketing, công việc đầu tắt mặt tối khiến anh hài lòng, không còn thời gian nghĩ đến những chuyện không vui nữa!
"Jinwoo ah, làm ơn giúp em một chút, bản kế hoạch này ngày mai phải nộp rồi!"
Jinmi bật cửa phòng chạy vào với bộ dạng hớt ha hớt hải, chật vật quấn lấy người anh như bạch tuột, anh cười rồi xoa đầu cái đứa trẻ to xác này.
"Được, đợi tôi một lát!"
"Này, tôi giúp cô, đừng làm phiền anh ấy!", Hoàng Mẫn Kỳ vừa ra sức kéo con bạch tuột bám dính kia vừa nghiêm giọng nói.
"Lúc nãy còn bảo không giúp em mà! Biết rồi, anh sợ anh ấy mệt chứ gì!?"
"Nói nhảm tôi liền không giúp nữa!"
Jinmi lập tức im bặt, đưa mắt liếc qua phía Hoàng Mẫn Kỳ như muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta. Anh nhìn mấy người họ chỉ biết cười trừ, chuyện cãi cọ này thường xuyên xảy ra đến mức không cãi nhau sẽ ăn không ngon, ngủ không yên. Thoáng cái anh đã đến giờ tan ca, nhìn mọi người trong văn phòng lần lượt trở về nhà anh mỉm cười chào họ, có một số người ngỏ ý cho anh đi nhờ xe nhưng anh từ chối, không phải là anh không đủ tiền tự mua xe cho chính mình nhưng mà đến đi bộ anh còn bị lạc, đi xe không biết sẽ phiền phức thế nào thôi cứ lấy số tiền đó chăm lo cho bảo bối còn tốt hơn. Đang dự định đi đón xe thì bỗng dưng có một con xe đỗ ngay trước mặt anh, cửa kính hạ xuống, Hoàng Mẫn Kỳ nhìn anh rồi nở nụ cười vạn người mê.
"Lên xe, em đưa anh về!"
"Không cần ah, tôi còn phải đi đón bảo bối, phiền cậu lắm!"
"Anh lại định đón xe? Rất mất thời gian đó, còn phải đợi xe đến, anh định để bảo bối nhà anh phải chờ sao?"
Anh nhìn đồng hồ, ôi trời, loay hoay nãy giờ đã trễ đến những ba mươi phút, trong khi đó lớp của bảo bối đã tan được một lúc rồi, anh không cần chần chừ vội vàng leo tót lên xe, ngồi ở ghế phụ lái bên cạnh Hoàng Mẫn Kỳ. Hoàng Mẫn Kỳ cũng phải bật cười vì bộ dạng đáng yêu của anh sau đó nhanh chóng cho xe chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là anh | Hoonwoo
Fanfic"Vì sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi tưởng tượng, khi hôn nhau, khi cầu nguyện? Bởi vì những gì đẹp nhất trên thế gian này chẳng thể nào nhìn thấy bằng mắt mà phải được con tim cảm nhận. Và với em, anh chính là điều đẹp đẽ nhất trên...