Tối đó, sau khi xác nhận Jinwoo đã ngủ say thì Seungyoon nhấc máy gọi Song Minho đến."Minho, đến Club Heaven đi, em gặp Jinwoo hyung ở đây!"
"Đến đi rồi nói sau!"
Một lát sau, Song Minho cũng nhanh chóng đi vào phòng VIP của quán, nơi có Seungyoon cùng Jinwoo đang bất tỉnh vì rượu.
"Seungyoonie, Jinu sao lại ở đây? Khi nãy chúng ta đã đưa cậu ấy về rồi mà! Đây là cái bộ dạng gì đây?"
"Em cũng không rõ lắm, anh ấy chỉ nói, ừm ... Seunghoon và Nam Taehyun đang trên giường!"
"Cái tên khốn nạn đó, anh đi cho hắn một trận!"
Song Minho tức giận, tại sao chứ? Cái tên đó hắn có gì tốt đẹp sao? Chẳng có gì cả! Tại sao Kim Jinwoo lại ngu ngốc đến thế cơ chứ?
"Anh định làm gì? Anh nghĩ cho hắn một trận thì Jinwoo sẽ vui trở lại hay sao?"
Seungyoon kéo Minho ngồi lại xuống ghế, cậu biết bây giờ có đánh chết hắn ta cũng chỉ khiến Jinwoo thêm đau khổ thôi!
"Em bảo anh phải làm sao đây, Seungyoonie? Anh là bạn thân của Jinwoo nhưng chẳng làm được gì cho cậu ấy?"
"Đây là chuyện tình cảm, người ngoài cuộc như chúng ta không thể tuỳ tiện xen vào! Huống chi bây giờ người Jinwoo hyung yêu chỉ duy nhất có Lee Seunghoon!"
Song Minho nghe Seungyoon nói vậy cũng không thể kiềm nén được tiếng thở dài.
"Bây giờ có khuyên anh ấy cũng vô ích thôi. Muốn anh ấy buông bỏ tình yêu này, chỉ cần anh ấy gom đủ thất vọng!"
"Seunghoon... em đừng đi..."
Anh gọi tên hắn giữa những tiếng nấc nghèn nghẹn, nước mắt lại khẽ khàng rơi, Lee Seunghoon đến cả giấc mơ hắn cũng không buông tha cho anh."Jinwoo, đi thôi! Em đưa anh về nhà!"
"Đừng... hức... không muốn về!"
"Được rồi, Jinwoo ngoan nào!"
Seungyoon và Song Minho nhanh chóng dìu anh ra xe, đưa anh về nhà của Seungyoon.
"Seungyoonie, em đến đây làm gì?!"
"Hửm? Em có hẹn với Jiho hyung, nhưng xem ra đành phải lỡ hẹn với anh ấy rồi!"
"Sau này, em đừng đến những nơi như thế này nữa!"
"Nếu em không đến thì có lẽ Jinwoo hyung đã bị người khác mang đi mất rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là anh | Hoonwoo
Fanfiction"Vì sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi tưởng tượng, khi hôn nhau, khi cầu nguyện? Bởi vì những gì đẹp nhất trên thế gian này chẳng thể nào nhìn thấy bằng mắt mà phải được con tim cảm nhận. Và với em, anh chính là điều đẹp đẽ nhất trên...