Chap 10: Seung Hoon, chúng ta ...

1.4K 140 7
                                    

  

Lúc kết thúc vòng quay cũng là lúc phải trở về nhà, ngày hôm nay là ngày mà anh đã thật sự cảm nhận được "hạnh phúc" được định nghĩa như thế nào? Hoá ra, chỉ cần ở cạnh người mình yêu, dù là bất cứ nơi nào cũng đều cảm thấy bình yên, vui vẻ. Hắn xoay người nhìn sang ghế phụ lái bên cạnh, có một con Nai ngốc đã ngủ thiếp đi từ lúc nào, khuôn miệng nhỏ nhắn đôi lúc lại khẽ mỉm cười chắc đã mơ thấy điều gì đó vui vẻ lắm! Không nỡ đánh thức anh, hắn đưa tay nhẹ nhàng vuốt mấy lọn tóc loà xoà trước trán, vô thức đặt lên đó một nụ hôn như lời chúc ngủ ngon. Hắn cũng không biết được từ khi nào hắn lại thích hôn đến như vậy? Chẳng phải lúc nãy đã hôn rồi sao? Nhìn xuống đôi môi đỏ mọng đang khép hờ, haizz, hắn nghĩ mình vẫn hôn chưa đủ!


Tiếng chuông điện thoại vang lên phá tan màn đêm yên tỉnh, người bên cạnh cũng bị tiếng chuông này đánh thức, mặt ngơ ngác đến buồn cười!


"Ai đấy?"


"Tôi đúng là Lee Seunghoon! Sao? Nam Taehyun xảy ra chuyện?!"


"Tôi sẽ đến ngay!"


Mi tâm hắn chau lại, quay sang nhìn anh, ôn nhu vuốt tóc.


"Anh vào nhà đi, tôi đi đến chỗ Taehyun chắc sẽ về rất trễ!"


"Anh muốn đi cùng em!"


Nghe xong lời anh nói, hắn không do dự liền nhấn chân ga, chiếc xe lao nhanh trong màn đêm. Tuy anh có chút ngốc nghếch thật nhưng lúc này sao anh có thể không nhìn ra nét mặt căng thẳng cùng ánh lo lắng chết đi được của hắn. Mặc dù đã cắt đứt quan hệ nhưng sao có thể nói quên là quên được chứ? Nếu cứ dễ dàng như thế thì có lẽ bây giờ anh đã sớm bắt đầu một cuộc sống mới ở một nơi không có Seunghoon rồi!


"Seunghoon, Nam Taehyun sẽ không sao đâu, đừng lo lắng quá!", đặt tay mình lên tay hắn vỗ nhẹ trấn an, Taehyunie của em nhất định sẽ không xảy ra chuyện gì, sẽ ổn cả thôi! Seunghoon chỉ tập trung lái xe nhất thời không nghe thấy lời anh nói, chiếc xe dừng lại trước bệnh viện thành phố, nhìn Seunghoon gấp gáp rời khỏi xe anh cũng lật đật chạy theo hắn.


"Bệnh nhân Nam Taehyun đang ở đâu?"


"Xin chờ một lát. Vâng, bệnh nhân Nam Taehyun đang ở phòng 520, tầng năm."


Hắn bỏ đi trước, quên mất mình đã mang Jinwoo theo cùng, chỉ trách chân anh quá ngắn còn chân hắn quá dài, theo được một đoạn lại bị hắn bỏ tuột lại phía sau. Anh nửa muốn gọi hắn lại, nửa lại không muốn làm chậm trễ bước chân của hắn. Cuối cùng, tiếng gọi "Seunghoon, đợi anh" vẫn không cách nào thoát ra khỏi miệng. Cơn đau từ bụng dưới bỗng chốc ập đến làm bước chân anh có hơi loạng choạng. Seunghoonie, anh không ổn rồi!


Seunghoon nhanh chóng tìm ra phòng bệnh của Nam Taehyun, hắn thấy vị bác sĩ vừa đi ra liền kéo lại hỏi thăm tình hình. Hiện tại tình hình của Nam Taehyun đã ổn định, xe của cậu va chạm với xe tải bị mất lái, chân trái bị tổn thương nhưng chỉ cần chăm sóc tốt và siêng năng làm vật lí trị liệu sẽ nhanh chóng hồi phục. Nắm lấy bàn tay đang truyền dịch của Taehyun, xoa nhẹ, Nam Taehyun an ổn nghỉ ngơi, nhịp thở đều đặn.


Chính là anh | HoonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ